Kreysha POV
buti nalang at classmate kaming mag apat sa seksyong light ,at ang good pa don ay katabi ko a pa sila.Pumasok na ang adviser yata namin yun.staka nag papakilala sa amin.
"Good morning class,i am your new adviser in section Light .Im Miss Cortty Perez,nice to meet you,class tutal kilala nyo na ako.kayo nanaman ang mag papakilala sa inyong sarili.Start now."
At oo nga ,,they intoduce thier selves iwan ko bah,kong may pa ganito pa,sapakin ko may,pumauso nito eh.At sa katangahan na lumipd ang aking isip,di ko namanlayan ako na pala ang susunod.at tumayo ako nang walang kakaba kaba,eh hiya,oo talga nahiya ako.ito nah.
"Hi everyone,im Kreysha Wynn Fernandez ,im 15 years of old,you can call me krey for short,its my pleasure to meet you"
At nag bow kaagad ako,tapos bumalik kung saan ako naka upo. At sumonod si..."Hi every one of you,im Stella Padilla,.stel for short.Im 15 years of old.my pleasure to welcome you."
Nag bow naman sya ,tapos ngumiti sa akin.sunod naman si..."Hi every single of you.Im Correlle Reign Cruz ,reign for short.Im 15 same years of old.My glad to meet you."
Sosyal ...daming arte ehhhh."Hi people,im Torry Xzay Torres.Tor for short.Im 15 years old.nice too meet you."sabi niya.bumalik na rin sya sa upoan.Siya naman ang kaisa isang Soft Toxic sa amin.
Pagkatapos ng introduce namin.Nakikinig nalang kami ng tungkol sa mga rules sa school at rooms.Sa 24578886 seconds recess time na namin.tumayo ako at..
"Sis tara,punta tayo sa cafeteria"sabi ni stella na nag liligpit na sa kanyang gamit.
"Sabay nalang tayo ha ,para masaya"singit naman ni torry.
"Tara,," sabi naman ni correlle .Ako?ito tumango nalang ako.wala akong ganang magsalita.papalabas na kami nang room nang may biglang
Boooooggggsssshhhhh!!!!!
Aray!!!tanga ba to?!bulag bato at di makakita ng tao sa harap niya?!nakakabans !!aish!!tumayo nalang ako at tumingin ng cold look ko.
"Sis oky ka lang bah!??ha??"pag alala ni stella .Ang cute nya pag mag alala sa akin.hehehe
"Sis stel ,sinong magiging oky na ang isang lalaking napaka bulag!!!ay binangga ang kaibigan natin nang napakalakas!at napatakbo si krey habang nakahiga????"tumingin si torry sa lalaking tanga habang pinapatama niya ito sa kanya .si stella??ayun napatahimik.ang sakit sakit nga ng pwet ko ehh,.
Lumapit ako sa kanila ,,,at pinabayaan ko ang kaibigan ko sa tabi ko na nagtatalo talo about sa nangyare sa akin.
"Tanga!!!!!!"yun lang ang sinabi ko.Mahirap kaya ilabas yan .!?akalain mo 5 letter ang binigkas ko.stAka nagpatuloy ako sa pag lalakad.
"Saklap nun Pre sinabihan ka ng BULAG??!!!"
"Oo nga,akalain mo,Nerd sinabihan ang famous dito na T-A-N-G-A????"binatukan ang dalawa sa lalaking yun.
Pumunta nalang kami sa cafeteria...........
(Sa Cafeteria)
"Sis ok ka lang??baka may sumakit sa katawan mo punta kaya tayo sa-"sabi ni correlle ,di ko na pinatapos kasi ok lang nman ako.
"Im oky"cold kung sabi at pumunta na sa loob.nang matapos na kaming mag order umupo na kaming apat dito at nag kwekwentu------
"Kyaaaaahhhhhhhhhhhhh gwapo niya"girl 1
"My babe akin ka na lang oh kyaaaaaahh"girl 2
"Alvin ako future mo,ha lika kyahhhh!!"girl 3
BINABASA MO ANG
Who ( Recovered story)
Gizem / Gerilim"Once and for all, hindi talaga tayo magkalaban,were not enemy. Hmm..its all just a plan by devil red queen.You both have an amesia for 5 years ago."