Katrina's POV
"Anak,gising na!......tanghali na!"
"Mmmm *inat,inat,inat *..susunod na po inay!" inaantok Kong sabi
"Sige bilisan mo na at magsisimba pa tayo!"
"Opo inay!"
Tumayo na ako sa pagkakahiga ko at pumunt-opppss nakalimutan ko yatang magpakilala sa inyo.Sabi ko nga Hindi pa.Oh nahaba na any usapan......
So ..ako si Katrina Madrigal, 18 years old, dalawa kaming magkapatid ako yung bunso hehe.Pareho kaming babae, pareho din kaming maganda pero mas maganda ako haha.Syempre ako yung bunso ehh ganun talaga hahaha.....
O sya sige masyado na akong madaldal ..baka naman sabihin nyong FEELING CLOSE na ako....
Tsaka na yung ibang update tungkol sa maganda kong life...naksss haha.
Babush mga itey baka sigawan na ako ng maganda kong inay...o diba lahat ng tugkol sa akin maganda hahahaha......"Anak!ang tagal mo!"
"Saglit po inay!"
O diba sabi ko sa inyo sisigawan na ako nun ehh....Ang galing ko noh?
Drake's POV
"Hi kuya,good morning!!" Trixie
"Good morning Trix".
Si Trixie,sya yung bunso Kong kapatid.Dalawa kami kaya I'm the eldest.
"Bakit mag isa ka lang?Asan sila Mom?" Tanong ko
"Actually kakaalis lang nila.May meeting daw si Dad then si Mom naman,syempre nandun sa Boutique.. Kailangan daw kasi sya ngayon dun"
"K"
"Wow kuya!,ang haba ng sinabi ko sayo tapos only 'k' lang ang isasagot mo?!"
"Eh anong gusto mong sabihin ko?"
"Aba malay ko sayo,ang dami daming pwedeng sabihin ehh"
"Oy Trix ang kulit mo talaga. Kumain ka na nga lang dyan. Pasalamat ka masaya ako ngayon"
"Kuya"
"Oh?"
"May magandang chix ka na naman kagabi noh?
"Kapag masaya chix agad?"
"Eh bakit late ka ng umuwi kagabi"
"Bar"
"E d inamin mo din na nang chix ka naman"
"Pssh kulit mo talaga...Oo na"
"Aish, kuya kailan ka ba magtitino ha!?"
"Trix kain na"
Ayun natigil din...Ganito kami sa bahay close na close pero kapag naging seryoso na ako titigil na sya.
Magpapakilala muna ako. I'm Drake Ford ,20 years old ,may makulit na kapatid ,at higit sa lahat 'the PLAYBOY KING'
Sa ngayon Bar muna ako kasi two weeks pa bago magpasukan ulit.Tumayo na ako
"Kuya tapos ka na mag breakfast?"
"Yeah"
"San ka pupunta?"
"May pupuntahan lang kami ng barkada ko"
"Ok?"
"Ikaw,wala ka bang pupuntahan?"
"Later mag ma-mall kami ng friends ko"
"Ok ingat ka ah"
"Ikaw din"
Pagkatapos kong mag breakfast ay umalis na ako
YOU ARE READING
The NBSB Meet The PLAYBOY
Teen Fiction(Author's Note) Hi /Hello active and silent readers,ginawa ko 'tong story na'to kasi...........wala lang hahaha Joke lang..,syempre ginawa ko 'to para may mabasa kayo.Sorry sa wrong grammar and spelling. Hope you like it....and also love it!!❤