RED POV
Kasalukuyan akong nag sasign up sa aking mga papilis ng....wait\(〇_o)/
.
.
.
.Bat ang tahimik??(→_→) ahh,yun pala nakatulog na ang prinsesa ng white lobe.Mabuti naman( ̄へ ̄)ang ingay kaya,nakakarindi nga eh!
Ewan ko ba saan nya nakuha ang pagka mega phone nya,makasigaw parang walang bukas eh,tsk!!
Hayyy,makapagpatuloy na nga lang sa ginagawa ko!
Tsk!!
.
.
.(Tok*tok*tok)
Sino ba yun?\(〇_o)/"come in!" Sabi ko,at bumalik sa ginagawa ko kanina.
"Hi red ahh,m-may sasabihin lang sana ako sayo?"siya
Pamilyar nga lang yung boses nya,nang tingnan ko kung sino ito at laking gulat ko na si alvin pala eto*blush*
"O-okay" sabi ko nalang,aishh,bat ba ang gwa--no,stop red will you?
"Ahmm,in private sana?"alvin,kaya tumayo ako at pumunta sa likod ng office ko.
ALVIN POV
HUMInto sya sa paglalakad ng nandito na kami sa likoran ng office nya,atsaka sya humarap saakin.
Di ko magawang tignan sya sa mukha sa kadahilang nakakatakot sya tingnan,pag nagkatagpo ang aming mga mata.
"Ano ?may pag-uusapan ba tayo?"red,
Di ko namalayang pinagpawisan na pala ako at ang lamig ng kamay ko,nakakabakla man pero tatanggapin kong kinakabahan ako.
Kaya eto na,eto na talaga ,chelax lang alvin!fighting!ikaw si alvin cork tan ang leader ng dark breath gang at ang gwapo sa lahat !kaya walang imposebleng matatakot ka!
Okay handa na ako!bahala na kong ano ang mangyayari,woooohh
"Tss!wala naman pala eh,ge balik na ako,andami ko pang gaga--"sya,ng hawakan ko ang kamay nya at pinaharap sakin.
"Red,may sasabihin ako,a-ano ma-may"ako,pucha naman ohh!
"Ano ba talagang sasabihin mo saakin?di mo ba alam may gagawin pa---"sya ,pinutol ko ang sasabihin nya dahil
"Gusto kita!!okay?di lang gusto kundi mahal na mahal kita!noon pa!natatakot lang akong sabihin sayo ,dahil di pa ako handa n ano ng kahinatnan pag sasabihin ko na sayu,ayaw na kitang mawala ulit.red mahal na ma---"sabi ko,
Nang bitawan ni red ang kamay ko at umalis sana ng hawakan ko ang braso nya at hinila para iharap saakin upang yakapin ng mahigpit..
"Alvin le-let me go!ano ba!!" Red
Mas hinigpitan ko pa ang yakap ko s kanya at di binibtawan.
"Alvin!ano ba?!let me go,!"red
."No ,mahal na mahal kita red,wag mo namang gawin sakin to oh!pls red,gagawin ko ang lhat mahalin mo lang ako!"sabi ko na naiiyak.
PRINCESS POV
Harrrrpp!!!nakatulog pala ako?\(〇_o)/teka?bat nandon sila sa labas ?nakita ko kasi may bintana ehhhg,PAKI NYO BA?HA?!
HAIST!!nakakalurkey!ang ganda ng scene na tohh ahh!(^~^)
"Tss,babalik na ako sa office,may gagawin"insan,babalik na sana sya reto sa office nang hlahn sya ni alvin sa kamay at pinharap sa kanya!
Awieeee!!!kinikilig ang prinsesa nyo mga madla!!hek hek hek!..
*smirk*Ma videohan nga *evil laugh* pwede nato pang showbiz na rin,hek hek hek!!
RED POV
(A/R: habang nag uusap si red at si alvin ,di nila alam na kinohaan na sila ng video ni prinsess sa gilid ng bintana)
"Alvin let me go!ano ba!"ako,mayghaaadddd ang higpit naman kaya nang yakap nya!di na ako makahinga!
"No ,mahal na mahal kita red,wag mo namang gawin sakin to oh!pls red,gagawin ko ang lhat mahalin mo lang ako!"sabi ko na naiiyak.
Naman alvin!dumagdag ka pa sa mga problema ko ehh!
Kaya pilit kong lumabas sa mahigpit nyang yakap at tumalikod sa kanya .whoot!ang lakas ng tibok ng puso ko,INFERNESSS!
"Alvin,sorry naman,sa na supresa ako sa confession mo eh!di ako nakapag ready."sabi ko at humarap ako sa kanya ,tuloy naiyak na rin ako!
Oo na!inaamin kong mahal ko sya,noon pa!di nyo lang alam yon!
Lumapit sa saakin at pinunsan nya ang luha ko,gamit ang kamay nya.
"Shh...red stop crying*sigh* okay,sorry i forced you to love me"alvin na naiiyak.
"Hindi eh,kasi ikaw kasi,bat--"sabi ko,pero pinutol nya ulit
"Shh,stop,i'll understand .Baka nga may iba ka ng mahal,okay lang naman ha-ha ,ang mabuti't nasabi ko na sayu yong totoong mahal kita.wag kang mag alala,hahaha,gwapo ako diba?hah"sabi nya
Ansarap mong pektusan alvin!tumawa ka pa!pagak naman!
(-_-)at anong konek sa pagiging gwapo mo?Tatalikod na sana sya kaya hinawakan ko ang laylayan ng damit nya ,pero patuloy parin syang umalis,kaya no choice ako neto,whooot kaya mo yan red!
ALVIN POV
aalis na sana ako nang *pok* *pok*
Aray!no bang problema ng babaeng to!kitang nagmomoment ako dito eh!tinaponan ba naman ako ng bato?grabe sya,binusted pa ako,mananakit pa!buti ---
"HOY ALVIN!ALAM MO NAKAKAINIS KA!TUWING MAGSASALITA AKO,PUPUTULIN MO!MAY SASABIHIN UNG TAO ,DI MO PINAPAKINGGAN!TAPOS MAY PA WALK OUT2X KAPANG NALALAMAN!MAHAL KITA,MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KITA,OH ANO?HA?YAN YUN SASABIHIN KO,DI KASI KASI NAKIKINIG DAHIL ANG GWAPO MO! ANONG KONEK NON HA?MAHAL NA MA---"
kaya sa hindi pa natapos yung sasabihin nya tumakbo na ako papalApit sa kanya at yinakAp ng mahigpit!at sinabing
"Mahal rin kita,okay na yung pinagsigawan mo ako,ang gwapo ko ta--ARAYY!!!"
"YAn nanaman yung pagkahangin mo eh no?"red ,habang nakayakap parin saakin.
"Hahah!mahal mo naman!"sabi ko hahaha,yung anh cute nya pag nag blush!
"Oo na!tumahimik kana!"red
"Oona!red!!!tumingin ka sa taas ang daming alitap tap!" Kaya pagtingin nya sa taas ay..
.
.
.
.
.
Madla?diba pag umaga walang alitap tap?hahaha,sobrang galing ko talaga!.
..
*stup*.
.
Hinalikan ko sya...1 seconds
2 seconds...
3 seconds
Oo nahalikan ko sya!she's mine now
Nang nag respond sya sa halik ko,ay tinugunan ko naman iyon ng matamis na pagmamahal
I love you my pula❤
************************************
Whoot!!!eto na talaga!thanks for reading!
Pls dont forget to add and follow and like my story,thanks
(Kimberly)
Enjoy
To be
Continued :3
BINABASA MO ANG
Who ( Recovered story)
Mystère / Thriller"Once and for all, hindi talaga tayo magkalaban,were not enemy. Hmm..its all just a plan by devil red queen.You both have an amesia for 5 years ago."