Ashley

1.6K 38 0
                                    

Move on na bes!,sabi ko sa isip ko.

"Bes,isang araw na nakalipas.NO INVITATIONS AT ALL pa rin!",sigaw ni Kelly sa harapan ko.

"Bes,hintay lang.",pagkakalmado ni Fiona kay Kelly.

"Bes,hintay?!Mainipin kasi kami!Halos lahat na yata merong escort,tayo na lang yung wala!",wika ko na pagalit.Natahimik ang dalawa.

"How 'bout the Bad Boys?",tanong ni Fiona.Tinatawagan niya si Michael para tanungin sila kung may partner na sila.

"Hello,Fiona?",sagot ni Michael sa kabilang linya.

"Hi,Mitch.May partner na ba kayo sa Prom?",tanong ni Fiona.

"I really don't give a single shit about your question.",pinatay na ni Michael yung call.

"WTF is wrong with this guy?!He's a pain in the ass!",sigaw ni Fiona.

"Kaya nga tinaguriang Bad Boys e.Bitches.Another meaning.Fuckboys.",sagot ko.

"Guys.Pwede niyo bang panoorin yung "Bad Words",you two like swearing all the fucking time.",wika ni Kelly.

"You just swear,Kelly.",pabirong sabi ko.Nagtawanan kami ni Fiona.

(P.S.,Katuwaan lang po yung pagmumura nila!)

"Pano ba yan,besss?",wika ni Fiona.

"Alam niyo.Aattend ako ng prom kahit wala akong kapartner.",proud kong sabi.
Nagtaka sila.

"Huh?Bakit?",sabay na tanong nila Kelly at Fiona.

"Wala lang.",matipid kong sagot.

"Kung pupunta ka?Ako rin.",wika ni Fiona.

"Ako rin.",ngumiti kaming tatlo.

The Three Good Girls and The Three Bad Boys (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon