chapter 3 freak war

461 14 1
                                    

ALVIN POV

hi gys ,,!!AKo nga pala si Alvin Cork Tan top 1 sa pinas Kilala bilang Prince Arck . Sa wakas!!! pov ko na!!
Andito na kami sa WWD .Sa lahat ng hinintay ko nandito na ang makakalaban namin ang hiningi ko.But,fck!!!shes staring at me or at us??!!!well i want ti try there strength if it can pull of me then.

"goodeve guys."cold voice ni prank step ,aba!!nanginginig na sila,kanina naman ingay ,ngayun parang hinubusan ng malaming na tubig."By the way .I am Prank Step the second rank of our group.Be freakin out!"aba ,,,mlakas huh.

"Same from Prank Step ,Im Rellik Courz ready to curse.Third rank of CDG"

"People,Im Soft Toxic,Rank 4 of CDG"aba!!bagay sila ni Hard Toxic ehh.Hla!!ang Rank 1 di nag papakilala.Aba ang kap-----

"Im Black krenzy ready to kill to Hell.Now u must be ready.All of you ,i know."nag papalakpakan naman sila,ang tamad mag salita ah!!pero salita nya may pinapatamaan eh.

"so freak gang you already know them,today is the Biggest day of all.Lets start the World War."sigaw ng annoncer.

Kreysha POV

OK sino kaya makakalaban namin ngayon......


"ok freak gang we,decide that the dark Breath Gang Want to Fight by Color Death Gang."surprising huh??ok?!lets taste there strength.

"freackin out,a little bit serious huh??"Prank step/stella

"Yeah Ready"wika ko.Pumunta na kami sa gitna ...

A K A POV

PUMUnta na sila sa gitna,while ang DBG ay seyosong nakipaglaban at ang CDG ayon relax lanG.

"BLack Krenzy umupo ka lang diyan!kaya na namin th."Prank Step/stella

tuMango nalang ito at ang apat ay nag reready na sa laban.Kaya ka nilang tatlo sa lima??sabi ng isip ng prince arck.Sumogod na si Prince arck dala ang dagger at pinatama ito kay Prank step ngunit sInalo nya ito at nilagay sa bulsa nya.AT nagpatuloy silang nag laban.sinabayan ni Blazard Chaze si Prank Step at ayun,parang nahirapan si Parank step SA kanilang mabilis na suntok at sipa at iba !!pero sa kaduluhan aaaaayyyy natalo silang dalwa.

Rellik Courz At si Hell Ruke ay naglaban din !Pero di inasahan ng dalaga na mahihirapan siya nang pakikipaglaban sa binata.Ngunit sa kabila lang pala ang dalaga ay di nag seseryoso sa kanyang laban,ngunit dahil sa suntok ,sipa kutsilyo,gamit pati dagger ay naiwasan lahat ng tama nya,!!walang gasgas ang dalga ngunit.Biglang lumuhod ang binata,kaya pala sya lumohod kasi ginamitan ng tiknik ang binata.Talo parin!!

Soft Toxic At Hard Toxic ay naglalaban na ngayun,Pero di akalain ng dalaga na mabilis gumalaw ang binata.Pero sa bilis ng binata ,mas mabilis naman ang dalaga,di ko makita kng anong tiknik ang ginamit nila basta ang nakita nila ay sipa at suntok lang!!kaya natalo ang binata sa huli.


Ngunit ang Prince Arck ay sabik nang makipaglaban kay Black Kreny,Pinagbigyan nalang ito ng dalga,kasi nagpapahinga naman sya nang matagal.


"nice fight"sabi ng dalaga sa tatlo nyang cute killer.

At pumunta na sya sa gitna.Ang binata ay sumogod ng dala lahat ng makamandag niyang gamit at suntok ngunit inilagan ng dalaga at sinalo ang iba.Pero ng Suntok na ang Huli ang paparating and dalaga ay relax lang .PERO sinipa ito ng dalaga at BOOM!!!Pinatulog niya ito!

"ang nanalo sa laban ay ang COLOR DEATH GANG!!!!!!"Sigaw ng announcer.Nagsigwan naman silang lahat.Ang CDG??Ayun naglaho na parang bula.NAwala kaagad.

Black Krenzy POV

Nandito na kami sa bahay ,namin..at pumasok na ako sa aking kwarto at nag bihis.

"di naman nakakapagod??natatamad lang!!"ayun may 30 cars at 25 motorbikes at 30 transformations na ako.Nadagdagan ang mga babies ko ng isa kaya 30 cars na.

"goodnyt Mom.DAD i love u"wika ko but i dnt know that my eyes were tearing down.But i sleep na.ANtok na ako.

Kinabukasan.......

Who ( Recovered story) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon