Malapit na magprom.Problemado kaming tatlo kasi ako walang umaaya sakin nun pa man.Si Kelly naman,boring daw mga escort niya.Si Fiona,naman daw wala rin.Ano na naman,gagawin namin?Eh,dapat boys ang nag-aaya eh.
"Mga bes?Ano gagawin natin?Wala pang umaaya satin.",bulong ni Kelly sakin.Nagkaklase kasi kami ngayon eh.
"Maghintay na lang siguro tayo?",suggest ko.
Si Fiona naman tulala.Hindi man lang napapansin ito ni Mr. Tolentino,teacher namin sa biology.Si Andrew naman,nakatitig lang kay Fiona.With big smile pa ha?Ano to?May namamagitan na ba?
"Bes,tignan mo si Andrew't Fiona.Sila na ba?",pabebe kong tanong kay Kelly.
"Ewan ko,bes.Magchikahan tayo sa bench later."
Natapos na ang klase.Pupunta kaming park para magusap-usap.
"Fiona,bes.May plano naman tayong umuwi,noh?",masungit na sabi ko kay Fiona.
No respond.
"Fiona!",sigaw ni Kelly.
No respond.
"Fiona Nikki Radcliffe Greene!Gumising na!!!"
No respond.
"Batukan kaya natin si Fiona?",bulong sakin ni Kelly.Tumango na lang ako na nakangiti.
"1...2...3!!!",Boom!Binatukan namin si Fiona.Mukhang nagising naman.
"Owwwwww!!!!,why did you do that,both of you?!!",tanong samin ni Fiona.
"Tulala ka kasi,lakas na nga hangin sa labas oh?Malamang nagsasaya mga langaw na pumasok sa bibig mo.Nakanganga ka kasi eh!"
"Ehhhh,mga bes.",tawag samin ni Fiona.
"Ano?",tanong namin ni Kelly.
"Kasi kaha-",naputol ang sinasabi ni Fiona dahil kay Kelly.
"Alam mo sa park nalang natin pagusapan ang tungkol sa bagay na yan!",sabay hatak ng mga kamay namin ni Kelly.
Sa parking lot.Kay Kelly ang ginamit namin na kotse....Habang nasa biyahe.Nakatingin sa bintana si Fiona na nakangiti.Ako naman,nakaearphones habang nagbabasa.Si Kelly naman,nagraradyo ng napakalakas.Favorite music niya kasi yung pinapatugtog.Tahimik lang kami.
Nasa park na kami.Ang saya-saya ng park.Ganun pa rin.May mga mag-jowaers.Mga pamilya na nagpipicnic.Umupo na lang kami sa isang bakanteng bench.
"Oh,so what now?"
"Kahapon.Nung nasa rooftop kami.Ang awkward.Hinakawan niya ang buhok ko at hinawakan ko ang buhok niya.Tinanong niya pa nga kung pwede maging kami eh.Sabi ko ligaw muna.Tapos nung mag-gagabi na.Ihahatid niya daw ako.Kinikilig pa rin nga ako hanggang ngayon.",pagkukwento ni Fio.
"Kung ako yun,hahalikan ko yun!",sabay tawanan.
Napatingin ako sa tubig.May nangbabato sa mga bibe?Sino naman ang gagawa nun?Napatingin ako sa tulay.Ang Bad Boys?!Anong ginagawa nila dito?
BINABASA MO ANG
The Three Good Girls and The Three Bad Boys (Slow Update)
Teen FictionTAGALOG-ENGLISH(TAGLISH) STORY NGA PALA ITO.MADAMING SWEARWORDS DITO MGA PEEPS.BE CAREFUL! Iibahin ko na po ang name ng chapters!Kung ano po ang name.Siya ang nagsasalita. Sa Fairy Tail Academy,may isang babae na nagtransfer na nagbago ang buhay dah...