~Chapter 7.
Ashley's POV
Kinilig ako dun sa pagkanta ni Lance,seriously! At the same time,nagulat din ako kasi akala ko maaasar ko siya pero hindi eh.Si Lance nga pala siya,bakit di ko naisip na maalam siya sa maraming bagay? >///<
May inaalayan kaya siya ng kantang yun sa isang tao sa room namin? Hmmm.Paano kaya kung kaklase pala namin yung taong gusto niya? Aw ha.Bakit kaya di na lang ako? Pero malay ko bang ako pala yun diba? HAY joke lang,umasa pa ako. :(
Kailangan ko na matulog.Iniisip ko pa din nga hanggang ngayon yung si Mr. MG sa party tapos ayun pang pagkanta kanina ni Lance. WAAAH.Ipapahinga ko muna ang isip ko sa mga yun pero teka si Ivan kamustahin ko muna.
To: Ivanieee~
Missyou agad.Why are you absent? :*
ang sweet ng message ko kay Ivan noh hehe. Lumalandi na yikes. XD
maya maya pa nagbeep na phone ko.
From: Ivanieee~
Yun oh! Miss na din kita.Medyo sumama pakiramdam ko eh.Ayaw ako papasukin ni mom.Alam mo naman yun,ingat na ingat sa'kin.
Eto ang nakakatuwa sa kanya eh.Mama's boy siya! HAHA I find it cute.And yes sobrang maalaga si tita sa kanya siguro kasi nag iisang anak niya lang si Ivan.
To: Ivanieee~
Yieee.I really feel special kasi ang bilis bilis mo magreply kahit na masama pa pakiramdam mo.It's just fine.Tita's thinking your own good you know.
From: Ivanieee~
Syempre naman.Talaga namang mahalaga ka sa'kin eh kaya lagi akong naglalaan ng oras sayo.Yes naman I know.Hehe.
Ang sweet niya talaga..sana mahalin ko na siya.Sana mabalik ko na sa kanya yung feelings nya sa'kin.
To: Ivanieee~
Naks.Kinikilig ako haha! jk lang.Pero oo talaga hahahah mwa.Pagaling ka na ah para makapasok ka na.Tulog na muna ako,pagod ako sa school maghapon eh. Getwell Ivan. :)
From: Ivanieee~
Hahaha.Alright.Sleepwell and dream of me okay? Mwa din.Haha iloveyou Ashley <3
Oh gosh! I want to respond to that phrase,'I love you too' when can I say it to him?
To: Ivanieee~
Okay.Pahinga ka na din.You need a rest to feel much better.Goodnight! :*
ZzzzzZZZZZZz
×××××○×××××××
Goodmorning sa mga gising na! hihi.
As usual,doing the same routine for this day.Tatawagan ko na dapat sina mama kaso may nagtext bigla.
From: Ivanieee~
Goodmorning loves! Pasok na ko ngayon.Magaling na ako kasi nakatext kita. ;) Get up and eat your breakfast.Iloveyou :*
sweet morning message okay.Haha di na ako magtataka if ever the time come that I'll fall for him.I hope so sooner.
To: Ivanieee~
Aga magpakacheezy ah! haha jk lng.Ikaw din almusal ka na ha? :) See yah later.
From: Ivanieee~
Di ako cheezy ah.Sweet na lang.Haha yes see you later ;)
Di ko na siya nireplyan at ginawa ko na mga dapat ko pa gawin bago pumasok.
Aba nakaabang na ang gwapong yun sa'kin sa gate ng school ah.Natatanaw ko na siya haha.
BINABASA MO ANG
Ang Torpe Mo Kasi! (Nashlene FanFic)
FanfictionSaan ka? Sa taong mahal ka,pero di mo mahal? O sa taong mahal mo kahit di ka mahal? . . . . Kanino nga ba dapat?