I hate you!

521 45 12
                                    

Tôi đang ở đâu thế này... Mùi hương kì lạ... Chăn ấm, gối đệm... Tôi trở về nhà rồi sao?

Khuôn mặt Ruu nhăn nhó, đôi mắt hé mở dần ra.

Bất ngờ, cô giật mình xém hét cả lên nhưng rỗi cũng ôm bụng đau đớn. James đang hướng cả khuôn mặt lẫn đôi ngươi co lại về phía Ruu không chớp mắt, như một con hổ to lớn đang nhắm vào con mồi nhưng không định xé xác nó.

- Buổi tối tốt lành, tình yêu bé nhỏ của anh.- James vẫn giữ nguyên ánh mắt chằm chằm đáng sợ đó, mỉm cười với Ruu.

Ruu ôm bụng, rút chân tính sẽ đá cho anh một cái vào khuôn mặt quái đản đó nhưng,...

- Cái quái gì ở cổ tôi thế này?!

- Oh, đừng lo, anh đã nới đủ để không thít lấy cổ em. Thế nào? Em có muốn soi gương không? Anh nghĩ màu xanh chắc sẽ hợp với em hơn nhỉ.

- Đồ điên rồ! Mau tháo nó ra còn không tôi sẽ báo với cảnh sát về cái này!!! - Ruu gầm lên, cố giằng một cái vòng cổ nâu đen trói cổ mình, nó như thứ đồ chơi người lớn vậy, trông rất...đồi bại. Cái vòng cổ mắc với một sợi dây xích sắt ở chân gường, Ruu không tài nào có thể gỡ nó bằng tay không.

- Có tháo hay không, em cũng không thể rời khỏi đây mách lẻo cho lũ cớm được đâu.- James bò lên giường, tiến đến gần đến chỗ Ruu đang co lại, chân yếu ớt đá anh ra xa.

- Tránh xa khỏi người tôi!!

- Shhh! Tối muộn rồi sao em không buông tha giấc ngủ cho hàng xóm đi, làm vài chuyện riêng tư của chúng ta thôi.- James cố bịt đôi môi phiền toái của Ruu lại, anh bất chợp bắt lấy đời cô, gác nó lên đùi anh rồi tiến lại gần. Gần đến nỗi hơi thở của họ giao nhau, tay anh vẫn chưa bỏ khỏi đùi cô, nhẹ nhàng lướt nhẹ trên làn da trắng mịn ấy.

Ruu rùng mình. Cô cắn phật lấy tay James và giãy giụa. James khó khăn lắm với giữ yên được Ruu, nắm lấy cằm cô. Không giữ được hơi thở lẫn nhịp tim, James bỗng thở nhanh gấp rút đôi mắt tỏa sự thèm khát cực độ và nhiệt cơ thể nóng bừng lên.

- Ruu, anh yêu em...rất rất rất nhiều...

- Không...

- Anh luôn muốn chạm vào em...

- Thả tôi ra.

- Hôn em...

Ruu giãy nảy.

- Anh hôn em nhé?

James không chờ sự hồi đáp của Ruu, anh mê muội nhìn Ruu rồi hé môi tiến gần đến. Lực tay của James mạnh mẽ đột ngột nên Ruu hoàn toàn bất lực. Cô nhắm tịt mắt, nhăn mặt để cho James cưỡng hôn mình. Khoảnh khắc hai đôi môi chạm vào nhau lại có hai mạch cảm xúc khác nhau không hề đồng điệu, khoái cảm và hoảng sợ. Ruu cố ngậm răng lại, cứng đầu ngoảnh mặt qua lại trong khi James cố tiến sâu vào trong khoang miệng của cô, liếm đôi môi cô và cắn nhẹ nó kéo ra.

Nhận thấy sự ngoan cố của Ruu, James vẫn cố đè cô nằm suống giường, dùng bàn tay thô bạo bóp lấy hai bên má hàm khiến cô hé miệng. Anh hôn lấy hôn để đầu lưỡi ẩm ướt của Ruu rồi dùng lưỡi quấn chặt lấy lưỡi cô, tạo những âm thanh đồi trụy.

1 phút...

2 phút...

3 phút...

Việc này tưởng chừng kéo dài cả tiếng nếu Ruu không nghĩ ngay đến trò nhéo lấy cái khuyên ở gáy James mới đi xỏ.

- Nó rất đau đấy!!- James nắm tay sau gáy của Ruu bỏ ra, môi rời môi. Ruu ngay lập tức tát James một cái thật mạnh, má phải của anh quay ngoắt theo cái tát, đỏ ửng lên.

- Ouch... Và cái này cũng đau đấy!!- James không ngạc nhiên lắm, anh ôm bên má đỏ, nhìn Ruu kì lạ.- Nó không giống một cái tát yêu chút nào...

- Yêu cái đầu anh!! Thức tỉnh đi James! Tôi không yêu anh!- Ruu nhìn đối kháng lại James, đôi mắt bừng sự quả quyết về cảm xúc cô dành cho anh, không có một lời nào ngoài từ ''ghét''!

James im lặng, anh chỉ nhẹ nhàng nắm tay Ruu nhưng với đôi mắt rất quái dị, như muốn ăn tươi nuốt sống cô.

- Anh có đang áp đặt em quá hay chỉ là em bị stress về cảm xúc...- James nhìn Ruu không chớp mắt, hai con ngươi co lại phai nhòa lí trí, đôi bàn tay vuốt ve tay Ruu rồi đặt nó lên má.- Anh hi vọng em sẽ đỡ hơn và suy nghĩ nghiêm túc về tình cảm này, bae-

- Tôi ghét anh!

- Anh không chấp nhận câu trả lời này!- James bất chợt bóp chặt cổ tay Ruu, bàn tay nhanh chóng trở nên tím lại. Khuôn mặt Ruu nhăn nhó, cô khẽ rên lên. James thỏa mãn nhìn Ruu đang tỏ vẻ ''hạnh phúc'' rồi thả lỏng cổ tay. Ruu lập tức rút tay lại, nhìn anh dè chừng. Cổ tay hằn lên những vệt đỏ, rõ nét các ngón tay thô bạo của James. James đứng dậy khỏi giường, nhìn kiểm tra lại sợi dây xích và vòng cổ của Ruu rồi mỉm cười:

- Em nên nghỉ đi, anh sẽ mang đồ ăn đêm đến cho em nếu em đói. Anh phải sang thăm mẹ chút đã... Đừng cố bỏ trốn nhé, tình yêu của anh.

James đóng cửa, có tiếng lách cách khóa cửa và cả tiếng bước chân bỏ ra xa. Ruu vẫn chưa hết hãi hùng, cô co ro ở một góc gường phòng của James. Cách đây không lâu cô vẫn còn ngồi đằng kia phòng chơi game cùng 'James', và giờ thì nó lại là ngục tù giam cầm cô. Cửa sổ bị đóng chặt, cửa thì khóa, ống thông gió quá cao, nhưng dù nó có thấp, thì cái vòng cổ biến thái chết tiệt này cũng giam giữ cô lại chỗ khỉ gió này, nghe tiếng lách cách của nó chỉ khiến cô thêm khó chịu và nghĩ mình chẳng khác gì một con thú nuôi bị xích lại.

Nhưng...'James'. Anh ta đang ở đâu?! Không lẽ 'James' đã dụ dỗ cô đến đây cho James?! Chết tiệt! Lẽ ra cô không nên đồng ý hẹn hò với hắn nhanh đến thế! Thậm chí cô còn chả biết gì về anh ta. Nhà ở, học hành, bạn bè, cha mẹ,... Cô thật là hấp tấp!



Cập nhật đêm khuya: Ruu, cô ấy bất tỉnh khá lâu, lỗi tại tôi vì đã đá cô ấy quá mạnh. Để chuyện này không xảy ra một lần nào nữa, tôi đã dùng đến món đồ chơi mà tôi đã chuẩn bị sẵn cho buổi tối nồng nàn này. Nhưng nó có vẻ không nồng nàn như tôi nghĩ... Dù sao trông Ruu khổ sở với cái vòng cổ kích thích tôi rất nhiều, tôi đã kiếm chế lắm mới không hứng tình trước mặt cô ấy, vì như thế có hơi vội vàng? Tôi nghĩ Ruu không thích vội vàng, vậy nên việc ra mắt mẹ sẽ lâu hơn tôi nghĩ...



______________________________

RaPis có hơi vội vàng khi để hai cháu nó hôn nhau sớm thế không a? :'v

Thanks for watching!

[ My Creepypasta OC ] Lame JokerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ