Before Dating

892 76 93
                                    

Nếu là một buổi hẹn với người con trai đã dũng cảm đứng trước mặt mình và nói lời hẹn hò thì sao nhỉ?

Tất nhiên sẽ là một chút son đỏ, phấn trắng. Nước hoa ở cổ và cổ tay. Tóc xỏa bồng bềnh rồi thắt thêm một cái nơ xanh. Chiếc váy đầm lam xòe thục nữ. Đôi giày búp bê cao gót và túi xách nhỏ.

Ruu đã nhanh chóng hoàn thành việc chuẩn bị cho buổi hẹn. Còn 20 phút nữa mới đến giờ, có vẻ còn hơn sớm nhỉ?

Còn mười phút trước buổi đi chơi, Hans đã đến trước với cái đầu đầy keo vuốt tóc và nước hoa thơm phức. Hắn cần trên tay một đóa hồng đỏ thắm, chờ đợi người con gái trong mơ.

- Chào...

Từ đâu đó, hắn chợt nhận ra gương mặt thân quen nhưng không rõ là ai. Học sinh cùng trường chăng?

- Cậu là...?

- James, bạn Ruu.- James nhìn Hans khó chịu. Kể ra hắn cũng đã chuẩn bị rất kĩ để gặp Ruu. Còn anh thì chuẩn bị rất kĩ để giết hắn!- Ruu chờ anh bên kia mà?! Sao anh lại đứng đây?

- Xin lỗi nhưng tôi tưởng cuộc hẹn này chỉ có hai người?

- Tôi sẽ không gây cản trở gì cho anh đâu! Đi theo tôi! Ruu không thích phải chờ đợi lâu đâu!

James bỏ đi. Hans cũng ngu ngốc đi theo. Anh dẫn hắn đến kho với những thùng hàng bụi bám chồng chất và tường mốc rêu gần đó ngay sau khi Ruu cũng đã đến chỗ hẹn. Hi vọng là mọi thứ sẽ nhanh hơn vì Ruu đã đến sớm so với dự đoán.

- Tại sao lại vào đây?! Ruu đâu?! Cậu tính dẫn tôi đi đâu đây?!- Hans bị bao quanh bởi những thùng hàng trong kho, hắn khó hiểu quay lại nhìn James.

Cái ánh mắt mà hắn bắt gặp lại là ánh mắt u ám, tối sầm và điểm đỏ những tơ máu căm phẫn. Nghe có vẻ rất kinh khủng nhưng cách James dán chặt con mắt vào Hans là khinh bỉ, anh tự tin rằng mình sẽ lại thắng với con dao xếp trên tay, vì anh không chỉ chiến đầu với vũ khí... Anh còn giết chóc vì tình yêu!

James bất ngờ đâm sâu con dao vào ngay bụng Hans khiến hắn chưa kịp thốt thêm câu nào. Vết đâm quá sâu đến nổi lực tay của James đã làm cán còn chui vào bên trong nội tạng, màu máu nhuốm đỏ chiếc áo sơ mi được ủi thẳng tắp kia. James đã quá phấn khích vì được đi chơi với Ruu thì phải. Miệng anh không ngừng nở một nụ cười không phải man rợn như những tên sát nhân khác, James cười hạnh phúc đến điên rồ mỗi khi nghĩ đến Ruu hoặc màu quần lót của cô ấy :v

- M-Mày.......- Tên Hans đã quá đau để thốt hết lời. Màu đỏ không ào ạt bắn ra mà loan dài cơ thể rồi chảy xuống liên tục. Cả một sàm xi măng ngập máu. Tay áo James cũng thấm đỏ màu huyết tươi tanh tởm.

- Wanna hear a joke??- James ôm lấy lồng ngực của mình, ghé sát vào tai Hans thì thầm. Có vẻ anh quá phấn khích khi thấy máu đỏ nhuộm đầy bàn tay thô rộng của mình.- Or not!... Cuz right now,... I'd rather hear your scream than my lame jokes!

James kéo từ từ con dao lên trên. Nó cắt nát da thịt và ruột của Hans. Như một vết rạch xuyên cả người. Hans liên tục la hét khản cổ trong cơn điên loạn này. James thì lại tiếp tục lầm bầm về Ruu, anh đè hắn ta xuống một thùng hàng và rút con dao ra, cắt đi phần chót mũi của hắn. Hans cuối cùng cũng bất tỉnh vì mất máu. Máu hắn giờ chảy dọc ngang trên các thùng hàng, bắn đầy áo James và khuôn mặt '' hạnh phúc '' của anh. Mỗi lần nhắc đến Ruu, anh đều rạch chậm rãi những vết thương sâu, đỏ lòm nhưng một dòng chữ nghệch ngoạc lem mực đỏ. Anh bắt đầu suy nghĩ về những trò đùa, anh sẽ đùa gì khi gặp Ruu và cô ấy sẽ phản ứng ra sao. Anh lại càng phấn khích khi nghĩ đến những trò đùa biến thái hơn. James tiếp tục dùng dao rạch những phần cơ trên bụng của Hans ra 6 múi và cười phá lên như đứa trẻ vẽ bậy và nhận thấy bức vẽ thật ngu ngốc. Cuối cùng, James đâm sâu vào đầu của Hans tạo thành một cái hốc sâu hoắm sặc mùi máu tanh, anh rút ra từ túi một bộ bài lơ khơ, xòe nó ra rồi quyết định cắm lên trên đó một lá bài ba cơ. Cho đến khi anh cảm thấy thỏa mãn không cần phải chỉnh sửa gì nữa vì đản bảo sẽ trúng giải lên tranh nhất bào sáng mai hoặc kia thì bất giác thay đổi cảm xúc, thở dài than vãn vì cả áo lẫn quần lấm lem đỏ tươi màu huyết.
.
.
.
.
.
.
.
Và rồi, James cũng đã tự tin hít thở một hơi bắt đầu cuộc hẹn hò tự thưởng sau khi xích cái nhà kho đã được thay màu sơn đỏ kèm với một cái xác sống động. Người anh đã bớt mùi máu và chồng chất nước hoa chả khác gì Hans. James hồi hộp nhìn đồng hồ.

Oh shit!!!

Trễ hẹn với người đẹp đến 30 phút! Anh chạy điên cuồng đến chỗ hẹn. Giờ đã đến lúc người người tấp nập đi chơi như đi chợ. James lo lắng ngó quanh chỗ hẹn Ruu, không thấy cô ấy đâu...

Quá thất vọng, anh định quay lưng về cha rồi thì cái giọng thiên thần lại cất lên từ đâu đó thật ngọt ngào:

- James?

James quay lại.

Ôi! Người con gái trong mơ của tôi... I mean, của James!

Ruu ăn diện một cái váy đầm lam dài đến khuỷu gối trông thật đáng yêu. Đôi môi cũng thoa nhẹ một lớp son mỏng màu hoa hồng. Tưởng tượng khi hôn cô ấy, môi anh cũng sẽ lem chút màu đỏ thắm ngọt ngào mà cô truyền qua,...chút nước bọt nữa thì tuyệt :v

- Oh! Bất ngờ quá nhỉ?- James cố gắng tỏ ra vẻ tự nhiên.

- Cũng đúng! Không ngờ lại gặp James ở đây.- Ruu cười nhẹ.

- So... Buổi hẹn...thế nào?- Dù là người gây ra mọi chuyện, James vẫn rất tự nhiên khi hỏi câu này. Thậm chí anh còn vui hơn.- Tại sao tên Hans đó lại dám để một cô gái đáng yêu như thế một mình? Thật là vô trách nhiệm!

- Phải... Vô trách nhiệm...- Ruu cười nhạt, trong lòng cô đôi chút thất vọng.- Bao giờ mình được mời đi chơi nhưng lại là người bị leo cây. Sau đó thì những người đó lại hoàn toàn mất tích...

- Hơi kì lạ...nhỉ?- James chỉ muốn nói cho qua chuyện này vì hung thủ chả ai khác ngoài kẻ si tình này. Cả trường ai cũng đồn ầm lên việc James đã bí mật chụp lại rất nhiều hình của Ruu và lẽo đẽo theo dõi cô ấy như stalker... Mà sao họ biết hay vậy?!- Đã lỡ đến đây, sao chúng ta không cùng nhau đi chơi nhỉ? Tôi cũng chỉ đi có một mình.

- Eh? James chưa có bạn gái sao?- Ruu hỏi.- Ầy, con gái gái không có mắt nhìn người rồi! Được thôi, chúng ta đi chung sẽ vui hơn là bỏ về lúc này nhỉ?

Ruu đã đồng ý rồi! James như muốn nhảy cỡn lên và mạn dạn hỏi luôn '' Ruu bae cup mấy? ''. Anh kiềm chế con tim ngừng bắn loạn xạ ( và chắc cả phần dưới :v ) rồi đi cạnh bên Ruu.

Dating START!

Cập nhật buổi tối: Giết Hans tiến triển nhanh hơn tôi nghĩ. Nhưng lại trễ hẹn với Ruu, tôi thật là đần độn! Cái váy để lội bắp chân trắng nõn như sữa của Ruu, kích thích quá! Mái tóc bồng bềnh của cô ấy thật thơm khi tôi đi sát cạnh cô ấy. Và sẽ còn nhiều hơn thế nữa!

[ My Creepypasta OC ] Lame JokerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ