[LONGFIC] Blade And Soul [Yulsic][PG-15][Chapter 1]

4.8K 102 25
                                    

♥ Blade And Soul♥

Author: Subin ♥

Disclaimer: Họ mãi mãi không thuộc về tôi. Họ thuộc về họ, thuộc về thế giới mà họ tồn tại.

Pairings: Always Yulsic and Forever Yulsic (Royal Family)

Rating: PG-15

Category: Romance, Au

Summary: Tranh đấu cho lẽ phải và sự phản bội có ở khắp mọi nơi, tình yêu hiện đại giữa những nhân vật có tiền tài và quyền lực.

Status: Longfic - Ongoing

Warnings: Yuri (Shoujo ai)

Note:

- Vì Author khá là nhạy cảm nên đừng quăng, ném, chọi, liệng,...v..v... UFOs.

- Ai không đọc được cảnh H xin click back.

- Vì mình không warn PG giữa fic hay từng chap nên nếu đã xác định không đọc H thì cũng không nên đọc fic.

- Đây là longfic thứ 6 của Subin và mình sẽ cố gắng viết tốt và hoàn thiện nó.

♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫Prologue♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫

Đấu tranh cho lẽ phải Yuri và Jessica đã được gắn kết từ những thời đại trước để thực hiện điều đó.

Giữa thế kỉ 21 với những thành tựu khoa học kĩ thuật to lớn bọn họ phải cùng nhau đẩy lùi những mưu đồ xấu xa ảnh hưởng đến loài người nhưng bên trong đó lại là một mối tình li kì và hấp dẫn giữa một vị chủ nhân và một tổng giám đốc danh tiếng.

Liệu họ có vượt qua được những thử thách để đứng về lẽ phải hay không? Và nếu như bắt họ chọn lựa giữa tình yêu và công lý thì đáp án của họ sẽ là gì?

Nơi mà ranh giới giữa sự sống và cái chết chỉ là một sợi chỉ mỏng manh. Khi mà bạn không được phép tin vào bất cứ ai cả.

---------------------------o0o---------------------------

Chapter 1: Ngôi nhà của võ sĩ đạo

Tiếng chuông báo thức đã được dừng lại bởi một lực đẩy 300N và đập xuống sàn nhà khiến nó trở về hiện trạng nguyên bản trước khi được lắp ráp.

Khoảng 30 phút sau cô gái bừng tỉnh khỏi giấc mộng và ngay lập tức phóng vào phòng vệ sinh với vẻ hối hả và tóc tai bù xù. Ở dưới nhà vang lên tiếng nói của một người phụ nữ:

- Jessica, con đã dậy chưa? Thầy Lee vừa mới gọi điện bảo con mau đến lớp kìa.

Đang ngậm bàn chải đánh răng với đầy bọt trong miệng, cô chưa kịp nhổ ra đã ngọng nghịu đáp lại người mẹ yêu quý dưới nhà.

- On ắp ong ồi ây (con sắp xong rồi đây).

Sau một hồi vật lộn với thời gian thì cuối cùng Jessica cũng tới được ngôi trường nội trú trong ba tháng hè. Chắc hẳn cô sẽ bị mắng cho một trận vì cái tội đi trễ đây.

Ngôi trường này khá là đặc biệt, nó không chỉ dạy kiến thức phổ thông mà chủ yếu là dạy võ đạo hay cụ thể hơn là học để trở thành một võ sĩ đạo. Thật ra Jessica chẳng có hứng thú gì với thể loại này cả nhưng cô nghe ba mẹ nói samurai là truyền thống của gia đình cô, nó được truyền cho đời cháu mỗi 90 năm một lần và "may mắn" làm sao Jessica lại được chọn để học cái môn chẳng phù hợp với thân thể và tính cách của cô như thế này.

[LONGFIC] Blade And Soul - Subin [Yulsic][PG-15][Chapter 1-10]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ