Đó là một buổi đêm rét lạnh.
Sau khi Tương Trữ Chiêu tan tầm, liền trở về nhà, mặc dù có ô tô đón đưa, nhưng anh vẫn đang mặc áo bành tô thật dày, quàng khăn quàng cổ. Thời tiết thật sự rất lạnh, làm cho cả chân tay anh đều rét buốt, loại thời điểm này, anh sẽ có chút khinh bỉ bản thân. Tay chân lạnh lẽo, đây nghe ra rõ ràng là tật xấu của phụ nữ. Anh luôn vì thế mà tức giận, đồng thời cũng không biết làm sao.
Căn phòng hắt ra ánh sáng của đèn, trong phòng khách ấm áp, có người đang ngồi ở đó, thấy anh đi vào, liền ngẩng đầu, mỉm cười nói: "Anh đã trở lại."
Anh bỗng dưng cảm giác được một loại an tâm không thể nói rõ, cho dù anh cũng không hiểu nguyên nhân, nhưng điều này không quan trọng.
Các nữ dong tan ca sớm, bởi vì lễ giáng sinh, các cô đều tự có kế hoạch hoặc là hẹn hò, Tuyên Hòa cho các cô nghỉ làm, hai ngày này không cần trực đêm. Cho nên khi anh về đến nhà, cũng chỉ có Tuyên Hòa ở.
Tương Trữ Chiêu cởi áo khoác, Tuyên Hòa đi tới nói: "Đến ăn cơm, hôm nay đầu bếp đặc biệt chuẩn bị thịt gà nướng còn có bánh ngọt ô mai, anh phải ăn nhiều một chút."
Anh nhìn nụ cười của thanh niên, còn không kịp nói cái gì, chuông cửa đã vang lên. Tuyên Hòa lập tức xoay người đi mở cửa, xem nhẹ bàn tay anh mới đưa đến một nửa. Anh có điểm mất hứng, nhưng cũng chỉ nhíu mày.
Bên kia cửa, Tuyên Hòa đang nói chuyện với nhân viên đưa hàng đứng ngoài cửa, thanh âm nghe ra có chút hưng phấn, Tương Trữ Chiêu ngồi trong phòng khách, đợi một hồi, cuối cùng nhìn Tuyên Hòa ôm một cái hòm lớn trở về.
"Đó là cái gì?"
Đối mặt với câu hỏi của anh, Tuyên Hòa cười đến ánh mắt đều híp lại, nói: "Đây là mô hình mới em vừa mua. Anh muốn xem không?"
Anh đang muốn lạnh như băng nói "Tôi không có hứng thú", Tuyên Hòa cũng đã bắt đầu xé rách lớp giấy gói bên ngoài, nhưng một lát sau, loại hơi thở hưng phấn trên người đối phương đột nhiên biến mất, thay vào đó là hoang mang cùng khó hiểu.
"Xảy ra chuyện gì?" Tương Trữ Chiêu hỏi.
"Không có gì." Tuyên Hòa vẻ mặt khó xử, "Cửa hàng đưa sai vật phẩm, em phải trả lại."
Nói xong, đối phương đứng dậy, nói: "Đừng nói cái này nữa, chúng ta đi ăn tối thôi."
Tương Trữ Chiêu nhìn nụ cười của thanh niên, đáy lòng hơi hơi nóng lên, đi theo phía sau đối phương, vào nhà ăn. Thức ăn đều đã chuẩn bị sẵn, chỉ dùng dụng cụ kim loại đậy vào duy trì độ ấm; Tuyên Hòa gọn gàng mở tất cả ra, cười nói: "Để em xắt thịt gà."
Anh từ chối cho ý kiến, chỉ ngồi ở bên bàn ăn, nhìn Tuyên Hòa cẩn thận xắt từng miếng thịt gà, đem phần thịt đùi non nhất đặt vào chén của anh; sau đó múc canh, bên trong có rất nhiều thịt tôm anh thích, cuối cùng là bánh mì, Tuyên Hòa chỉ quệt một chút bơ mặn, rồi mới đặt trước mặt anh.
Đối đãi như vậy, thật giống như anh vẫn là một đứa trẻ ranh. Tương Trữ Chiêu nghĩ như thế, nhưng lại ngoài ý muốn không có tức giận, có lẽ là ý cười của đối phương rất nhu hòa, cũng có thể là không khí rất ấm áp, anh cư nhiên liền ngoan ngoãn ăn hết bánh, canh cũng uống xong, cuối cùng nhìn thấy nụ cười vui vẻ của Tuyên Hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn nhân tạm được
RomanceTác giả: Huỳnh Dạ Thể loại: Hiện đại, tạc mao công x ôn nhu nhân thê thụ, bình thản ấm áp, HE Tình trạng: Hoàn