' COKE '

1.6K 9 0
                                    

วันนี้ผมมาห้างกับพี่เอกครับ กะจะมากินข้าวอะไรทำนองนั้น เป็นประจำทุกเดือนอยู่แล้ว วันนี้พี่เต้ พี่พี พี่เจมส์ไม่มา พวกพี่เขาบอกไม่ว่างอะ เหมือนนัดกันไม่มาเลย ตอนนี้ผมกำลังรอพี่เขาอยู่ในร้านอาหาร
' กล้าาาาาาา ' เสียงเรียกชื่อผมมาแต่ไกล พี่เอกแน่ๆ ผมหันไปหาพี่เขา ในวันนี้พี่เขาแต่งชุดสบายๆ กางเกงยีนส์ เสื้อครอปเท่ๆ แต่งตัวดีเหมือนเคย
' อ้าวผมมาแล้วพี่ อ๋อ พี่นะ 5555555 ' ผมยิงมุกไป1ปั้ง
' กล้าา พี่นะกล้า ปะ กินข้าวกัน ' พี่เอกพูดก่อนจะยิ้มบางๆใส่ผม ผมชอบเวลาพี่เขายิ้มนะ ดูมีเสน่ห์มากเลย
' กล้า พี่อยากกินโค้กว่ะ ' พี่เอกบ่นเอามือพัด พี่เขาคงรีบวิ่งมาหาผมมั้ง โคตรคิดเข้าข้างตัวเองนะกล้า
' พี่ เดี๊ยวก็กินข้าวแล้ว ' ผมบอกพร้อมตบบ่าพี่เอก เพราะถึงร้านอาหารพอดี เป็นร้านที่ผมกับพี่เอกมากินประจำ
' ผมเอาเหมือนเดิมฮะ พี่เอกล่ะ '
' เหมือนเดิมครับ เอาโค้กด้วยนะพี่ '
' แหม พวกน้องนี่มาทุกเดือนเลยนะ สมัครสมาชิกร้านพี่เถอะ พี่มีส่วนลดด้วยนาา ' พี่พนักงานที่พวกผมรู้จักแซว
' โห่พี่ ไว้ก่อนน ผมหิวว อยากกินโค้กสุดด ' พี่เอกบ่นงอแงเป็นเด็ก ทำไมพี่ชอบทำตัวน่ารักนะ หยุดน่ารักที ก่อนที่พี่พนักงานจะขำแล้วเดินไปสั่งเมนูที่เคาน์เตอร์ และไม่นานน้ำก็มาเสริฟ
' พี่ โค้กมาแล้ว ' ผมบอกก่อนที่พี่เอกจะหยิบมาดื่ม
' พี่ ผมหิวน้ำอะ ' เห็นพี่เอกดื่มแล้วก็หิวเหมือนกันนะ กว่าอาหารจะมาอีก
' อะกล้า ' พี่ยื่นน้ำมาให้ แต่..พี่เขาจับหลอดขึ้นอะ คุณเก็ทภาพปะว่าแบบ มือนึงจับหลอด มือนึงจับแก้ว เหมือนจะป้อนผมอะ ผมก็เลยดูดน้ำไปนิดนึง ก่อนจะปล่อยหลอด พี่เอกแกก็ยิ้มๆ ผมเขิน...
' กล้าเขินน่ารักว่ะ แกล้งสนุกดี 5555 ' พี่เอกขำออกมา ผมยิ่งเขินกว่าเดิม พี่เอ๊กกก
' พี่อะ ชอบแกล้งผม ' ผมทำแก้มพองๆก่อนจะโดนพี่เอกเอานิ้วจิ้มที่แก้ม
' ไม่งอนนะครับ 555555 ' พี่เอกแลชอบใจที่ผมงอน เฮ้อ
' กล้าชอบจูบกับพี่ก็ไม่บอก แหม่ ' หะ..
' อะไรพี่ ! ' ผมทำหน้าเหวอใส่พี่เอก
' ก็กล้ากินหลอดเดียวกันพี่อะ :P ' พี่เอกแซวผมอีกแล้วอะ... ผมเขินจริงไรจริงนะ..

(SF) เอกกล้าft.All (Halloween moment)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang