Chap 2: Bộc lộ

75 8 12
                                    

-Cái gì? Thích cậu?!-Thiên Ân bất ngờ.

-Chứ tại sao cậu bực mình?-Khánh Thiên cười .

-Không phải,lúc nào cũng phải tránh mặt đi lúc có con gái đến bên cậu,lúc nào cũng nghĩ là cậu không phải bạn tớ,...Tớ bực lắm! Một con búp bê như tớ...Kỳ lạ nhỉ.Không nên cảm xúc...-Thiên Ân nói mặt vô thanh vô tức mà trở nên lạnh hơn.

-Cậu lại nghĩ linh tinh cái gì đấy? Thật là...trong đây có cái gì mà ngốc thế?- Khánh Thiên gõ một cái lên đầu cậu.

-Hứ...cậu thì thông minh hơn ai! -Thiên Ân quay đầu về lớp.

Đối với người như cậu lúc nào cũng quan tâm tớ,cười cho tớ vui nói,khó hiểu lắm...Cảm xúc của búp ấy.....

Sau một hồi lớp học chán ngán không đáng kể thì Thiên Ân đã mệt mỏi mà đi ra tủ thay giày.

Hôm nay quả là lắm chuyện,nhưng mà chuyện làm mình căng thẳng còn nhiều hơn đang đợi ở nhà.

-Thiên Ân!-Một tên con trai chạy đến bên cậu.

-Cậu là ai?-Thiên Ân không nói dài lê thê mà vào thẳng vấn đề,đôi mắt tím pha lê sắc bén tuyệt đẹp nhìn vào tên con trai trước mặt.

-Tớ có chuyện nhờ cậu! , làm ơn hãy theo tớ!-Mắt của tên này đang run rẩy không dám nhìn thẳng vào Thiên Ân

-Được,chỉ đường đi.-Đáp lại đôi mắt đó là một sự lạnh lùng cao quý,con ngươi tím giương lên kiêu ngạo.

Sau đó cậu được dẫn ra một bãi sân trống sau trường,sân rất rộng,nghe đâu là hồi đó được dùng để làm sân đậu cho máy bay trực thăng mà bị tu sửa lại thành sân chơi cho học sinh.

-Chào Thiên Ân!-Hồng Ngọc vẻ đanh đá,liếc mắt nhìn Thiên Ân tỏ vẻ khinh bỉ rồi quay qua tên con trai vừa nãy đưa danh thiếp -Số tôi đấy! Bye...

Tên đó là người Hồng Ngọc thuê để kêu Thiên Ân ra đây chứ nếu cô gọi trực tiếp thì cậu đảm bảo không ra.

Thằng đó được cái mình muốn lập tức chạy đi,để lại đây hai người.

-Cô có chuyện gì sao?-Thiên Ân vẫn giữ mặt lạnh,đôi mắt thăm dò liếc qua liếc lại.

-Thiên Ân à,tôi có lời khen cho cô đấy! Cô đã sớm hơn tôi một bước có được trái tim của Khánh Thiên!-Hồng Ngọc cười,tay sơn màu đỏ chóe lập tức vung lên tạo ra một cây trượng đỏ hồng đính Ruby trên tay cầm,xung quanh là các luồng khói màu hồng.-Đây là Ruby Heart của tôi,cũng là sức mạnh của Aphrodite ,nữ thần sắc đẹp.

[ĐAM MỸ] Ngôi Nhà Búp BêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ