Đệ bát chương: Phát Uy Quyền

2.5K 139 8
                                    


Đại hán râu quai nón nhìn thiếu nữ xinh đẹp trước mặt, ông thanh nói,

" Đại phu nhân, ta nói trước, chút nữa đánh nhau ta sẽ không thủ hạ lưu tình đâu đó, bị đánh đau thì không được khóc nha." Đại hán râu quai nón không sợ trời không sợ đất chỉ sợ nữ tử khóc ở trước mặt hắn.

" Hảo, ta cũng nói trước, đánh đau ngươi cũng không cho khóc." Ngao Tử Luân cảm thấy đại hán râu quai nón nói chuyện rất thú vị, liền bắt chước bộ dáng của hắn.

" Ân, ta sẽ không khóc ." Đại hán râu quai nón lại xem như không có chuyện gì lạ gật gật đầu.

Ngao Tử Luân nghẹn cười, vẻ mặt vì nhẫn nhịn mà đỏ lên, ngẩng đầu nhìn bộ dạng nghiêm túc của đại hán râu quai nón thật sự là không nín được nữa, quay đầu ôm bụng cười ha ha đứng lên," Ha ha ha......"

" Đại phu nhân ngài làm sao vậy " A Hách cắn môi nhẫn cười, làm bộ dáng của một thủ hạ, bước nhanh tiến lên lo lắng hỏi.

" Ha ha ha...... Sơn trại các ngươi không ngờ còn có kẻ dở hơi như vậy, ha ha......" Ngao Tử Luân cười đến run rẩy hết cả người.

" Khụ...... Đại phu nhân, thỉnh chú ý hình tượng."

Nghe vậy, tươi cười trên mặt Ngao Tử Luân nháy mắt biến mất, có thể cao hứng nhưng hình tượng Vương gia hắn vẫn phải chú ý, chỉnh lại y phục, nghiêm mặt nói: "Xưng tên."

" Vương Trí, mọi người đều gọi ta Đại Hồ Tử."

" Ngao Tử Luân. "

Hai người báo xong danh, mọi người đều tản ra bao vây ở chung quanh, không ít người xấu mặt nghi ngờ Ngao Tử Luân.

" Đại phu nhân, ta có thể nhường người một bàn tay." Đại Hồ Tử cảm thấy toàn lực cùng một cái 'Nữ nhân' đánh nhau có chút như lấy mạnh hiếp yếu.

" Không cần, đến đây đi." Ngao Tử Luân kéo váy lên nhét ở bên hông. Cứ như vậy một chút khí chất thục nữ sót lại cũng biến mất không dấu vết.

" Ta không khách khí." Đại Hồ Tử giơ quyền, bịch bịch đạp bước hướng Ngao Tử Luân chạy tới. Hắn thản nhiên đứng ở tại chỗ, khi quyền đại hồ tử đầu sắp đụng tới cái mũi hắn thì nhẹ nhàng lùi về phía sau một bước, nguy hiểm nháy mắt giải trừ. Đại Hồ Tử thân thể cũng rất linh hoạt, dưới chân một bước, thân thể theo sau, quyền muốn đánh đã gần ngay trước khuôn mặt xinh đẹp. Lại một lần nữa , khi mắt thấy quyền của Đại Hồ Tử sẽ đánh vào hai má Ngao Tử Luân, thì thân thể hắn lại nhẹ nhàng phiêu qua một bên.......

Cứ như vậy, hai người triền đấu gần một canh giờ, Ngao Tử Luân mặt không đổi sắc tâm không động, trên trán ngay cả một chút mồ hôi cũng không có. Trong khi Đại Hồ Tử thở dốc như trâu, quần áo trên người bị mồ hôi làm cho ướt nhẹp, giống như mới từ trong nước đi ra.

" Đánh tiếp hay nhận thua?" Ngao Tử Luân bay tới phía sau Đại Hồ Tử, hỏi.

" Vù vù...... Ta...... Vù vù...... Ta nhận thua...... Về sau đại phu nhân nói gì chính là cái đó." Đại Hồ Tử là một nam tử hán chân chất, chỉ cần làm cho hắn thua tâm phục khẩu phục hắn liền phục tùng.

[Đam mỹ] Áp Trại Phu Nhân (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ