TATLO,Bullies,Habulin ng mga babae,May mga sariling talento pagdating sa mga babae.Naiinis ako sa kanila.Wala na silang ginawa kundi mang-bully mula umaga hanggang hapon!
Michael Prince.Leader ng grupo.Mayaman.Top 1 sa kalokohan.Top 1 sa pang-aasar.Feelingero.Porke PRINCE lang apelyido niya,Feeling niya naman siya HARI ng school na toh!Asa pa siya!Siya ang pinakakinaiinisan ko dito!Habulin din siya ng mga babae.Binubully niya ang mga kagaya ko.Wala kong pake!Pagsisisihan niya ang lahat ng ginagawa niya balang araw!
Andrew Greene.Kapatid kong mapangasar.Kinasusuklaman ko siya!Kahit kailan di ko siya itinuring na kapatid dahil sa kayabangan niya.Madami na siyang napaiyak na babae dahil sa natatangi niyang alindog.Sinasabi niya sakin palagi na wag ko daw siya isusumbong kay Daddy dahil malilintikan ko daw siya,Hahaha.
Peter Grint.Ang pinakamatalino ng grupo.Cute siya.Hindi siya masyadong habulin ng babae o sipsip sa kanya dahil pag minsan may oras siya,nilalaan niya lang sa pagbabasa ng libro,kagaya ko.Marami kaming similarities.Ewan ko kung bakit.Minsan nangbubully siya pero ako,hindi niya ko binubully.
Punta naman tayo sa aking mga pinakamamahal na mga Besties.
Fiona Radcliffe.Kasamahan ko sa "NERD GENERATION".Maganda kong Bes.Lagi niyang hinihiling na magkagusto sa kanya yung kapatid ko si Andrew.Bakit niya kaya gugustuhin yun?Mapangasawa si Andrew?Duhhhh?Di bale na,Wish ko sa kanya may magkagusto na sa kanya.
Kelly Watson.Ang "FASHIONISTA" kong Bes.Masayahin.Nagkakagusto sa kanya si Michael,pero ayaw na ayaw niya sa kanya dahil sa ugali nung lalaki na yun!Mahilig siya magkwento ng kung ano-ano samen.Napakaganda at Supportive na KAIBIGAN.
At Ako?
Ako si Ashley Greene.Ang hawak ko lagi ay libro.Parang wala na kong pake sa mundo kundi magkaroon ng high grades,Hahaha.Wish ko lang ay mawala na sila Michael,Andrew at si Peter.Ako ay
Nerd
Weird
Silent/Speechless,kahit ano itawag niyo na.A/N
No copy paste or anything.Just inspired.By someone.Update,coming!
BINABASA MO ANG
The Three Good Girls and The Three Bad Boys (Slow Update)
Teen FictionTAGALOG-ENGLISH(TAGLISH) STORY NGA PALA ITO.MADAMING SWEARWORDS DITO MGA PEEPS.BE CAREFUL! Iibahin ko na po ang name ng chapters!Kung ano po ang name.Siya ang nagsasalita. Sa Fairy Tail Academy,may isang babae na nagtransfer na nagbago ang buhay dah...