Khi ở trong ngõ nhỏ Vương Hằng mang theo Văn Chức Nghi rời đi, Ngao Tử Luân liền đi theo không xa cũng không gần, thấy hai người đi vào rừng trúc, biết Vương Hằng muốn giải sầu, nên cũng không xâm nhập. Ở bên ngoài rừng trúc vòng vo một lát, ngẩng đầu thấy đã muốn buổi trưa, nghĩ tới lát nữa người yêu trở ra chắc chắn cảm thấy đói, liền đề khí hướng thành Thường Châu bay đi, vốn loại sự tình này đều giao cho ám vệ, không biết vì cái gì bốn ám vệ bên người, bốn thì hết ba người trọng thương, còn một người kia thì mất tích, kỳ thực hắn đã mơ hồ phát hiện ra được một số việc, nhưng hắn không muốn truy đến cùng, bởi vì có khi kết quả kia sẽ ở trong lòng hắn đâm một nhát, không chỉ làm tổn thương chính mình còn có thể làm tổn thương đến cả Vương Hằng.
Mua xong bao gạch cua thơm ngon, Ngao Tử Luân nhanh chóng trở về, đi vào bên ngoài rừng trúc, phát hiện có rất nhiều dấu chân hỗn loạn, Ngao Tử Luân chỉ biết đã xảy ra chuyện, vội vàng xông vào rừng trúc tìm người, khi tiến vào rừng đã ngửi thấy mùi Mê Hương hòa lẫn Nhuyễn Cốt Tán ở bên trong, lược bớt suy nghĩ liền biết những người đó chỉ muốn bắt người không nghĩ đả thương người, Ngao Tử Luân thoáng yên tâm. Kiềm nén lo lắng trong lòng, tĩnh tâm tập trung truy tìm hương hoa mai, có thể do Vương Hằng bị mang đi một khoảng thời gian rồi, hương hoa mai thực nhạt thực nhạt, phải tìm rất lâu mới tìm được cổ hương khí ảm đạm kia trong không khí.
Đề khí hướng phía đông nam bay đi, chỉ là Ngao Tử Luân cứ như trước ở trong rừng trúc quanh đi đảo lại hoài, trong lòng hắn vừa vội vừa tức, hắn biết cứ đi tiếp như vậy chỉ tổ lãng phí thời gian, hít sâu một hơi tĩnh tâm điều tra, mới biết một mảnh rừng trúc này đều là ấn cửu cung bát quái trận đồ. Đạp cửu cung bước, quần một hồi, vòng ra rừng trúc, lập tức theo cổ hương khí hoa mai cấp tốc hướng phía đông phía nam lao đi.
Ken ~~
Ngao Tử Luân rút kiếm bổ về địch nhân phía sau.
Người phía sau vội vàng nhảy về phía trước, thấp giọng nói, " Ngao công tử, là ta."
" Tề Bão Nguyệt? Là tới cứu Văn cô nương sao?" Ngao Tử Luân thu kiếm, quấn ở trên lưng. ( Ngao Tử Luân quen sử dụng trường tiên cùng nhuyễn kiếm, trường tiên tên là Giao Hồng, sắc đen đỏ; Nhuyễn kiếm Tuyết Liễu, tính hàn, giết người không dính huyết.)
" Vâng."
" Có thể cho tại hạ biết vì sao những người trong giang hồ đó bắt đi Văn cô nương cùng Vương Hằng không?" Ngao Tử Luân nhìn chằm chằm Tề Bão Nguyệt, trong mắt chợt lóe hàn quang.
Bị Ngao Tử Luân nhìn đến không được tự nhiên, mà giọng điệu khi nói chuyện cũng không được hảo, nhưng Tề Bão Nguyệt cũng không để ý lắm, ôn hòa giải thích, " Ta cùng sư muội đều là người của Tề Gia Bảo, Ngao công tử hẳn là từng nghe nói qua kỵ binh Tề môn."
" Tề môn lấy kỵ binh mà xưng danh, tác chiến nhanh chóng dũng cảm, đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, là người đầu tiên thành lập đội tiên phong khi lập quốc, sau khai quốc hoàng đế vì khen ngợi đội ngũ này mà thưởng vạn lượng hoàng kim, hưởng bổng lộc suốt đời, con cháu kế thừa, sau dần dần phân hoá thành hai chi, một chi như trước lệ thuộc vào triều đình, còn một chi kia thì bước vào giang hồ, phó thống lĩnh Tề Trung Nghĩa đã thành lập nên Tề Gia Bảo, theo thời gian trôi qua, triều đại thay đổi, kì binh trong triều ngày càng yếu đi, trong khi đó kì binh ở chốn giang hồ ngày càng lớn mạnh hơn, bố thí cứu trợ thiên tai, trừng trị ác bá, đem những tên dòm ngó tây thùy dọn dẹp sạch sẽ, chúng nhân sĩ giang hồ đều lấy điều này làm hãnh diện, có thể nói vạn người một lòng, nhưng sau này không biết như thế nào Tề Gia Bảo lại thông báo rời khỏi giang hồ, từ đó về sau Tề Gia Bảo biến mất khỏi tây thùy, nay Tề Gia Bảo hình như nổi tiếng là thương nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Áp Trại Phu Nhân (Hoàn)
Teen FictionTác giả :Lam Hề Lạc Edit : Tử Tố Beta : Hoa Sát Thể loại : cổ trang, giang hồ, cường cường, mỹ công anh tuấn thụ, nam nam sinh tử, HE. Tình trạng : Hoàn ( 24 chương + 4 phiên ngoại )