Song: I want a girl ( Just like the girl that married Dear Old Dad )
Well có thể nó không hợp với mina vì bài này có từ 1911 @_@ Lâu quá trời mà RaPis sau khi nghe Eddie hát rồi nghe lại thì thấy khá tuyệt :3 Mina không cần nghe cũng được nhưng không biết vừa nghe vừa đọc có thể cũng được đó! <3 Có điều chẳng hợp cho lắm ;-;
___________________________
Katherine, một người phụ nữ xinh đẹp cùng tuổi thanh xuân thơ mộng như bao người con gái khác. Bà yêu một cảnh sát, Rogers Armber và quyết định sẽ mãi ở bên cạnh người ấy như một người vợ hiền chung thủy.
Nhưng mà...người mà đã bị bà từ chối, Hescliff đã điên cuồng vì tình yêu không được đáp trả. Ông đâm Rogers, bắt cóc Katherine và tra tấn tâm lý bà cho đến khi sự minh mẫn của bà nằm gọn trong tay Hescliff. Thật may mắn, Rogers đã kịp thời đến cùng với những người đồng nghiệp cảnh sát và bắn chết Hescliff tại chỗ. Katherine vẫn không thể quên được những ngày tháng ác mộng ấy, máu và thi thể,... Bà bị Hescliff ép xem những cảnh mổ xẻ và ngủ chung với xác chết. Đây là một vụ án vì tình yêu kinh khủng nhất!... Khi bà hạ sinh đứa con trai đầu lòng, Rogers đã đặt tên cho cậu con trai là James Richard Armber với hi vọng sẽ giúp Katherine khấn khá hơn qua những chuỗi ngày tàn bạo in sâu trong tâm trí bà. Katherine trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết! Katherine luôn răn dạy người con của mình rằng hãy thành một người tốt yêu một người con gái thật tốt... Đứa con của bà đã yêu thương bà rất nhiều và vâng lời bà. Khi anh lớn lên, anh đã yêu say đắm một người con gái và trở nên ghen tuông đến điên cuồng không khác gì Hescliff... Rogers đã nghi ngờ James, và ông đã nhận ra điều đó! Đứa con trai bé bỏng của Katherine và ông đã điên loạn vì tình yêu. Ông không thể cướp đi phần ruột thịt của Katherine, ông yêu bà rất nhiều cũng như anh, người con duy nhất của ông. Rogers quyết định ra đi, để ông không thể nhìn thấy những tội lỗi của James và phải thực thi nghĩa vụ của một cảnh sát chân chính với anh... Còn về Katherine, bà vẫn luôn tin rằng James sẽ tốt hơn và anh sẽ có được một người bạn gái theo đúng nghĩa hòa bình nhưng không... Bà đã tận mắt chứng kiến người con bà đứt ruột sinh ra,... James đã giết một người bạn cùng lớp để loại bỏ tình địch! Quá điên cuồng! Quá thất vọng! Những quá khứ kinh tởm lại bắt đầu dây bám bà. Người con bà một mực chăm sóc và yêu thương... Giờ chẳng khác gì gã Hescliff đã làm bà đau khổ...
Chiếc dây thòng lọng mắc giữa trần nhà... Bàn tay run rẩy luồn noa qua cổ... Cái ghế cao bị đá đi...
James gào thét nhìn người mẹ của mình lơ lửng giữa bầu khí lạnh lẽo. Anh đã không giữ được mẹ, anh đã khiến mẹ đau khổ, anh đã bất chấp vì tình yêu... Nhưng...anh không biết...thứ mà mẹ đã cố dạy bảo anh,...tình yêu tinh khiết và trong sáng. Bà đã quá sợ hãi cơn su tình điên dại, bà đã cố bảo con hay tránh xa thứ '' tình yêu '' đó... Nhưng James đã nghĩ ngược lại và chẳng khác gì tên si mê tình yêu... Katherine đã thất bại thảm hại. Và bà đã quyết định cái kết chả hề ngọt ngào như bà mong muốn... Treo cổ trước khi phải chứng kiến thêm cái tình yêu sặc mùi máu của James... Bà không thể dạy bảo anh được nữa...
James...vẫn không thể nguôi ngoai nỗi đau chia cắt bờ cõi âm dương của tình mẫu tử này... Anh giữa thi thể bà trong phòng và bật bản nhạc cổ mà bà từng yêu thích và hay cho anh nghe... I want a girl... Anh đã thấy rằng bà muốn anh hãy yêu và được yêu như thế nào... Nên anh đã quyết định mãi mãi giữ người phụ nữ thứ hai giờ đã thành thứ nhất của mình...
___________________________
James bê một cái máy hát đĩa than lên bên phòng mẹ. Anh đã cố gắng rất nhiều để có thể lấy được cái máy nhạc than cổ nhất mà mẹ từng nói bà muốn nghe thử một lần trước khi chết... Mà giờ bà lại ngủ mất rồi,...làm sao có thể nghe rõ ràng đây...?
James đã đánh đĩa nhạc thành đĩa than, chỉ mỗi mình bài bài I want a girl của Harry Von Tilzer, bài mẹ thích nhất. Mong muốn hiện giờ của anh chỉ là muốn mẹ thấy khá hơn...có lẽ...
James cẩn thận đặt đĩa lên mâm quay, cho quay đĩa và để tay cơ lên. Những tiếng nhạc du dương phát ra từ cái loa hình hoa loa kèn, giọng đàn ông vui tươi vang lên.
'' When I was a boy, my mother often said to me ''... ''
- '' Get married, boy and you see how happy you will be ''...- James lẩm nhẩm theo bài hát. Anh đã từng nghe đi nghe lại bài này đến thuộc giai điệu. Mẹ anh không biết vì sao nhưng thích mê nó. Anh ngồi cạnh giường mẹ, nhắm đôi mắt tuyệt vọng và mệt mỏi lại. Anh muốn được đáp lại tình yêu hay chỉ cần mẹ ngồi dậy và an ủi anh...chỉ thế thôi...
'' I want a girl just like a girl that married dear old dad... ''
Giọng nhạc vang vọng trong căn phòng u ám, James vẫn ngồi thẩn thừ rồi bồng nhiên cười. Cười òa lên. Những tiếng cười che lấp đi nhạc than. James nâng niu bàn tay lạnh ngắt của mẹ, nói nhẹ nhàng:
- Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc phải không mẹ? Sao con trai của mẹ có thể bỏ cuộc nhanh như thế được?
James vén mái tóc bết lưa thưa của mẹ qua vành tai.
- Mẹ đừng lo. Con sẽ giành lại người phụ nữ của mình, thưa Katherine kính yêu...
James cười điên đảo, nắm chặt lấy bàn tay mẹ...
Chả khác gì cái xác chết khô không thể phân hủy!!
Cập nhật nửa đêm: Một kế hoạch mới dành cho tình yêu của tôi, nhất định phải thành công! Nói chuyện với mẹ quả là có tác dụng, thế nên tôi đã đền bù cho mẹ máy hát đĩa than mà lão hàng xóm mà bà luôn thích thú! Giờ lão chết rồi nên chắc không kiện cáo gì đâu nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ My Creepypasta OC ] Lame Joker
HorrorMột gã sát nhân có thể tạo từ tình yêu? Là hoàn toàn có thể. Một quá khứ ngọt ngào mùi máu. Một tình yêu mãnh liệt đến điên cuồng chỉ dành cho cô gái ấy. Nụ hôn. Tra tấn. Lời yêu. Máu đỏ. Và sự thật... Là một truyện tình buồn nhuốn màu đỏ tươi của m...