' พี่พี เหลือตัวนึงว่ะ ' วันนี้ผมมาเล่น เกมในร้านเกมกับพี่พีฮะ นัดมาฝึก CSGO กัน เดี๊ยวอีกสักผมก็จะแข่งแล้วด้วย ตื่นเต้นมั้กๆ
' กล้าาาา กูหาไม่เจอออ ' พี่พีบ่นด้วย ความหัวร้อนเบาๆ เดินตามผมมาติดๆ
' พี่ระวังหลังที ' ผมเดินไปตรงซอกตึก มองลงไปข้างล่าง ไม่เจอใครเลย
' ปั้ง ! / เห้ยยยย ' เสียงปืนไรเฟิลดังลั่น พร้อมกับเสียงร้องพี่พี ผมสะดุ้งก่อนจะหันไป ข้างหลัง
' พี่พี ผมจะแก้แค้นให้พี่เอง ' ผมเดินมา หลบหลังตึก ส่องไปข้างใน เห็นศัตรูเดินย่อง ออกมาพอดี
' ปั้ง ! ' นัดเดียวก็ Headshot เลยฮะ หึ คนมันเก่งๆ นี่ผมไม่ได้โม้นะ //ยิ้มมุมปาก
' ไอ้กล้าแม่งเก่งว่ะ ' พี่พียิ้มออกมา โหย ใจผมแทบสั่น ยิ้มทีเห็นกระดูกหมูที่เป็น เอกลักษณ์ของพี่เขา
' คนอะไรเก่งแล้วยังหล่ออีก ' ผมพูด อย่างงั้นก่อนจะโดนพี่พีตบหัว ผมไม่ถือหรอก เพราะผมรู้จักพี่เขามาหลายปีแล้วพอๆกับพี่เอกเลย
หลังจากผมเล่นไปได้สักพัก ตัวละครพี่พีในเกมก็แลกระตุกๆ แลคหรอ ?
' กล้าา คอมกูค้างๆว่ะ '
' พี่ยย อย่าพึ่งง เดะผมตายย ' ผมพูด ก่อนจะรีบทำให้จบแมท ยิงรัวสุด
' ไหนพี่ ' ผมพูดก่อนจะเดินไปคอมพี่พี ผมต้องรีบ เดี๊ยวจะเจอแมทแล้ว ผมเลยลอง เข้าไปดูปิง ก็ไม่เยอะนะ ผมเลยลองจับเครื่อง ผมชะงักมือออกทันที มันร้อนมากกก
' พี่ คอมพี่ร้อนว่ะ น่าจะโอเวอร์แฮงค์ ' ผมสันนิษฐานว่าอย่างงั้น เพราะความจริง มีเพียง1เดียวเท่านั้น ! อ้าวไม่ใช่หรอ 5555
' งั้นกูควรทำไงวะกล้า '
' พี่ต้องปิดเครื่องสักพักอะ มาดูผม เล่นก่อนก็ได้ ' ผมบอกงั้นพี่พีก็เลยปิดคอม มานั่งดูผมเล่น
ตอนนี้ผมเหลือคนเดียวในทีม ฝั่งนู้นมี3 ผมโคตรเครียดอะ ปาระเบิดไปก็ไม่โดน ใครเลย โอ้ย โคตรหัวร้อน
' ตื้อดึ๋ง ' เสียงแจ้งเตือนเฟสดังพร้อม กับศัตรูเดินเข้ามาทางเดินพอดี ห่ะ ! เก็บ 1 เก็บ 2 เหลือคนเดียวเท่านั้น
' พี่ ! ผมเหลืออีกคนเดียวจะชนะแล้วพี่ ' ผมพูดจบก็เจอพอดี โคตรสดโคตรใกล้
' ปั้ง ! ' ผมยิงเข้าหัวอีกแล้วครับท่าน ผู้ชม หึ ผมหันไปทางพี่พีว่าจะอวดสะหน่อย อ้าวพี่พีหลับ -0-
' พี่พี ? ' ผมลองเรียกก็ไม่ตื่นแหะ สงสัยเล่นเกมหนักไปหน่อย ผมเลยหันไป หยิบโทรศัพท์ ดูแจ้งเตือนที่ขึ้นเมื่อกี้ผมอมยิ้มเล็กน้อย พี่พี พี่เป็นพี่ที่โคตร เด็กน้อย น้องไม่สนใจแปปเดียว มีโพสด้วย คนอะไรโคตรน่ารัก
' ขอโทษครับพี่พี ' ผมหันไปพูดเบาๆ พี่เขาหลับอยู่พี่เขาไม่รู้หรอก ผมเล่นไปอีกตา2ตา พอดูเวลาก็ค่ำๆละ
' พี่ ผมหิว ตื่นที '
' หืมม กี่โมงแล้วกล้า '
' 1 ทุ่มละพี่ กินข้าวกัน '
หลังจากนั้นผมก็ลากพี่พีไปกินข้าว มื้อนี่ต้องหนักๆ นานๆเจอทีนะครับผม !