P6.Bài hát

2.7K 214 11
                                    

                °Còn 1 tháng°

"Cảm ơn vì bửa ăn!" Eren ngon miệng dọn chén dĩa đi rửa "Levi! Anh đi ngủ trước đi! Em rửa xong sẽ lên ngay!"

"Không!" Levi nhìn chằm chằm ra ý chờ cho bằng được.

"Anh đúng là tên già cứng đầu!" Eren lắc đầu chịu thua.

"Không chờ nữa!" Levi vác Eren lên bước nhanh về phòng ngủ.

"Em chưa rửa xong!" Eren quăng quại đòi xuống.

"Sáng anh sẽ rữa!" Levi mở cửa phòng ngủ quăng Eren lên giường rồi anh ôm chặt lấy Eren không cho cậu bỏ chạy.

Hai người đã không nghĩ rằng thời gian lại trôi nhanh như thế, chỉ còn một tháng nữa thôi thì Eren sẽ tạm biệt cuộc đời này. Sáng nào Levi và Eren cũng ngắm biển cùng nhau, ăn những bữa ăn do chính Levi làm, tối thì anh ôm chặt Eren ngủ, ngày nào cũng như vậy nhưng đối với hai người là giây phút hạnh phúc. Armin và Mikasa chỉ có thể thăm hai người vào một tuần.

"Levi!" Eren vẫn chưa ngủ quay sang Levi.

"Gì?" Levi vẫn còn ôm chặt Eren.

"Anh có thể hát cho em nghe bài hát anh kể về em được không ?" Eren cầu xin Levi.

"Tại sao?" Levi tò mò câu hỏi của Eren.

"Em chưa bao giờ nghe anh hát cả! Em muốn biết anh miêu tả em như thế nào trong bài hát của anh!" Eren mong muốn nhìn Levi.

"Ừ! Anh sẽ hát! Chuẩn bị tinh thần đi khám lổ tai đi nhé!" Levi ôm chặt Eren.

Từ lúc tôi gặp em
Em như một thằng ngốc
Nhưng đó là ấn tượng của em
Đói với riêng mình tôi
Tôi luôn chú ý đến em rất nhiều
Tất cả đều em làm tôi đều chú ý
Mắt em màu xanh lá
Nhìn lâu
Anh thấy màu xanh biển trong ấy
Một màu xanh hi vọng
Anh chỉ muốn ngắm nhìn nó thật lâu
Tôi đã bắt đầu yêu em
Mặc cho em là thằng ngốc
Tôi vẫn yêu em rất nhiều
Mặc cho thời gian có ngắn bao nhiêu
Tôi sẽ làm cho em hạnh phúc cho tới phút cuối.....

Hát đến câu cuối nước mắt của Eren rơi, mắt cậu ửng đỏ và rồi cậu khóc lớn ôm chặt Levi nghĩ rằng mình sẽ chết.

"Sẽ ổn thôi mà Eren!" Levi hôn vào môi cậu rồi ôm lấy cậu đang khóc sướt mướt.

"Ừ! Sẽ ổn thôi!" Cậu cười tươi trong nước mắt.

Tối đó, Levi và Eren ôm chặt nhau ngủ một giấc yên bình.

Levi x ErenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ