Nakita ko si lucky na naka upo sa labas ng dance room namin ... Hindi ko alam kung ano yung literal na tawag samin.
Kasi merong 3 stages ang students dito.
1. Beginner
2. Di ko alam
3. Di ko rin alamHayaan niyo mag se search muna ako ha.
So nasa labas na nga ng dance room si lucky.
Oh lucky. I thought naka uwi ka na.
(Ac)Hindi pa kasi pupunta kami sa park, wanna join us para maka pag bonding bonding naman tayo.
Si luckySige 3:00 pm ma naman eh
Tugon ko.Lika na nasa labas na yung squad.
Ang tagal niyo naman.
Si travis na inip na inip na.Itong si ac kasi ang tagal lumabas.
Tugon ni lucky.Naa tama na yang sat sat tarana. Junelle na naka ilang hakbang na sa kalalakad.
At the park..
Yun pala sila eh.
Turo ni travis sa mga lalakeLucky ano bang gagawin natin dito?
Tanong ko kay luckyMakikipag laban
Lucky na seryoso at diretso lang ang tingin."Luh anong laban kaya tung magaganap na to, kinakabahan na ko baka mga basagulero yang kalaban namin, siguradong wala kaming dinala dun" .
Well hello my favorite opponent.
Sabi nung lalake at pinatay yung tog tog.Nandito na naman kami para makipag battle sa inyo.
Si travis na kalma lang"Mukhang di na man ata laban na bugbugan, tung pinunta namin dito, mukhang dance battle lang"
Sige, matagal tagal na din mula nung last battle natin.
Yung lalakeNa busy kasi sa school eh, so ano mag simula na agad tayo.
Travis na nag stretching pa.Ge.
Sagot ng lalakeLet the battle begin
Sigaw ng referee, daw." unang sumalang si travis, sunod si nathan, lucky, junelle
Jez, unti unti na ring by madami yung mga tao, lakas ng mga hiyawan"Guys satingin niyo sinong nanalo? Groupo ba ni travis o ni Sean?
Tanong ng Referee. Sa crowdTraviis...
Seann...
Traviss.. Sigawan ng mga
Nanunuod.
Travis...Sean..
At ang nanalo ay ang group ni....
...
...
TravisWoooah galing
: sigawan na lahat.Sean panalo ulit!
Travis na nag mamayabangOkay lang yung, Sa susunod na babalik kayo dito, malalampaso na namin kayo.
Sagot naman nung sean na maangas dinSiguraduhin mo yan.
Travis na tumalikod na.***
Ac bat di ka sumali s battle kanina.
Tanong ni jezOo nga Ac sayang ang galing mo pa naman.
Tugon ni nathan.Nag oob observe pa kung kung pano kayo ma kipag laban
Sagot ko sa kanila.But next time, dapat sasali ka na
Si luckyYeah promise sure.
AkoAlam mo ac promises are mean to be broken.
Travis na biglang naging bitter.Hoy travs anong ng yari at bigla kang naging bitter?
Tanong ni junelleMatagal na kong "better"
Sagot ni travis.Duh sabi ko bitter not better.
Si junelleTama na yan.
Si nathan na sinusubukan pigilan yung dalawaNat, guys wag na tayo maki alam away mag asawa lang yan.
Lucky na inaasar yung dalawa.Duh lucky ako mag kakagusto sa mokong na yan.
Tugon ni junelle.Junelle wag kang mag salita ng patapos.
Si acSuus junelle ang sabihin mo patay na patay ka sakin.
Si travis na pinapagalaw galaw yung kilay niya.Ako? Patay na patay sayo? Luh who you?
Si junelle na tila bay nan didiri. HahaAraaay! Travs ang sakit.
Si lucky at nathan na ni lapitan si travis at hinihimas himas ang dib dib at likod,Guys guys guys mag si uwi an na nga tayo, iba talaga mga trip niyo, sa daan talaga? Srsly?
Si jez na pilit silang pina patigil sa mga trip ng mga loko.Tara, tara na.
Si luckyDito na kayo sumakay jez at junelle, tutal malapit lang naman bahay namin sa bahay niyo.
Si travisDi na noh
Si junelle sabay talikod.Sus naku naman ang arte pa lika na nga.
Si jez at hinila si junelle sa loob ng sasakyan ni travisAc ako na lang mag hahatid sayo. Yes or yes only.
Alok ni lucky sakin..Okay yes na nga lang
AkoLucky di na ko sasabay sa yo.
Si nathanBakit naman? San ka sasakay?
Si luckyKay travis na lang baka makaistorbo pa ko sainyo.
Si nathan na akmang sasakay naOo nga luck ako na lang nag hahati sa kanya, solohin niyo na isat isa.
Si travis na pinaandar na agad sasakyan niya para wala na kong magawa.Naa! Mga loko talaga..
Si lucky..Chapter done..
Thanks po for reading
Please vote poMARA CARMEN
----------------------------------VOTE ||
COMMENT ||
SHARE ||
FOLLOW ||
LEAVE A COMMENT||Follow me in IG @sunicomara