Note trước khi đọc: Ngoại truyện hầu như chủ yếu sẽ là hài hước và lãng mạn xẹt nhiều hơn, mục đích để phục vụ các readers sau một thời gian ủng hộ fic ý mà <3 Cảm ơn mina rất nhiều a và chúc mina một ngày 8/3 vui vẻ với nhiều quà nha a <3
______________________________
Tạm cho rằng Ruu đã bị xích ở nhà chồng aka James đến tận 8/3, và giờ cô đang ru rú một góc ngáp dài ngáp ngắn vì phòng đã bị James vác hết tivi, đồ điện tử và những thứ giải trí khác ra ngoài với lý do ''Ngắm khuôn mặt đập chai (gay) lọ của anh là đủ rùi <3''
- À nhôn em yêu!- James hào hứng sau khi mở cả chục cái khóa cửa đề phòng Ruu mở được cái này mà méo được cái kia.- Đệt, mở có cái cửa mà dứt cả hơi *cầm chùm chìa N cái khóa*
Ruu vẫn nép vào một góc với tư thế phòng thủ của John Cena.
- Haha, đừng lo, anh vẫn chưa làm gì em, vội đâu.- James đem vào trong phòng là một đóa hoa to ít cành, nhiều lá, không bông rực rỡ và tỏa hương quang phòng.- Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!
Ruu vẫn còn sững sờ thì James đã tống đóa hoa vào người cô như phang gạch. Tiếp đó, James còn lấy thêm cả chục đóa hoa khác, mỗi đóa là mỗi loài hoa khác nhau, hoa lan, hoa thủy tiên, hoa cúc trắng, hoa cớt lựn, hoa thúi địt,... :vvv Cả tá loại hoa tỏa mùi ngào ngạt khắp phòng thành tạo thành hỗn hợp hương thơm toét lỗ mũi.
- Anh không biết em thích hoa nào nên anh đã mua N loại, mỗi loại 99 bông, mà vì chủ cửa tiệm không có đủ bông nên cắm cành cây thay bông luôn. Oh! Anh có mua cả xương rồng nữa, em thích không?
- ...Anh đào đâu ra lắm tiền thế?- Ruu đeo khẩu trang, xịt bình khử.
- Có tốn là bao đâu. Anh ra cửa hàng dí dao vào cổ dọa hấp diêm, ông chủ hãi quá gọi cớm cmnr :3
- ._. Gọi cảnh sát?!
- Yup, bó bông xong, tranh thủ thấy lúc anh đang chất hàng lên xe thì gọi.
- Vậy là anh vừa đem lố hoa này vừa chạy công an?!
- Không nữa lũ hình sự mà công an giao thông cũng dí theo vì không đội mũ bảo hiểm, chở hàng cồng cềnh khi tham gia giao thông mới đau chứ?!
- Wtf?! Mũ của anh đâu?! Hàng cồng cềnh, đừng nói là...
- Anh để bông vào giỏ xe, hết chỗ bỏ vào trong yên, hết chỗ nữa thì kẹp sau thành xe, bó thành đùm cột trên yên, cầm trên tay, kẹp hai bên nách, kẹp đùi, cột hoa lên đầu thay giả mũ, ngậm trong miệng, cắm hai bên tai, cắm vào quần,...- James đếm nhẩm.
Ruu đực mặt thả bó hoa xuống giường.
- Sao thế em không thích hoa sao?
- Đúng là tôi không thích, mà giờ tôi thành kì thị cmnr!
- Eh? Không thích hoa sao? Vậy còn chocolate?- James lập tức đi lấy nguyên một hộp chocolate trái tym rấttttttt bình thường, nhưng vì bình thường nên càng làm Ruu quan ngại vãi cả ra.- Em thích đồ ngọt mà phải không? Nói 'ah' đi nào <3 *bóp cổ đổ cả hộp vào*
- Ái ì ong ày ây?! (Cái gì trong này đây?!)- Ruu nhai ngập miệng, chảy ra chocolate đen xì ra ngoài miệng vì James tống một lúc cả hộp vào họng.
- Ahihi, bột cacao, chocolate đen, đường, sữa,...- James làm vẻ mặt thiếu nữ đang yêu...ver Yuno.- Và tóc, máu của anh <3
Ruu mới nghe dứt câu đã phụt ra nguyên một hỗn hợp nước miếng + chocolate đen đặc like poop :3
- Sao thế? Em có cần nước không? Nó ngọt quá sao? Hay dở quá?- James lo lắng đỡ đần Ruu.
- Wtf tóc và máu?! Bộ hết thứ nhét vô trỏng à?!
- Trên mạng anh thấy họ ghi là những cô gái nếu muốn tình yệ được phù hộ thì làm chocolate bỏ tóc và máu của mình vào cho người yêu, có vẻ ổn nên anh làm thử, còn cả khay ở dưới em muốn ăn nữa không?
- Dẹp dẹp!! Trời đụ cái gì trên mạng anh cũng tin răm rắp vậy hả?! Vả lại anh là con gái?!
- Hông biết đâu, nói tóm lại em đang mang trong bụng dòng máu của anh đấy <3
- Tôi ọe hết ra rồi, thức tỉnh đi!
- Vậy anh sẽ bắt em nuốt lại!
Tym tym bay tè le quanh phòng, cơ toàn bị gạt đi đập vụn phũ phàng :v Ngày 8/3 của James và Ruu nhảm nhí như thế đó :v
Thanks for watching!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ My Creepypasta OC ] Lame Joker
HorrorMột gã sát nhân có thể tạo từ tình yêu? Là hoàn toàn có thể. Một quá khứ ngọt ngào mùi máu. Một tình yêu mãnh liệt đến điên cuồng chỉ dành cho cô gái ấy. Nụ hôn. Tra tấn. Lời yêu. Máu đỏ. Và sự thật... Là một truyện tình buồn nhuốn màu đỏ tươi của m...