PRINCESS POV
ANYeong!!!*kaway2*
ako ulit.......sino nga ako??
kinalimotan nyo???saklap naman*pout*
ako si princess blood PRINCESS BLOODXEDEXZ DARK.....
The Blood Empires mafia....
The heir...the queen...the princess
And the
Empress...
chosss nakakatampo kayu eh....
(a/r': pede bah?wag kanang mag enarti dyan...i tuloy muna yan..
iwawala kita sa kwento ko eh)ay...*kamot sa ulo* hehe
pasensya naman...sabi ko nga ..
ok....i kukwento ko sa inyo ang tungkol saakn kung bakit ako lumutang sa kwento nato...
ako ang reyna..kibali all for one na ako..nakatira ako sa
white lobe...ito ay sa ibang planeta...ako ang kanilng lakas,kasiyahan at pinaglilingkodan.
(a/r: ung meaning ng white lobe ay yung moon sa langit heehe..peace tayu dyan...sobrang lawak ng isip ko eh)
pinuntahan ko ang rival ko kasi sabi niya kailangan niya ng back up .....tungkol sa isang napakalaking digmaang mabubunyag......
ang dimaang ....
.
.
...
life and death....
di nakakatakot ang salitang yun subalit pag nangyari nakaka randas ng damdamin....
kaya eto ako....in 1 year dito mona ako mananalagi hanggang sa dumating ang digmaang iyon..
kulay ng aking mata at red at gold...gold sa right eye and red sa left eye....bakit?ipinanganak kami sa jupiterianos bilang nangangahulugang kami ang manliligtas sa planetang kinagisnanm..ako sa white lobe and si red ay sa earth lobe ...
di nila mahahalata ang mga mata namin kasi binigyan kaming kapangyarihang baguhin ang amin mata...isng kulay itim...at itim na buhok.....lumalabas lang eto pag gumising ang totoong kami......sabi ng aming haring oltohan....
BINABASA MO ANG
Who ( Recovered story)
Mystery / Thriller"Once and for all, hindi talaga tayo magkalaban,were not enemy. Hmm..its all just a plan by devil red queen.You both have an amesia for 5 years ago."