Lance

1.7K 23 0
                                    

Lance (POV)

Maingat akong nag lalakad.
Hindi pa ligtas si ylise, kailangan kung masiguro ang kaligtasan ni ylise. May nakita akong lalaki nag kubli ako sa likod ng drum
Ng makalapit siya sa akin hinataw ko ang batok niya sa tubu na nakita ko. Bagsak ang lalaki. Hinataw ko uli siya dahil gusto niya akong barilin. Nang matiyak na wala na siya malay. Nagpalingalinga ako, wala akong nakitang tao. Kaya nagpatuloy ako sa paglalakad. Bang ! Bang! Bang! Putukan sa labas. May tao nakakita sa akin. Binaril ako hoy muntik na ako. Buti nalang di ako natamaan. Nagpagulong gulong ako at gumanti ng putok sa lalaki bang! bang !bang! tatlong magkasunod na putok ang pinakawalan ko sa lalaki tinamaan siya. Marami pang tao sa loob kaya nag paserko serko ako sa pag baril, may padapa akong bumabaril. May paupo lahat ng posisyon sa pag baril na mapapanood sa movie ginawa ko. Marami rami na akong napatumba pero wala pa si brando. Asan ka hayop kang brando sabi ko sa sarili. Umakyat ako sa hagdan pataas. Ba ka nandoon si brando. May bumaril sa akin kaya tumakbo ako pa itaas. Nang makakita ng pagkakataon agad kung binaril bagsak ang mama.^ wala parin si brando asan na kaya ang hayop na iyon sa totoo lang matapang ako kaya hinarap ko lahat ang mga kalaban na walang takot.
Pero nang makita kung .

" ako ba ang hinahanap mo hash? Si Brando

At ang babaeng nasa video na nanakit kay ylise hawak ni brando si ylise at nakatutuk sa ulo ni ylise ang colt 45 nanlambot ang katawan ko.

"Ano hash bibitawan mo ba yang baril mo o masabugin ko ang ulo ng shota mo"Brando

" bebe pabayaan mo na ako lumaban ka! Sigaw ni ylise sa akin.

At muli siyang sinampal ng babae. hindi na ako nag isip agab kung binitawan ang baril ko. "

"wala na akong baril pakawalan mo na si ylise" itinaas ko ang kamay ko ipinatong sa batok ko.
Tumawa ng malakas si brando.

"Ha ha ha ha ha tanga ka talaga lance at na pa kauto-uto mo naman. "si brando

at binitawan na si ylise. Hindi na ako nakapag salita dahil sa bang! bang! bang! bang! apat na mag kasunod na putok ang tumama sa katawan ko. Bago ako bumagsak sa lupa. kinuha ko ang 45 na nakasukbit sa bawang ko sa may likuran . Pinaputukan ako siya sa ulo ng tatlong boses kitang kita ko ang taksik ng dugo sa ulo ni brando. Bilang nag dilim ang paligid pag bagsak ko sa lupa.
Narinig kung nag sisigaw si ylise

Ylise (POV)
" no! no! no !no! lance bebe gumising ka hu hu hu hu ."

Napatakbo ako Kay lance
Binuhat ko ang ulo niya at ipinatong ko sa paa ko. ang daming dugo sa ulo niya.
Nakita ko ang mga pulis na pa dating. hinuli si Wendy ,nakita ako si patrick.

"Pat. Tulong tulonga ninyo sa lance hu hu hu hu lance bebe gumising ka" ani ko

My Police Man Lover.(TAGALOG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon