~Chapter 6.
Ashley's POV
Nakakainis yun.Alam ninyo ba kung ano yun? Huhuhu syempre hindi.Sabhin ko na nga :(
Kasi naman kasi naman kasi naman sige na nga eto na talaga huhu
Pinalabas kasi ako sa party nung gabing yun,kami pala.Pinalabas kaming dalawa ni Mr. MG nung emcee.Nakakaasar nga eh! Masyado kasi yung feeling,akala mo naman siya ang may paparty eh bestfriend ko naman ang nagpaparty nun.UGH nabwibwiset pa din ako hanggang ngayon.Isa pa yung si Mr. MG eh,pumayag naman na ako na gawin yung dare siya pa tong umatras.Hay nakakaloko.Di kaya bakla yun? PERO di pwede yun! Kasi familiar kasi siya sa'kin..wala naman akong kakilalang bakla eh? Pero sino nga kaya yun atsaka bakit di niya tinuloy yung kiss?
(A/N: Ehem! So dissapointed ka nyan? >:D< )
Adik ka author! H-hindi noh! Ni hindi ko nga kilala yun bat ko naman gugustuhin ibigay sa kanya ang first kiss ko.Hays -___- ano ba kasi plano mo sa'kin? Sa'min? Sa lovestory ko? Meron ba? May pag-asa bang mahalin din ako ng taong mahal ko?
(A/N: Aba ewan.Maghintay ka na lang.Wag kang excited.Secret ko na lang muna yun! :P)
Basta sana happy ending naman ibigay mo sa'kin author ah? *.*
(A/N: ----)
Ayyy back to the story na nga. :D
"Baby Ashley gising ka na ba?"-pagkatok ni Yaya Amy.
"Ya,opo kanina pa po.May inayos lang,maliligo na din po ako."-palusot ko na lang.Maaga pa naman eh.Kakafive pa lang naman.6 pa naman ako pumapasok eh.Di pa din naman ako nalalate ever.
Pagkaligo ko fresh na ko syempre tas nagbreakfast na ko.Ako nga lang mag-isa eh.Nasa states kasi sina Mama at Papa.Dun kasi nila inaatupag yung business namin.Kung itatanong ninyo kung may kapatid ako,wala eh kaya mag-isa lang ako sa buhay ayyy sa bahay pala.Mga katulong at driver lang kasama ko dun.Matagal na naman namin silang kasama kaya sobrang laki ng tiwala namin sa kanila.Sobrang loyal din naman kasi nila sa'min.
Bago ako pumasok ng school,tinatry kong tumawag kina mama at papa o kaya kahit magleave na lang ako ng message sa kanila para alam nila.Kahit mayaman kami,ganun ang tawag ko sa kanila.Dun kasi ako nasanay eh tsaka mas gusto ko lang talaga.Pinalaki nila akong isang magalang at mabait na bata.Di ako spoiled tulad ng ibang anak-mayaman.
Papasok na nga ako ngayon,kabababa ko lang sa kotse namin.Nagpaalam na ako kay Manong Albert.Asawa siya ni Yaya Amy,at meron silang anak na babae.Kaso sa probinsya yun nakatira kaya di ko siya kilala.Pero sa tingin ko nakalaro ko na siya nung bata pa ako kasi tumira din kami nun dun.
Pagkapasok ko sa gate ng school,as usual,pinagtitinginan na naman ako.Sikat kasi ako dito diba nga? Ngumingiti ngiti na lang ako sa mga nakakasalubong ko.Buti nga di nangangalay panga ko sa araw-araw na ganun.Hehez.
Dire-diretso lang ako sa hallway nun papunta sa room namin.Nang may sumabay sa paglalakad ko,pagtingin ko sa tagiliran ko,I was like O________O
"L-lance?"-hanggang ngayon ba naman naiistartruck pa din ako sa kgwapuhan nito.
"Oh? Bat parang nakakita ka naman ng multo?"-ang gwapong multo mo naman! shet bestfriend pa talaga na kita? Sana pala di ako pumayag huhu lalo akong mahihirapan nito eh.
"Atsaka bakit lance tawag mo sa'kin?"-napatingin naman ako sa kanya dahil sa tanong niyang yun.
"Ano ba gusto mo? BES? Sorry ka ayoko ng ganun.Si Rich pati ang bestfriend ko.Di ikaw"-sabi ko sabay belat sa kanya.Haha.
BINABASA MO ANG
Ang Torpe Mo Kasi! (Nashlene FanFic)
FanfictionSaan ka? Sa taong mahal ka,pero di mo mahal? O sa taong mahal mo kahit di ka mahal? . . . . Kanino nga ba dapat?