P3.Nổi lòng của Misaka2

5.1K 355 14
                                    

Trong phòng họp, xung quanh trầm lặng vài người không khí như muốn nghẹt thở, gương mặt Levi nhăn nó khó chịu hầm hầm nhìn xung quanh, không ai nói lên lời nào.

"Không ai nói gì à?" Levi cáu gắt lớn tiếng.

Không ai dám trả lời vẫn im lặng, không khí bây giờ còn căng thẳng hơn trước.

°Gầm°"Nếu không ai nói gì thì tôi có thể đi được chưa?" Levi đập vào bàn trừng mắt nhìn tất cả mọi người trong phòng.

"Anh...có..thể...đi...!" Một người trong phòng run rẩy trả lời.

Levi bước nhanh ra khỏi phòng °Gầm° tiếng đóng cửa vang lớn.

Một tiếng trước có người nói với Levi rằng Eren ngất xỉu khiến cho lòng anh lo lắng khó chụi. Tại cuộc họp đó mà anh không thể đến thăm Eren liền được càng khiến lòng anh lo lắng hơn nữa.

Eren đã được đưa vào phòng mình ở dưới hầm để phòng cậu biến thành titan.

Vừa bước xuống hầm, Levi bắt gặp Mikasa đứng trước phòng Eren. Anh lạnh lùng không quan tâm Mikasa đi ngang qua cô mở cửa phòng của Eren.

"Cậu ấy vẫn còn ngủ nên anh đừng vào!" Mikasa lên tiếng ngăn Levi mở cửa.

"Levi! Anh biết không tôi đã nghĩ mình rất ganh tị với anh, tôi đã được Eren cứu sống không có cậu ấy thì tôi đã chết. Tôi yêu Eren từ lúc đó, mỗi khi tôi cô đơn cậu ấy luôn bên cạnh tôi. Tôi muốn bảo vệ cậu ấy, muốn cậu ấy sẽ mãi mãi bên tôi. Nhưng cậu ấy không biết những điều đó, tôi luôn cố dấu đi tình cảm của mình. Nhưng rồi anh xuất hiện, tôi đã không ngờ rằng cậu ấy lại yêu anh!" Mikasa nhìn Levi một cách buồn đau "Cậu ấy còn không biết mình đã yêu anh rất nhiều, cậu ấy luôn nhắc tới anh kể cả khi cậu ấy sắp chết...!"

Mikasa vừa dứt câu Levi im lặng với hai chữ •sắp chết• của cô.

"Eren sắp chết?" Gương mặt lạnh lùng của Levi thể hiện sự lo lắng rõ rệt.

"Cậu ấy bảo tôi không được nói với anh nhưng tôi bắt buộc phải nói anh!" Nói tới đây mắt của Mikasa đã đỏ lên "Hanje nói Eren đã bị tác động của titan nên cậu ấy chỉ...còn...sống...thêm..hai...tháng...nữa...thôi...!"

Hết câu Mikasa xoay mặt cố kìm nén nước mắt còn Levi im lặng không nói lên lời nào, anh không tin những lời mình vừa nghe và nghĩ rằng mọi chuyện chỉ là trò đùa, chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra, cả thế giới đã được bình yên rồi mà sao lại có chuyện như vậy chứ, anh chỉ muốn sống hạnh phúc cùng Eren mãi mãi.

"Lúc tôi chăm sóc Eren, cậu ấy đã kêu tên anh, chỉ một mình anh. Tôi nghĩ tôi sẽ nhường cậu ấy cho anh,mong anh hãy chăm sóc tốt cho cậu ấy!" Mikasa bình tĩnh bỏ đi để Levi đứng một mình trước phòng Eren.

"Cảm ơn cô!" Levi nói trong im lặng.

Levi x ErenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ