KREYSHA POV
Lumabas ako sa pintong yun at tinawagan ko ang kailangan nilang malalaman.....
"Red,,1 hour left before there memory will back."
"Coming,i will continue to explain"
"Ok red,i miss you sister"
CORRELLE POV(RELLIK COURZ)
PAG pasok pa lang ni black sa pinto ang seryoso niya,but
When i heard what really is happening,,i was sooo shocked or should i say....
We were shocked!!!!!!!Like,,we are circle of friends but......what???we had a big and a legendary history??but bakit bang,,,di pa kompleto,,yung explaination nya?may tinatago pa ba syang iba?
Kaya nakikita sa aming mga mata ngayoy nagulat....pero napa isip kami sa sinabi ni black,kung nagkaamisya
Kami bat,,siya alam nya ang nakaraan..at..ughhh,,,grabe napapasubok ako nito....
*crrkkk*
Bumukas ang pinto at lumabas si....sino yan.?...........
ALVIN POV(PRINCE ARCK)
WHAT the fuckkk!!!!!seriously,,,pumunta kami dito para sa isang revealation na DI NAMAN MAKATOTOHANAN!!
Niloloko ba kami ng black na to?di yun pwede mangyari dahil..kabilang kami sa white organization...magkalaban kami!!!
Sa katunayan nga eh,sila yung hinahanap namin,,dahil gustong maghigante yung kaibigan ko!!!
Useless na usapan!!
Tatayo na sana ako nang pumasok si ,,,,,sino yan???
"I am Rhoaqine Ellagene Dasher Fernandez,older sister of Shakery Vodkha Dasher Fernandez And Kreysha Wynn Dasher Fernandez...i am Devil Red Queen..we are the legendary 12 ..Thanks for my sister for take care of our group,"huminga sya ng malalm
"Youll all thinkin that why you had an amnesia.Well actually di kayo na amnesia,,i am the one whom to erase your memories and comeback in the right time..Kreysha is not the real queen of all asia..I AM.I planned this all for your safety and for us...
KREYSHA POV(BLACK KRENZY)
WHEN i was done explaining but not everything ,,my sister,yes youheard it right?i have 3 sister and im the second elder...
When my sister open the door,
Nakikita ko sa cdg at dbg and pag tataka,,dahil di naman nila kilala kasi ipina amnesia nya eh....
" I am Rhoaqine Ellagene Dasher Fernandez,older sister of Shakery Vodkha Dasher Fernandez And Kreysha Wynn Dasher Fernandez...i am Devil Red Queen..we are the legendary 12 ..Thanks for my sister for take care of our group,"huminga sya ng malalm"Youll all thinkin that why you had an amnesia.Well actually di kayo na amnesia,,i am the one whom to erase your memories and comeback in the right time..Kreysha is not the real queen of all asia..I AM.I planned this all for your safety and for us...
Pag ktapos ng pag explain nya,ay hinintay ko lang yung oras na nasa autowatch ko.......
In 3,2,1
Here we gooooo
"WAHHHHHHHHH,,,,I MISS YOU SOOOO MUCH RED!!!!!!"see????
I told yah....sisigaw silang lahat ng ganyan...edi parang wala lang ang nangyari...oo sila talagang lahat ....hahahaha
Nang biglang pumasok si shakery my sister...
"VOD!!!!WAHHH LONG TIME NO SEE!!!"
again,,,,dinambahan nila ng isang pinakamahigpit ang dalawa kong kapatid.
BINABASA MO ANG
Who ( Recovered story)
Mystery / Thriller"Once and for all, hindi talaga tayo magkalaban,were not enemy. Hmm..its all just a plan by devil red queen.You both have an amesia for 5 years ago."