' คุณเอสนี่ภาระจริงๆนะฮะ ' พี่เอกพูดแซะพี่เอส หรือ คุณอารีฟินที่กำลังเล่นในแมชเดียวกันกับผมและพี่เอก ตอนนี้พี่เอสโดนฆาตกรเลื่อยตีจน ล้ม พี่เอกถึงจะพูดแซะอย่างงั้น พี่เขาก็ยังช่วย ผมโคตรจ๊อยนอกเลยว่ะคุณ ._____.
' กล๊าาาาาา / ฟึ่บ ! ' เสียงพี่เอกตะโกนเมื่อโดนตี เหอะ ทีนี้มาเรียก ผมเชียวนะ .__.
' พี่ ผมกำลังไปช่วยพี่ ' ถึงผมจะนอยด์ ก็เหอะ แต่ผมต้องช่วยพี่เอกก่อนพี่เอสให้ได้ !
' กล้าา มันเอาพี่ลงใต้ดินนน '
' พี่ ผมลงไปไม่ได้ ~ ' ผมบอกอย่างงั้น เพราะฆาตกรมันเฝ้าอะพี่ มันต้องมีคนล่ออะ แล้วผมก็เห็นพี่เอสมาพอดี
' พี่เอสล่อที เดี๊ยวผมช่วยพี่เอก ' ผมบอกอย่างงั้นเพราะผมอยากช่วยพี่เอก หึ พี่เอกต้องเอ็นดูผมแน่ๆ
' ได้เลย ' พี่เอสก็ล่อตามที่ผมบอก แล้วผมก็ลงไปช่วยพี่เอก อิ สุดท้ายเกมนี้ ก็จบลงด้วยกันรอด4ฮะ ท่านผู้ชมม พี่เอก ก็พูดจบสตรีม แล้วก็เรียกผม
' กล้า '
' ครับพี่ '
' หึงพี่หรอ '
' ...... ' ผมอึ้งนะยอมรับตรงๆ ผมไม่คิด ว่าพี่เขาจะถามตรงขนาดนี้ แต่ ผมหึงหรอ ? ผมแค่นอยด์ว่ะที่พี่ไม่สนใจผมเลย
' ก็พี่ไม่สนใจผมเลยอะ ' ผมพูดออก ไปด้วยน้ำเสียงงอนๆ
' กล้าา พี่ขอโทษ ก็พี่หมั่นไส้เอส มันไป หน่อยอะ แต่พี่ก็ไม่ได้ลืมกล้านะ พี่ไปช่วยกล้า ก่อนคนอื่นเสมอเลยนาา พี่ขอโทษนะกล้า ' พี่เอกพูดด้วยน้ำเสียงอ้อน เอาจริงๆแค่นี้ผมก็ หายนอยด์แล้วแหละ แต่พี่เอกเขาน่าแกล้งนิ หึหึ
' ไม่คุยๆ '
' กล้า ไม่เอาไม่งอนสิครับ '
' ม..ไม่คุยๆ ! ' รู้สึกหน้าร้อนอีกแล้ว..
' กล้า กล้ารู้ไหม พี่มาเล่นเกมกับกล้า ทุกวันเพราะอะไร ? '
' .... ' ผมเงียบรอฟัง' เพราะพี่ชอบเวลากล้าเล่นกับพี่ คุยกับพี่นะ เวลาคนอื่นสตรีมที่พี่ไม่ค่อยไป เล่นด้วย เพราะพี่กลัวกล้าจะนอยด์พี่ไง แต่ พอกล้ามาสตรีมทีไร พี่ก็จะชอบไปเล่นด้วย เสมอ พี่จะทำเรื่อยๆเลย พี่จะไม่ทำให้กล้า เหงานะรู้ป่าว '
พี่เอกพูดด้วยน้ำเสียงจริงใจ ถ้าผมอยู่กับพี่ เอกตัวจริงๆ ผมคงเหวออะ คือ พี่เขาห่วงผม ขนาดนี้เลยหรอ ผมสำคัญตัวเองผิดไปหรือ เปล่านะ..
' พี่ อย่าพูดให้ผมเขินที 55555 ' ผมพูดออกไปขำๆ ให้พี่เอกแกรู้สึกว่าผมหายโกรธแล้ว
' กล้า หายโกรธพี่แล้วใช่ไหม '
' หายละ ปะพี่ ตี3ละ นอนกันน '
' นอนกันเลยหรออ ' พี่เอกพูดงี้หมายความว่าไงครับ..
' พี่อย่าเกย์ที ' ก่อนที่พวกผมจะบอก ฝันดีกันแล้ววางคอล เฮ้อ ผมมีความสุขจัง