Chapter 3-I STILL CARE,What about HIM?!

500 9 3
                                    

~Chapter 3.

Then suddenly,

"Hey! Ahm.Can I join with the two of you? Punta na din ako sa room eh.Kanina pang andaming nagkakagulo sa'kin para magpaautograph. :D"-he laughed after he asked us.Ivan looked at me as asking if it's okay with me.Sanay kasi ako na kaming dalawa lang ni Ivan ang sabay pumasok ever since before maliban na lang pag sumasabay na din sa'min si Rich minsan.Tumango naman ako kay Ivan bilang sagot.

"Y-yeah sure."-then I got Ivan's hand and his expression was shocked.Akala nya siguro tuwing magkasama lang kami gagawin ko yun.Well,ngayon palagi na.The hell I care with those people who's staring at us? Bakit kasi lapit ng lapit pa 'tong si Lance eh.Tsk.Magmomove on na nga ako eh.Kainiss! Yeah,siya yung taong minamahal ko nang lubos pero di naman niya napapansin yung nararamdaman ko para sa kanya.Siya yun,si Lance Rafael Sanchez.Kaibigan ko din siya.Si Rich lang nakakaalam ng tinatago kong feelings sa kanya.

Tiningnan ko yung reaksyon niya,he's looking at my hands holding Ivan's hands.So what is he thinking? Tapos bigla niyang iniwas tingin niya at nagsalita ...habang nakatingin sa ibang direksyon.

"U-uhm.Kayo na bang d-dalawa? huh?"-tanong niya sabay harap sa'min ng may emotionless expression na. 

"A-ah eh ..Bro! hindi pa nga eh.Pero nararamdaman ko malapit na.Hahaha. *sabay tap sa likod ni Lance* Ganyan lang talaga kami makitungo sa isa't isa.Sweet namin noh? *sabay tingin sa'kin at ngumiti ng pagkaganda* Paano pa kaya pag kami na? Baka langgamin na kami ng todo,diba? Haha."-sagot ni Ivan kay Lance.Bestfriend nga pala ni Ivan si Lance.How great right? Take note,sarcasm included.Tsk.

"Hoy! Ikaw talaga masyado kang confident.Tss!"-sabi ko na lang sabay hampas sa balikat ni Ivan pagkabitaw ko sa kamay niya.

"Hahaha.Oonga pre.Grabe ka din eh.Sasagutin mo ba talaga yang ugok na yan? Haha."-pabirong sabi naman ni Lance while looking at me but not directly in my eyes.Hindi siya makatingin.Ay ewan ko! Wala naman akong sore eyes XD Pero napansin kong peke lang yung tawa niya.Bakit kaya? Problema kaya nito.Eh palatawa yan eh.

"Hoy mokong ka! Wag mo nga akong sinisiraan sa future gf ko.Diba nga Ashley? ^___^"-napaisip na lang ako.Feeling ko kasi may iba sa aura ngayon ni Lance.May pinagdadaanan ata siya.Ugh I still care about him so kausapin ko siya mamaya.

"Hay.Ewan ko sa inyong dalawa! Para kayong ewan.Kulit nyo,tara na kasi.Baka malate pa tayo."-sabi ko sabay una ko na sa kanila.

Nacucurious talaga ko sa asal at kilos ngayon ni Lance.Hay di ko matiis.Kakausapin ko talaga siya.

-------

A/N: Sorry late..as always.Haha.Nging busy lang sa few last days ng school and now,Vacation starts na kaya asahan nyo mkkpagupdate na ko ng mas mdalas. ^^ atleast for now UPDATED na guyth!! Read and Vomment. ♥♡ :')

Ang Torpe Mo Kasi! (Nashlene FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon