Lucky's POV
5:30 pm we went to Dance kids studio, ipapakilala daw aming ang magiging katapat For the second round,
And it will be.
.
.
.
.
West One mover's
Di naman sa nag mamayabang halos lahat sila ay kinakatakutan kami, pero kakaiba ang west one movers na to sila pa ang pumili samin. Well ginusto nila toh kaya ibibigay namin mag handa sila sa "war on the floor"
Nag usap si sir mark at ang coach / choreographer ng west one mover, ang na assign na song samin ay ang "Hataw na" ni sir Garry V.
Nag kakanya kanya muna kmi ng practice. Dahil uuwi kami ng Canada para ayusin muna pag aaral namin, mag paalam sa mga teachers namin bago kami bumalik ng pinas, at dun na rin namin siguro sisimula ang practice para sa next round.
So after mag usap ni sir mark at choreographer ng west one movers. Umalis na kmi ng Abs-Cbn building, kinuha namin mga gamit namin sa hotel after nun straight na kami sa airport.
*at the airport.
Oh ac are you excited to go home?
Tanong ko kay ac na busy sa cellphone niya.Yes naman excited na ko, makikita ko na ulit kapatid ko, yung studio at yung squad sila jez, junelle, travis, nathan, hmmmp.
Sanaysay niya at sawakas napatigil na sa ginagawa niyaMabuti pa sila na miss mo.
Pag dradrama koBat naman kita mamimiss ehSo
Lagi kaya kitang kasama duh.
Sagot niya at napataas pa ang kilayEh kung nasa canada lang ako ngayon ma mimiss mo kaya ako? Seryoso kung tanong
As if I will
Mataray niya namang sagotAhh ganon, pag tayo di nag kita ng matagal na panahon. Di rin kita mamimiss tandaan mo yan ac
Sabi ko at tumalikod, at nag hihintay na soyuinUyy ito naman di mabiro, syempre mamimiss kita,
Sagot niya. Na siyang nag udyok sakin na humarap .Sure?
Tanong koOo nga kasi, mamimiss ko yang pag ka "hangin mo"
Tugon niyaAsssuusss ang sabihin mo mamimis mo tung gwapo kung mukha.
Mahangin kung sabi.Maraming gwapo sa mundo.
Saad niyaMarami nga sila pero. Ako naman yung mahal mo
Sabi ko at dinilaan lang siyaEh ka-----
Naputol niyang sabi kasi tinakpan ko na bibig niya, napa ka daldal kasi nito tatalakan pa ko.
Naku naku wag mo ng subokang mag bigay ng explanation kung bat mo ko mahal, matagal ko ng alam yan. Inuulit ulit mo na.
Pang aasar koChe, asa ka yun yung sasabihin ko, ang hangin hangin mo talagang ancheta ka.... ....
Pagsimula niyang pag talakWag ka na ngang maingay jan " I love you too" na nga kasi
Patuloy kong pang aasar, ang ingay niya kasi pero mahal ko yanArrrgg nakakainis yang mga banat mong yan di nakakatawa.
Tugon niyaDi ka nga tumawa pero kinilig ka naman,
And finally it made her speechless, mabuti nat para walang ingay hahahaHimala ata di ka na nag iingay.
Panimula ko ng convo namin na ngayoy nasa loob na ng airplane. At nag po pala mag katabi kami syempreAyoko na lakas mo kasing mam bara. Ammp
Sabi niya na deritso lang ang tingin na parang di ako pinapansin.Sorry po,
Tanging nasabi ko lang.Yun lang. * end of our convo
Ang boring ayy. I just grabbed my earphones then nag play ng music, nilingun ko si ac at nakatulog na pala siya. Mukhang nahihirapan siya kaya nilipat ko ulo niya sa shoulders ko yaaayyy mga galawang Reyond Lucky Ancheta po mga priends.
Ac's POV
Nagising lang ako dahil na feel ko na may parang slight na mabigat na naka patong sa ulo ko.
Luh (slight na mabigat) ano daw?
It's just lucky's head, ang pogi niya pag tulog, how I wish I can take a picture, baka kasi magising lang siya kapag gumalaw ako, kaya hinayaan ko na lang, dinalaw ulit ako ng antok kaya natulog na lang muna ako..
Chapter done...
Credits sa friend ko sa new cover ng story
MARA CARMEN
----------------------------------VOTE ||
COMMENT ||
SHARE ||
FOLLOW ||
LEAVE A COMMENT||Follow me in IG @sunicomara