อั๋น ภูเบศน์3--- ยังอยู่นอกสายตา

32 1 0
                                    


อั๋น ภูเบศน์2--- ยังอยู่นอกสายตา

เวร ฝ่ายนั้นเพื่อนเต็ม.....

อันที่จริง ผมก็มีเพื่อนเยอะแต่มีแต่ผู้หญิงไง แล้วผู้หญิงของผมหลายคนไปขอเป็นเพื่อนทั้งทำคุยกับนายเคนคนนั้นอีก ถ้าเป็นปกติผมคงต้องเล่นงานคนที่ดึงเรทติ้งผมไปสักหน่อย แต่นี่ผมรู้สึกว่า ไม่ได้ ผมต้องเข้าหาคนนี้ให้ได้ หลังจากที่ผมเซ็กส์แมสเซสกับสาวๆ เหมือนปกติ ก็ออกไปหาผู้หญิงของผมในโลกความจริง

"คิดอะไรอยู่" พี่สาวคนสวยรู้ทัน

"เปล่านี่พี่ ผมแค่คิดว่าท่าไหนดี ฮ่าๆๆๆๆ" ผมกลบเกลื่อนด้วยการนอนกับเธอ

ผมรู้สึกเหมือนตัวเองหมกมุ่นอยู่กับเคน

ในความพยายามของผมที่แสนสิ้นเปลืองนั้นได้ทำให้อีกฝ่ายรับแอดเป็นเพื่อในที่สุด ผมรีบเข้าไปส่งข้อความทันทีว่าขอบคุณที่รับเป็นเพื่อน

"ขอบคุณครับที่รับเป็นเพื่อน"

"ขอบคุณที่แอดเข้ามาครับ" ทางนั้นตอบกลับมาหลังจากที่ผมพิมพ์ข้อความส่งไปแล้วกว่าครึ่งค่อนวัน ผมพยายามใจเย็นไม่กระโตกกระตากและห้ามตัวเองที่จะเผลอทำอะไรบ้าๆ ลงไป แต่ถึงกระนั้น ผมก็ไม่สามารถหยุดตัวเองไม่ให้ใจเต้นกับอีกฝ่ายได้ ทั้งที่ไม่เคยเห็นหน้าแต่ผมก็ไล่เขาออกไปจากหัวผมได้

ผมตามอ่านไดอารี่ที่เขาเขียนไว้ในเกม ทั้งที่เขาก็เขียนเป็นบทความวิชากรบ้าง ชีวิคส่วนตัวบ้าง และอัพน้อยเอนทรี่ แต่ผมก็ตามอ่านจนจบ และวนอ่านใหม่ไม่รู้กี่รอบ

ช่างเป็นผู้ใหญ่ที่มีเสน่ห์ มีความคิดที่สุดยอด ผมรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังลูบคลำข้อความเขาบนจอมือถือตัวเอง คงไม่มีช่วงชีวิตช่วงไหนของผมจะงี่เง่าไปกว่านี้อีกแล้วล่ะมั้ง หลายครั้งผมตามไปคอมเมนท์ชื่นชม เขาก็ตอบแบบสุภาพถ่อมตัวเสมอ

ผมมีความสุขไปพร้อมกับความเหงาที่ถูกอีกฝ่ายตีกำแพงขึ้นมากั้นไว้

dX=*t#uy

Tear in sorrow น้ำตาในรอยจำOù les histoires vivent. Découvrez maintenant