Katrina's POV
"Anak tara na" si itay
"Tara po"
"Ang inay mo?"
"Inay!"
"Saglit lang anak *pagkalabas ng pinto* isinuot ko pa yung paborito kong bakya eh"
"O sya sige na at ma le-late na tayo sa misa"
Pagkalabas namin ay pumara na ng trycicle si itay . Sumakay kami hanggang sa nakarating kami sa simbahan.Ang bilis noh?..Pagdating namin doon at malapit ng mag umpisa ang misa kaya naupo na kami sa bakanteng upuan sa may likudan.Ang pwesto namin ay so itay ,ako ,inay...Gets nyo? pwes kung hindi ...e di hindi. Anong magagawa ko?...
Ayan nasa simbahan pa naman ako..Nagiging maldita na ako ehh..Sorry pooo....
Nakinig lang ako sa misa nung pari hanggang sa natapos ito.
Paglabas namin ay umuwi na agad kami.Nagtataka ba kayo kung bakit wala dito si ate?
Ako nga din ehh nagtataka kung bakit wala sya dito?Joke haha...
Kasi nga po...nasa Maynila sya. Doon sya nag aaral sa kursong nursing. Kila Tita sya nakatira.
Sa katunayan scholar sya sa magandang eakwelahan doon kung saan nag aaral ang mga anak ng mga mayayaman....
Back to reality
Papasok na ako ng kwarto ko ng....
"Anak" tawag sa akin ni Itay.
"Po?"
"Saglit lang, maupo ka muna dito"
Pagkaupo ko..
"Bakit po Itay?"
"Anak may sasabihin kami ng Inay mo sa iyo"
"Ano po iyon?"
"Sa isang linggo pupunta ka na ng Maynila"
"Po? Bakit po?" kunot noo kong tanong
"Trina, anak doon ka na magpapatuloy ng pag aaral mo. Kagaya rin ng ate mo scholar ka din sa maganda at mamahaling eskwelahan doon" Inay
"Doon ka na rin titira sa Tita mo" Itay
"Paano naman po kayo dito sa probinsya?"
"Anak...Hindi pa naman kami gaanong katanda ng Inay mo"
"Oo nga anak..ang mahalaga ay yung kinabukasan mo.
Kayo ng ate mo"Ngumiti ako at niyakap ko sila. Swerte ko lang na sila ang naging magulang ko.
Drake's POV
Nandito kami ngayon sa bar. Kasama ko and dalawang kaibigan kong ugok. Anong ginagawa namin?...
Ano pa ba?
GIRL HUNTING *smirk*"Nakikita nyo ba yung magandang chix na yun? *sabay turo ng nguso dun sa babae*." Si Luke kaibigan ko.
"Oo naman, ano bang tingin mo sa amin?..bulag na hindi nakakakita ng magagandang chix?" Stephen. Kaibigan ko din.
"Aish...that's not my point here ok?"
"Oy tumigil nga kayong dalawa dyan. Ano bang gusto mong iparating ha Luke?"
"Yun na nga....yang babaeng yan, lalapit din sa atin yan"
"Alam ko" sabay na sabi namin ni Stephen.
"Patapusin nyo nga muna ako!"
"O sige ano bayun?
"Ayun na nga ulit...pero kung sino sa ating tatlo ang lapitan nyan...ililibre nung dalawang talo yung winner dito sa bar ng one week...kahit ano pang order-in ok lang..walang aangal ...
Ano deal?"Nagkatinginan kami in Stephen..
"DEAL" kaming dalawa
Kaya ang ginawa ko ay humarap dun sa kinatatayuan nung babae and gave her a sweet smile..
Hindi kami nagkamali. Papalapit na sya sa amin....
"Bro ihanda nyo na yang mga bulsa nyo" Luke
"At bakit naman?" Stephen
"Anong bakit?...Sa akin lalapit yan ehh" Kahit kailan talaga ang yabang netong si Luke.
"Talaga lang ha?".Stephen
Nung nasa harap na namin yung babae ay nagpalipat lipat ang tingin nya kay Stephen at Luke.
Si Stephen ang laki ng ngisi habang si Luke...."Hi beautiful lad-"
"Hello" matinis na sabi sa akin nung babae.
"Hello beautiful lady"
Kung makikita nyo yung muka nung dalawa lalo na si Luke... Hahahaha PRICELESS.
"Can I seat here?" Tanong nya sabay turo sa vacant seat sa tabi ko.
"Yeah, sure..basta sa babaeng magandang tulad mo".
Pagkaupo nya tiningnan nya ako tapos.....
She kissed me. Woah!..this girl is amazing!.
YOU ARE READING
The NBSB Meet The PLAYBOY
Teen Fiction(Author's Note) Hi /Hello active and silent readers,ginawa ko 'tong story na'to kasi...........wala lang hahaha Joke lang..,syempre ginawa ko 'to para may mabasa kayo.Sorry sa wrong grammar and spelling. Hope you like it....and also love it!!❤