P2.Nổi lòng của Misaka1

6.4K 381 21
                                    

"Khụ...khụ...khụ...ọt..." Eren đột nhiên ho lớn miệng cậu đầy máu và rồi cậu ngã xuống bất tĩnh.

"Eren!" Mikasa hốt hoảng đỡ lấy cậu.

Không thấy Eren trả lời Mikasa và Armin đưa cậu đến phòng của Hanje, những người khác ở lại.

"Hanje cô có thể khám cho Eren được không?" Armin lo lắng hỏi Hanje.

"Đã có chuyện gì xảy ra với cậu ta vậy?" Hanje hoảng hốt đỡ Eren lên giường.

"Eren đột nhiên ho ra máu rồi ngất xỉu!" Armin trả lời câu hỏi của Hanje.

"Eren sẽ không sao phải không? Cậu ấy chỉ ngất vì quá mệt thôi phải không? Cậu ấy chỉ bệnh nhẹ thôi phải không?" Mikasa như không thể kiềm chế được bản thân nắm lấy vai Hanje lắc mạnh.

"Mikasa! Cậu bình tĩnh đi để Hanje có thể khám cho Eren, cậu ấy sẽ không sao đâu! Armin cố khuyên ngăn Mikasa.

"Ừ!" Mikasa gắng kìm nén bước ra khỏi phòng Hanje.

"Mong cô có thể giúp cho Eren!" Armin nhìn Hanje cúi đầu rồi đứng thẳng quay mặt bước ra khỏi phòng.

"Tôi sẽ cố gắng hết sức!" Hanje ở yên trong phòng nhìn Eren.

"Sẽ ổn thôi mà Mikasa!" Armin an ủi Mikasa.

"Eren nhất định sẽ ổn thôi!" Mikasa bình tĩnh an ủi bản thân.

Sau một tiếng chờ đợi trong im lặng Hanje bước ra khỏi phòng.

"Eren sao rồi? Cậu bị gì vậy?" Mikasa lại một lần nữa mất kiểm soát xiết  chặt lấy vai Hanje.

"Hai người hãy thật bình tĩnh nhé?" Gương mặt đang tươi cười như ngày nào bổng chốc dụi xuống "Eren cậu ấy .............................!" Nói hết câu không ai nói lên lời nào.

"Không thể có chuyện như thế xảy ra được?" Mikasa ngồi dụi xuống một góc úp mặt.

Căn phòng của Hanje nơi Eren nằm trở nên trầm xuống trong im lặng không âm thanh.


Levi x ErenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ