สวัสดีครับบ วันนี้ผมนายเอก Heart Rocker ของพวกคุณนั่นเอง วันนี้ผมมาตลาด นัดรถไฟกับกล้าครับ กะจะมาหาของกินเล่น ระหว่างเล่นเกม ที่จริงผมก็ยังป่วยนะ 5555
' พี่เอกก ผมอยากกินทาโกยากิ ' กล้าบ่นด้วยเสียงง้องแง้งๆตามประสาน้อง ผมก็มองๆหาร้านทาโกยากิใกล้ๆนะ ไม่เจอ เลยว่ะ
' กล้าา กูหาไม่เจอเลย '
' พี่จะหาเลยทำไมนิ ตอนนี้อยู่สยามนะ'
' เฮ้อ ' โดนกล้าเล่นมุกตามเคย - -
' พี่คนเยอะมากเลยอะ ' กล้าพูดถูก ตอนนี้พวกเราเดินฝ่าฝูงผู้คนมหาศาล ก็วัน นี้วันเสาร์นิ ไม่แปลกหรอก
' กล้า กูว่าหาที่นั่งกินไรก่อนมะ รอให้ คนน้อยกว่านี้ก่อนค่อยเดินเล่น ' ท้องผมเริ่ม ร้องแล้วสิ ผมกับกล้าเดินมาเจอร้านก๋วยเตี๊ยว พอดี โห่ยย โซ้ยตี๊
' เอิ้กก ~ ' ผมเรออัดหูกล้าไป ผมชอบ ปฏิกิริยาตอนกล้าโดนผมเรอใส่นะ โคตรน่า รัก เหวอได้แบบไม่มีใครเหมือน 555555
' พี่ เหม็นๆนะ ' กล้าทำหน้าแหยๆใส่ผม ผมขยี้หัวกล้าไปด้วยความเอ็นดู ////
' พี่ เหมือนผมลืมโทรศัพท์ไว้ที่ห้องพี่ '
' ไว้ค่อยกลับไปเอาตอนกลับนะ '
กล้าพยักหน้ารับ ก่อนที่พวกผมเดินไป ทั่วตลาดเจออะไรก็แวะดูเป็นช่วงๆ ตอนนี้กล้า ดูฟิกเกอร์อยู่ พอดีกับที่ ผมเห็นร้านทาโกยากิ เออไปซื้อให้กล้าดีกว่า เห็นบ่นอยากกิน ตอนนี้คนน้อยๆรีบไปซื้อๆๆ
ผมสั่งอะไรเสร็จก็กำลังจะเดินไปหา แล้วแต่ อ้าว หายไปไหนวะ ผมมองหารอบๆ เด็กสูงหน้าตี๊ๆขาวๆ มีอยู่ไม่กี่คนหรอก ผม มองไปก็เจอกล้ายืนอยู่กลางผู้คน ทำหน้าพะ
วงเบาๆ สงสัยหาผมไม่เจอแน่เลยว่ะ
*หมับ* ผมทำการจับมือกล้าไว้ จะ เรียกว่าฉวยโอกาสก็ได้นะ มือกล้านิ่มมาก อย่างกับผิวเด็กแหนะ มือที่จับกันพอดีนี้ อยาก จับไปตลอดเลย เด็กน้อยมองมาที่ผมด้วย แววตาตกใจ
' พี่เอกก พี่ไปไหนมา '
' ก็ไปซื้อทาโกยากิให้มึงไง เห็นอยาก กินนิ ' ผมชูกล่องทาโกยากิให้กล้าดู
' ทำไมพี่ไปไม่บอกผมอะ พี่รู้ไหมว่าผม ไม่รู้จะติดต่อพี่ยังไง โทรศัพท์ก็ไม่อยู่กับตัว ' กล้าทำหน้างอนๆใส่ผม โถ่ว..
' พี่ขอโทษนะะ อะ แทนคำขอโทษ ' ผม ยื่นทาโกยากิหนึ่งลูก ไว้ตรงปากกล้า กล้าก็ กินทาโกยากิไป แล้วก็หันหน้าหนีผม
' กล้าา หายงอนกูทียย ' ผมจับหน้า กล้าให้หันหน้าตรงๆ
' กล้าา ไม่สบายปะเนี่ย หน้าโคตรแดง '
หน้ากล้าแดงมาก แดงจนนึกถึงสีเลือด
' พี่ ผมไม่ได้เป็นอะไร แต่พี่จะปล่อยมือ ผมได้ยัง.. // ' ผมปล่อยมือทันที ลืมตัวไป หน่อย แต่มือกล้านุ่มจริงๆนะ อยากจับอีก อยากจับไปตลอดเลย มือคู่นี้ :)
' กลัวหรอกล้า กูสัญญาก็จะไม่ทิ้งมึง อีกแล้วนะ ' ผมทำนิ้วเกี่ยวก้อย และยิ้มให้กล้า เด็กน้อยก็ว่าง่าย เอานิ้วมาเกี่ยวผม
' สัญญาแล้วนะพี่ '
' ด้วยเกียรติของลูกเสือสามัญครับผม '
' อย่างพี่ไม่น่าลูกเสือแล้วนะ 55555 ปะพี่ กลับกันน ' คนเริ่มมองพวกผมเยอะขึ้น ผมก็เขินเป็นนะ
' ปะ กล้าา กันกลับบ '
' กลับกันนะพี่ ' กล้าก็หัวเราะเบาๆ คนอะไรโคตรน่ารัก ////ตอนนี้ผมกำลังกลับบ้าน หลังจากส่ง กล้าเอามือถือแล้วก็กลับคอนโด อยู่ๆเสียง แจ้งเตือนเฟส ก็ดังขึ้น ไฟแดงพอดี ผมเลย เข้าไปดูสักหน่อย
CigaretteS Kla
So handy..
13 likes 1 commentคุณผู้ชมรู้ไหมครับ ว่า Handy มีความ หมายว่าอะไร นอกจากจะแปลว่า สะดวก แล้ว ยังแปลได้ว่า พอดีมือ อีกด้วยนะ คุณว่ามือ ผมกับกล้าเหมาะกันไหม แล้วที่กล้าโพสจะ หมายถึงผมหรือเปล่านะ ? :)