Blaze's pov.
Nung nakita ko yung babae kanina parang na guilty ako..
Na talisod kasi ako at nadaganan siya eh..
Kaya siya mayroong benda sa ulo siguro kasi nauntog yung ulo niya sa bato..So Youklin pala ang pangalan niya..
You's pov.
Papunta kami ngayon sa Cafeteria..
"Uy Zia sino pala yung panglimang Prince??"Out of the blueng tanong ni Deniel..
"Siya si Prince Drey Apollo anak siya nila King Klein at Queen Freya ng Heartfriya Kingdom"Pag papaliwanag nya kay Prince Drey..
"Madalas wala yun dito eh"Pag papaliwanag nya uli..
"Andito na pala tayo"Sabi ni Zia..
"Humanap na kayo ng mauupuan natin ako na ang kukuha ng pagkain"Sabi ni Zia..
"Teka Zia walang bayad yung pagkain?"Tanong ni Deniel..
"Of course meron card ang gamit namin dito ipapaliwanag ko mamaya"naka ngiti nyang sabi..
"Ahhh ok hanap nakami ng upuan"Sabi ni Deniel..
Lakad..
lakad..
lakad.."Ayun!!"Turo ni Deniel sa bakanteng upuan..
Pumunta na kami dun..
"Ahhh You dito ka muna at bantayan mo to pupuntahan ko lang si Zia"Sabi ni Deniel..
"Ok"Pag sang ayon ko..
Mga ilang minuto may narinig akong tawanan..
Tas nag tipon tipon sila sa gitna ng Cafeteria..So dahil sa sobrang curious ako lumapit ako dun..
At nakipag siksikan..Nakita ko si Deniel na nakaupo sa lapag at nakalat yung pag kain sakanya..
"You"Nakangiti sya pero parang iiyak na..
"Tara na"Sabi ko at itinayo na sya..Tinulungan naman kami ni Zia..
"At sino kanaman lapastangan ka??"Pag tatanong sakin ng isang babae..
*boggss*
Napatingin Kaming lahat sa pinto at Nakita namin ang apat daw na Prince..
"Pasalamat ka andito na sina Prince Blaze"Pag sasabi sakin nung babae..
Lumapit na sya dun at pumulupot sa braso nya..
Yung Prince Blaze pala nila yung lalaking tumulong at dahil sakanya mauubusan narin ako ng dugo.."Zia Pwede bang sa Dorm nalang namin tayo kumain??"Pag tatanong ko sakanya..
"Sge ba!"Masiglang sabi niya..
BINABASA MO ANG
Part l : Heartfriya Academy Of Magic
FantasyHeartfriya?? Si Friya ang goddess of Fire.. Siya ang nangangalaga sa Blue Heart Stone.. Ngunit dahil ang kanyang pinamumunuan ay nainggit sakaniyang napakalakas na kapangyarihan, siya'y biglang nag laho.. At lumipas ang mahabang panahon.. Ang ta...