rescue1

2.1K 22 0
                                    

Isang oras nalang at 3:30 na ng hapon pero hindi parin nakahanap si ylise .

May tumawag sa cellphone ko si agent lupiz.

"Hello sir'"agent lupiz

"Yes agent lupiz.
Ani ko.

"Sir we receive a report na may palutang lutang na yati sa isla malapit sa batanggas"

" ok I'm on my way " sagot ko.

Mabilis kung pinatakbo ang speed bout. Kalahating oras lang at narating ko agad ang yati. Pumasok ako sa yati na ka fire posisyon ako. Tahimik ang lugar parang walang tao. Tininan ko sa kwarto ng yati.

Wala talagang tao. Na pansin kung may cd na nakalagay sa mesa. May nakasulat play me. I watch the video I saw Brando. At the back of brando I saw ylise. Natuwa ako ng makita si ylise. Parang naibsan ng kaunti ang pangungulila ko sa kanyan at natiyak na buhay pa ang mahal ko.

"Hash akala ko matalino ka, eh bobo ka pala ha ha ha ha ha. .
Segi hash payag na akong ipag palit sayo si ylise "

"Huwag bebe papatayin ka nila pabayaan mo nalang ako"
Sigaw ni ylise
Lumapit ang babae kay ylise at buong lakas siyang sinampal.
Putok ang labi ni ylise kitang kita ko ang dugo sa bibig niya.

Parang narurog ang puso ko sa makita bumagsak sa sahig si ylise.

"Ohhhh honey not si hard masisira ang magandang muhak Ni ylise " si brando

Shit kang babae ka anong karapatan mong saktan ang mahal ko. Mariin kung sabi. At buong lakas kung sununtok ang mesa. Wasak ang mesa. Dumugo ang kamay ko pero wala akong sakit na nararamdaman.
manhid na ang katawan ko wala ito, sa sakit nanaramdam ng makita kung pumapayat si ylise .
At kitang kita ang pag hihirap niya sa mga kamay ni brando.
"Mahal ko ylise "ang tangi kung na sambit. Nag patuloy ako sa panonood ng video.

'" nandito kami sa warehouse
Namin sa batanggas hash. Malapit lang sa kinaroroonan mo. Kailangan makarating ka dito sa loob ng isang oras kung hindi aalis kami at baka bangkay lang ng shota mo ang maabutan mo dito ." si brando

My Police Man Lover.(TAGALOG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon