One time natanung ko sakanya kung may tattoo ba sya at kung sakanila bang mga tomboy ok lang na may tatts ang mga babae..
D:"Madami po akong tattoo Ms Nicole..and its a points po para sa akin na may tatts ang babae kase for me tattoo is an art.N:"wow really kase may plan ako magpatattoo hahaha..
Pinakita ni Nicole kay Dan ang gusto nyang tattoo na ipalagay sa upper back nya.Isang Cross sa gitna na sa right shoulder back nya ay mga ibon.
D:"Maganda dyan palagyan mo din ng faith hope and love sa ibanaw ng mga ibon Ms.Nic.
N:"Alam mo kung anu magiging problema ko pag nagpatattoo ako dyan sa may batok???
Baka kase masapak ko ung nagtatattoo eh ang lakas kase ng kiliti ko dun hahaj..."D:" hahaha dami ko namang tawa dun..hindi nmn siguro.
Nang bigla nyang nasabi...
D:"kung ako pala boyfriend mo.masasapak mo 'ko hhahaha..
Nagtawanan lang sila at madami pang mga napag usapan..
N:"Ano ang pwedeng makapagpagalit sayo???"
D:"break my trust..
N:"then what did u do when that happened between you and your girlbestfriend...?D:"nagalit ako ng bongga..
N:"wowww nakakAhawa pala ako...
D:"in what way poN:"na adopt mo kase lahat ng expressions ko hahaha...
D:"oo nga hahaha
N:"nakakailang girlfriends ka na bA at gano ang pinakamatagal..
D:"12 po..lahat po un long term.
Nagsend si Nicole ng Nagulat na sticker....
N:"bakit ilang taon ka na ba???
D:"31 nko Ms Nicole
YOU ARE READING
i like you..i love you...i hate you...
Short Storystory about a girl who easily fall in love na kahit sa ka chat lang naiinlove...( true story )