Quả thật Emma không biết phải đi đâu, cô muốn về nhà nhưng chắc có lẽ mọi người đã di chuyển để đưa Bella ra khỏi Forks, cô không muốn làm hỏng kế hoạch của họ.
Rời khỏi hai cha con Jacob, trước sự lo lắng của Jacob và nụ cười thân thiện của Billy Black, Emma bước chậm Chạp trên con phố của Port Angeles, chầm chậm nhìn những người xung quanh, chợt có tiếng bước chân vang lên.
"Này cô em, đi đâu mà muộn thế này, có phải lạc đường rồi không, hay là để bọn anh đưa em về nhá!"
Giọng nói vợt nhả, trêu đùa đầy khiêu khích khiến cho Emma cảm thấy thật ngứa tay. Cô không phải là quả hồng mềm đâu đừng có quá đáng, không thì cô không biết mình sẽ làm gì đâu.
Quay lại đằng sau, trước mặt Emma là ba chàng trai tầm 17,18 tuổi,cộng vào còn kém cô mấy trăm tuổi, tóc nhuộm đủ màu, còn kẻ mắt đậm làm cho đôi mắt ánh kim của Emma rất khó chịu, đây là tìm đường chết, dám trọc ghẹo cô, ngứa đòn à.
Bình tình nhìn về phía hai người trước mặt, cô xem nếu cô không đi cùng họ thì ba người này sẽ làm gì cô. Cô cũng không ngại vui chơi một chút.
"Em gái này, em tên gì, nhà ở đâu, để bọn anh đưa em về!!!" Nụ cười đáng khinh cùng với bộ mặt đáng đánh của ba người trước mặt làm Emma thấy thật thất vọng, chẳng còn kịch bản nào khác sao, nói hoài một câu không thấy chán à. Trừng mắt nhìn hai người kia, Emma quay đầu bước đi.
Thấy Emma quay đi, khó chịu khi con mồi sắp tuột khỏi tay, chàng trai tóc đỏ đen chạy lên định bắt lấy bàn tay trắng trèo nhỏ bé của Emma thì một giọng nói tức giận vang lên: "Mấy người định làm gì?"
Jacob!
Đầu Emma vang lên một cái tên, vừa nãy không phải cô không biết tên tóc đỏ kia sắp chạm vào tay mình chỉ là cô mượn cơ hội để bẻ tay hắn thôi, cô không ngờ là cậu nhóc hay xấu hổ hỏi cô có muốn làm bạn mình không lại có chất gọng mạnh mẽ như vậy, chờ đã điều quan trọng là tại sao cậu bạn này của cô lại ở đây, chẳng phải cậu ấy đã đi về cũng bố mình sao???
Quay lưng lại đưa cho Jacob một cái ánh mắt nghi ngờ, vừa chạm mặt của Jacob thì lại là bị dáng tức giận, thật kì lạ, cái bộ dáng này làm cô thấy cậu ta thật có chút gì đó...đáng yêu!!!
Đỏ mặt trước suy nghĩ của mình, Emma cố gắng xoá cái ý nghĩ đấy ra khỏi đầu... (-_- ma cà rồng đỏ mặt được???) Emma, mày nghĩ gì vậy, khi không lại nghĩ một cậu nhóc kia như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hơi Ấm Của Anh
Khoa học viễn tưởngChào mọi người. 👋🏻 Cuối cùng sau 4 năm cuối cùng mình cũng quyết định trở lại vs bộ truyện "HƠI ẤM CỦA ANH" 🥺 Mình đã đọc lại mấy chương ít ỏi mình đăng lúc trước và cảm thấy :)🙂 à hồi trước mình còn nhiều thiếu sót lắm, viết còn rất thiếu hợp...