Ac's POV
And finally.. nice to see you again
Ako na umandar na naman ang sakit at kinakausap ang kwarto koHayyy hiniga ko ang buong katawan ko sa kama dahil na rin sa pagod
A few minutes later na bored na ko at kinuha ang laptop ko, just checking my social media accounts.
Tooot..
Notification from instagramNotification from snap chat
Notification from snap chat
Notification from twitter
Na mas pumukaw sa attention ko,@itsBraceArquiza started following you.
Arquiza? Is he sacha's brother?
Ay baka relatives lang niya.
Unfortunately my phone rings.
Incomming call from lucky..
Hello ayysi
(L)Oh luck napatawag ka? Miss mo na agad ako?
(A)Dilang miss, eh miss na miss na miss, ano nga palang nakain mo at sumasabay sabay kana sakin ngayon?
(L)Wala naman trip ko lang talaga, nga pala anong sadya?
(A)Sir cezar called me. Sir mark said bukas na lang daw start ng practice natin, we need some rest muna daw.
(L)Ahh okay good news, mabuti na yun para makapag pahinga may jet lag pa din kasi ako kaiinis!!
(A)Sige, pahinga ka muna, lagi mong tatandaan mahal kita mwuuaah..
Tooot... Tooot... Tooot...
Lokong yun lagi na lang akong napapagtripan, pero sweet naman aw, mabuti kamo pinatay niya agad kundi naka pag "mahal din kita" ako sa kanya ayyy!! Este natalak kan ko naman yung anchetang yun bweesiit!!
****
Ac's POV
Hi loves!
Pangbungad ni lucky na may dalang chocolate.Loves ka jan wag mo nga akong matawag tawag na ganyan. Wala pa ngang tayo eh.
Tugon ko na siyang medyo nakapag bago ng mood niyaEh dun din naman tuloy natin. Tsaka eto nga pala chocolate para mabawasan yang betterness mo!
Sagot niya at sabay abot sakin ng ferrero chocolatesAwwww why so sweet lucky, may ganitong side ka pala mokong.
Tugon ko sa kanya*nga pala nasa fg na sila
Syempre ganyan ako mag mahal ng seryoso. Ehh nga pala kailan mo ba ko sasagutin kasi?
Biglang natanong ni luckyBat ba kasi nag mamadali, wala namang makakaagaw sa puso ko eh, reserved na to para sa taong mahal na mahal ko.
Sanay say ko na may ngiti sa labi.Eh sino ba kasing taong yan? kaingit naman siya?
Inip niyang tanongNaku tinatanong pa ba yun? Alam mo na naman diba?, sinabi ko nung sa sasakyan tayo.
Tugon koMalay ko kung nung dun tayo sa pinas eh may nakita kang bago dun.
Pag dradrama ni luckyDi ako ganong babae at alam mo yun
Pangangatwiran ko namanSino ba kasi yang mahal na sinasabi mo?
Patuloy na pangungulit ni luckyMapilit ka eh, ......
Si....
REYOND LUCKY ANCHETA.
Sabi ko na dahilan ng pag ilaw ng mukha ni lucky
Oooommoooo!!!! Tama ba narinig ko? REYOND LUCKY ANCHETA?
Oa na tanong niyaEwan ko sayo hahaahaha ano ba kasing narinig mo na sinabi ko?
Tugon ko na nag mamaang maanganSinabi mo lang naman kasi na mahal mo si REYOND LUCKY ANCHETA
Tugon niyaSo ano di ka masaya sa sinabi ko, gusto mo bawiin ko pa eh.
Pananakot ko sa kanya .Hindi na noh, nasabi mo na ehh. Nga pala mahal din kita. Yieee kinikikig na yan .
Pang aasar ng mokong,Grrrr!!! Ancheta!!
Hinabol ko siya para goluhin buhok niyaPsssttt! Tama na yang laro laro niyong dalawa
Pambungan ni sir mark na kakapasok pa lang.Si ac po pinag lalaruan feeling ko.
Pag huhugot ni luckyKakaiba tagala yang mga banat mo ehh nu, lika dito pektusan kita.
Tugon koO yan na naman, lika na at mag sisimula na tayo.
Pag pigil samin ni sir mark.Chapter done
SORRY FOR BEING INACTIVE
MARA CARMEN
----------------------------------VOTE ||
COMMENT ||
SHARE ||
FOLLOW ||
LEAVE A COMMENT||Follow me in IG @sunicomara