Hello guys miss me??? Paxenxa napo at medyo natagalan ang UD ko busy lang po talga, pero don't worry dahil mag update na ako ngayon at pa ending na tau guys...
After 2 months..
Harold's POV
Ilang linggo din namalagi ang kambal sa incubator, pero dahil malakas na sila at lumabas din I to, ngayon at andito kami lahat sa bahay para sa gagawing binyang nang twins namin... Nagpapasalamat din ako dahil pinatawad ako nang asking asawa dahil iniisip ko lang na man ang buhay nang mag. Ina ko...
"Babe hands naba ang lahat para sa binyang nang twins? Tanong ni Sheen sa asawa...
"Ou na man babe...
At dahil excited ang lahat sa gagawin binyagan nang twins pati si author nakalimutan na ipakilala ang twins... Ou na paxenxa na matagal din kasi hindi ako naka UD eh... Back to reality tau...
"Tika, pre hawak hawak ko tong inaanak ko pero hindi namin alam ang pangalan nila salita ni Kirk..
"Ai ou nga yang hawak mo at si Sheldon Hanz Mondragon Monticillo... At Yang hawak mo na man best yan si Haizel Maurice Mondragon Monticilahat...
Msaya ang lahat na nagsama sama sa mansion dahil sa binyang nang kambal, lahat nang kanilang pamilya at mga kaibaigan at dumalo..(Fast Forward)
Magkalipas ang 5 months masaya ang mag. Asawa sa kanilang kambal, 7 months na ang kambal nila ngayon na tinatawag nila na Hanz at Haizel.. Masigla na man sila na lumaki kahit nahihirapan si Sheena sa pagaalaga into dahil first time niya ang pagiging full time wife and mommy.. Bumibisita lang siya sa kanyang resto upang tingnan kung maayos ang takbo into at walang problema, sa ngayon si Yen ang namamahala nito ngayon at ngayon masaya sa kanyang buhay pag. Ibig... Sa ngayon ay going strong sila ni Kirk kahit parati pa din itong nagaasaran.. May 3 branches na si Sheena nang kanyang resto at ang namamahala ngayon at ang mga kaibigan niya dahil sa tinutuon niya nang pansin ang kanyang sarili sa pagiging ina at asawa..
Hello guys sorry for the very late update medyo nabusy lang.. Sana magustuhan niyo I to kahit maikli lang pasisikapan ko na makauodate agad pa ending na po tau.... Thank you so much sa inyong paghihintay... 😘😘😘
BINABASA MO ANG
Pagsubok Nang Tadhana #charyze18
RomansaThis is my first time to write a story so paxenxa guys.. I hope you enjoy reading it Guys.. A medical collage student who has a crush to his classmate, Sheena Marie Mondragon, isang anak nang mayaman at nag iisang unica hija nila Don Paul Mondragon...