"Levi! Thức dậy đi trời sáng rồi! Thức dậy mau lên!" Eren thúc cho Levi thức cho bằng được.
"Được rồi, anh sẽ thức ngay!" Levi ngáp dài ngồi dậy nắm lấy bàn tay Eren kéo cậu xuống rồi ôm lấy cậu. Anh hôn và môi cậu cười nhẹ "Em lại quên hôn chào buổi sáng anh rồi!"
"Đồ tên già biến thái! Bỏ ra!" Gương mặt Eren đỏ ửng cố gắng thoát khỏi vòng tay ôm chặt của Levi.
Đã được một tuần từ khi hai người thổ lộ tình cảm với nhau. Mỗi đêm Levi đều xuống hầm ngủ chung với Eren có khi còn bắt cóc cậu vào phòng mình khiến cho Mikasa tức giận có khi hai người sắp diễn ra đánh nhau. Vì công việc ngày càng nhiều khiến cho Levi phải thức khuya nên anh thay được Eren đánh thức vào mỗi buổi sáng.
"Hôm nay em rảnh không?" Levi mặt một bộ đồ giản dị hỏi Eren.
"Em rãnh! Có chuyện gì à?" Eren nghĩ Levi lại bắt cậu đi quét dọn.
"Hôm nay chúng ta cùng đi ngắm biển!" Levi nhìn chằm chằm xem phản ứng của Eren.
"Biển?" Eren ngạc nhiên "Nhưng còn công việc của anh?"
"Chẳng phải em muốn đi ngắm biển à?" Levi không thèm trả lời câu hỏi của Eren "Đi không thì bảo?"
"Ừ! Em đi!" Eren cười tươi nhìn Levi khiến lòng anh cảm thấy an tâm và cười lại với anh.
================================
"Oa! Biển đẹp thật!" Eren hớ hở nhìn xung quanh lần đầu tiên đi ngắm biển "Anh có thấy biển đẹp không Levi?"
"Ừ! Biển đẹp như em vậy!" Levi cười nhẹ nhìn phản ứng đỏ ửng mặt của Eren "Đẹp như màu mắt của em vậy!"
"Đừng có chọc em nữa! Màu mắt của em là xanh lá cây mà?" Eren mặc vẫn còn đỏ tức giận.
"Anh nói thật đó!" Levi nhìn sâu vào biển "Em có màu mắt của lá cây trộn lẫn với màu xanh của biển! Anh đều biết hết tất cả những đều thuộc về em!"
"Tên già biến thái!" Eren đỏ còn hơn trước tức giận như một con mèo ngượng ngùng.
"Em ước gì có thể ở đây cùng anh ngắm biển mãi mãi nhưng...chỉ...còn hai tháng nữa thôi thì em sẽ không còn trên đời này nữa!" Eren cười buồn nhìn sâu vào biển như Levi mắt cậu ửng đỏ cố không cho nước rơi.
"Eren, đi theo anh!" Levi ngồi dậy nắm lấy tay Eren dắt đi.
"Anh dẫn em đi đâu vậy?" Eren tò mò.
"Tới nơi rồi biết!" Levi cố ý che giấu đều gì đó.
Levi dẫn Eren đến trước một ngôi nhà nhỏ cách biển vài bước chân, ngôi nhà rất còn mới và đẹp. Mái nhà sơn màu xanh lá cây nhẹ còn ở dưới sơn màu xanh biển nhẹ, xung quanh nhà trang trí những chậu cây nhỏ. Trước nhà có một cái bản nhỏ ghi [Levi_Eren].
"Levi...?" Eren ngước nhìn Levi.
"Em thấy sao? Những người bạn của em và mọi người trong nhóm đã xây dựng căn nhà nhà này cho chúng ta đấy! Anh sẽ ở đây với em mãi mãi!" Levi trả lời sự tò mò của Eren.
"Thật ư...?" Eren ngạc nhiên "Nhưng còn...?"
"Anh đã giải quyết hết mọi chuyện trong vòng một tuần nay rồi và anh đã từ chức để có thể bên em!" Levi nhìn chằm chằm Eren rồi anh lấy trong áo ra một chiếc nhẫn. Anh cầm lấy tay cậu trao nhẫn vào ngón tay của cậu "Chúng ta kết hôn nhé!"
Eren súc động nhìn chiếc nhẫn trên tay mình và lời cầu hôn của Levi khiến cậu đỏ mặt trở lại trong lòng cảm thấy rất vui mừng.
"Vâng!" Eren cười tươi nhìn Levi.
Levi ôm lấy Eren hôn vào môi cậu rồi hai người bước vào căn nhà tình yêu chỉ riêng hai người, mặc cho thời gian cứ trôi.