Ashley

2K 56 2
                                    

Linggo.Ayain ko kaya sila Kelly at Fiona magsimba?Sheeshh.Nakakatamad.Ohhh.May naalala ako bigla.Si Tulalang Fiona may ikekwento samin.

Bilis kong binuksan ang laptop ko.Naglogin sa F.B. and holy shit,ang dami kong Friend Request hindi kagaya dati😁.Tinignan ko.

"Michael.Peter.Charlotte.Ellie.Leo.Lea.",Puro kaklase ko to ah?

Pshhh.Di ko na lang iaaccept.Tinignan ko ang G.C. namin.Si Fiona lang ang on.Hinintay niya ba kami?

Ashley and Fiona chatting...

"Good morning😍."

"Pwede bang sa monday ko na lang sabihin?",Nagtaka ako bigla sa sinabi ni Fiona.

"Gusto ko na malaman ng Bad Boys toh.Na may isang lalaking nagligtas sakin!",Tanga ka ba?

"Sigurado ka?",Nagtataka kong tanong.

"Oo.Para kasing kaboses ni Michael at Andrew yung dalawang lalaki eh.",What?!.Eh nakita ko si Kuya nakaformal suit eh?!Kakauwi niya ba nung umuwi ako?!

"Sige.Maiwan muna kita ha?"

"Aano ka bes?",Fiona asked me.

"Basta.I'll be right back."

Tumakbo ako pababa sa napakahabang hagdan.And I reached the bottom.

"Manang Mel!",sigaw kong napakalakas.

"Bakit po,Maam?",Mel said.

"Pwedeng magtanong?"

"Sige po,Maam.Ano po ba yun?"

"Umalis ba si Kuya Andrew kahapon?",Bigla na kong nagtaka.

"Opo,Maam.",What?!San siya pumunta?

"San siya pumunta?!",Woahh nataasan ko masyado ng boses tong si Ateng.

"Sa Arcade po.",No.Way.It.Can't.Be.

"Pwede mo ba ikwento sa akin yung conversation niyo?",I greedily asked.

"Sige po."

💬💬💬FLASHBACK💬💬💬

Nagwawalis si Mel ng makita niya si Andrew.

"Manang.Pakisabi kila Mom at Dad na pupunta muna kong Arcade.",ang sabi ni Andrew habang nagaayos sa big mirror namin sa sala.

"May kasama po ba kayo?At aano po kayo sa Arcade?",Mel asked.

"Magisa lang ako tsaka I just wanna have fun.",Andrew said.

"Sige po pero wag dapat po kayong magpapagabi ng uwi."

"Don't worry,Manang.Mabilis lang to."

💬💬💬End of Flashback💬💬💬

Siya kaya yung....nagligtas kay Fiona?!Oh.My.Freaking.God.

"Thanks,Manang.",pasasalamat kong sabi kay Mel.

"Sige po.",sabay tango.

Gagawa po akong AUTHOR'S NOTE.Sana po basahin niyo!At sa next chapter Monday na😅.

The Three Good Girls and The Three Bad Boys (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon