Katrina's POV
Nakakaasar!!. Kaklase ko yung tatlong mahahanging lalake kahapon!. Kahapon pag pasok palang nila lahat ng tingin nasa kanila. Yung mga babae isang tabo na yung tulo ng laway nila. Pssh.
"Hey Trina what's wrong to your face? Kanina pa yan nakabusangot ah". Kylie
"Wala. Nakakaasar lang kasi kaklase natin yung mga mahahanging lalake eh"
"Are you pertaining to Drake, Luke and Stephen?". Kylie
"I don't know what they're names. And I don't care about them". Wow! English yun ah. Napapaenglish na ako dito Kay Kylie eh.
"Well sila yun. Magkakabarkada sila. Para rin silang sila Audrey. They are the most famous boys here in the Academy."
"Ah....ok"
"Sabi ko nga hindi ka interesado eh"
"Alam mo mas maganda kung pumunta na nalang tayo ng music room. Tutal vacant naman tayo."
"Good idea. Let's go"
"Kylie mahilig ka bang kumanta or tumugtog ng instruments?"
"Ako?kakanta? Naku Trina wala akong hilig sa mga ganyan."
"Eh anong hobby mo?"
"Dancing. Member ako ng cheer leading."
"Oh? Ako? I love singing. Kaming dalawa ng bespren ko sa probinsya"
"Parinig ako ng boses mo ah"
"Hahaha kapag tayong dalawa lang sa music room"
"Kapag meron? *pouts*"
"Hahaha Kylie tara pasok na tayo. Malay mo walang tao". Pagtapat namin sa pinto binuksan namin ito at....... OH.MY.GOD.. Pagbukas ko ng pinto may tatlong lalake at tatlong babae dito. Anong ginagawa nila?. They're kissing. Yung isang pair nakakandong yung girl. Yung isa pang pair well ganun din. At yung isa naman nakasandal yung girl sa pader at urghhh!!. Kadiri! Nagkakasala ang mga magaganda kong mata.
Napansin yata nila kami ni Kylie kaya napatigil sila sa ginagawa nila at tumingin sa amin." Trina let's go" Kylie. Hihilahin na sana ako ni Kylie kaso tinawag nila kami.
"Hey two beautiful ladies!. Where do you think you're going?". Pinaka leader yata nila yun.Bago pa kami makasagot, padabog na umalis na yung tatlong girls na kasama nila. Makairap wagas!
"A-ah l-la" Kylie.
"Malamang lalabas. Nakikita mo ng palabas ng pintuan eh?" Ako
"Pffft" yung dalawa nyang barkada.
"Alam ko yun."
"Alam mo naman pala eh tinatanong mo pa?. Ano tanga lang?"
"Psshh" sya
"Kylie tara na nga. Walang kwenta yung ta-". Hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil hinigit nya ako at agad na isinandal sa pader."Alam mo?" Panimula nya. "Hindi" pagpapatuloy ko.Kumunot naman yung noo nya pero bigla nalang ngumisi. Yung totoo? Baliw ba 'to?
Kinulong nya ako gamit yung dalawa nyang kamay. Papalapit sya ng papalapit sa akin at alam kong konting galaw ko lang magdidikit ang mga labi namin. May naisip ako *smirk*
"Isa...... dalawa........" Napakunot na naman yung noo nya.
"TATLO!" sabay sipa sa binti nya. Napaluhod sya. Siguro masakit yun . Napalakas yata, lagot. "Kylie TAKBO!" para kaming hinahabol ng kabayo sa bilis naming tumakbo.Nakarating kami ni Kylie dito sa caf. "Trina, bakit mo ginawa yun?. Naku lagot tayo dun"
"Sya naman yung una eh. Kung hindi nya ako ginanon e di sana hindi ko sya nasipa sa binti."
"Hay! Ano ng gagawin natin?. Sigurado akong hindi nila tayo titigilan lalo kana?"
"Hoy Kylie! Hindi ako natatakot sa kanila lalo na yung gung gong na muntik na akong halikan!"
"Trina you don't know them!"
"Then, they don't even know me too!"
"Aish. Sinasabi ko sayo Trina. Naku!"
"Nagugutom na ako Kylie. Ikain nalng natin 'to. Tsaka subukan ka lang nilang saktan malilintikan sila sa akin".
Drake's POV
"Hey bro!. Are you ok?" Stephen.
"Yeah I'm ok"
"Talaga lang ah?. Eh halos mamilipit ka na sa sakit nung sipa sa binti mo!". Luke
"Hoy! Luke tigilan mo ako ah"
"Pfft ok"
"Drake. Mukang mapapasubok ka sa babaeng yun". Stephen
"E di magkasubukan ka na"
"Woahhh! ".
YOU ARE READING
The NBSB Meet The PLAYBOY
Teen Fiction(Author's Note) Hi /Hello active and silent readers,ginawa ko 'tong story na'to kasi...........wala lang hahaha Joke lang..,syempre ginawa ko 'to para may mabasa kayo.Sorry sa wrong grammar and spelling. Hope you like it....and also love it!!❤