Ten pm na nagtatanungan pa din ang dalawang ito.Nawala na ang antok nila pareho kakatawa.
D:" Can you rate how happy you are right now..1-5..
N:"9 hahahha o.a eh hahaha
D:"Wowww
Si Nicole na ulit ang magtatanung..
N:"Bakit ka masaya ngayon???Sino ang nagpapasaya sayo ngayon...bukod sa family at friends mo ha..
D:"Secrreeet..hahaha
N:"Walang secreet.Gusto mo ng sapak..DONT ME..hahaaha
Yung honest answer ok.D:"ohhh cge honest answer sabi mo eh.IKAW PO chummie...
Nagulat na sticker ang reply ni Nicole kay Dan...Na kahit na magkachat lang sila nito ay ang bilis ng tibok ng puso nya...
N:"Sheeetee ang bilis tuloy ng...
D:"kitamsss chill lang po ako pa din naman toh eh.
N:"chill ka dyan...tseee...pass ako sa next question hahah.
D:"Ok my turn...bakit ka po masaya ngayon..Anu ba bawal pass pass sagot...😂😂😂
N:"Masaya ako kase you always made me smile,you make me nervous..you make me blahblah hahahha...
D:"ok thank you chummie..your turn.
N:"In what aspect nMan kita napasaya??
D:"You make me laugh..
You make me smile...
I really love talking to you...
Nakakalma ako pagnakakausap kita.In a way na nararamdaman ko yung pag aalala mo sa akin.
I love being around you.
Im really drawn into you..because of who you are...N:"Alam mo ba na sad ako nung sinabi mong pupunta ka ng Japan.Hindi pa nga ako ñakakauwi alis ka pala...
D:"Kukuha pa naman po mun ako ng experience and trainings bago ako umalis kaya makikita mo pa ako Chummie..
11:58 na dilat pa din sila.
N:"bakit wala ka pa namang partner 10× na ang sweetnesss mo.
D:"let me put it this way.Kase I already considered you special.You want me to ne honest??
Sakto 12midnight...
"Nang sinabi ko sayo kanina na i like you..i really mean it.And I know sooner or later lalalim na toh...Shocks...mix emotion ang gandang Nicole.Hindi na nya alam kung kaya pa ba nyang magtanung....
>>>>>>to be cont....>>>>>>
YOU ARE READING
i like you..i love you...i hate you...
Short Storystory about a girl who easily fall in love na kahit sa ka chat lang naiinlove...( true story )