"Ây da~ Dì ấy nấu vẫn ngon như ngày nào" Khánh Thiên vừa đi vừa vươn vai
"Ờ.." Thiên Ân thờ ơ nói,đầu cậu quay ngoắt đi sang một cửa hàng bán vòng tay
"Hửm?" Hắn nhìn sang cậu "Muốn mua sao?"
"Ừ!" Thiên Ân đi vào cái cửa hàng đó
Một sự chào đón nồng nhiệt từ người bán hàng,có gì đó rất lạ khi vào cửa hàng này. Cậu và hắn đều cảm nhận được.
'Cạch' Cửa bị đóng và khóa chốt
"Có..chuyện gì!!?" Khánh Thiên quay lại nhìn người bàn hàng hồi nãy trở thành một chàng trai cao ráo,tóc màu xanh lục thắt bím to dài,mắt giảo hoạt một ánh lục duy nhất.
Và bộ đồ tên đó mặc như yêu tinh xanh vậy,lạ lùng.
"Lục Thành?" Khánh Thiên khẽ nhíu mày.
"Khụ..khụ." Thiên Ân ho vì cậu đã hít phải thứ khói gì đó "Lục..Thành!!"
Lục Thành là một nhà sinh,hóa học. Nhóc ta có thể chế ra bất cứ loại thuốc nào từ vùng đất cai trị của mình. Với sự thông minh bẩm sinh đã làm cho Lục Thành có những vũ khí độc đáo của riêng mình.
"Đừng lo,nó chỉ làm hai người ngủ xíu thôi a~" Cậu nhóc cười khanh khách nói.
"Đáng..chết!" Khánh Thiên mắng trong khi hắn cảm thấy sinh khí của mình bị hút đi và tầm mắt mờ dần
Thiên Ân không chống cự được thuốc mê chế từ gai hoa hồng đen nên đầu óc quay cuồng nhưng không ngất.
'Choang..' Một âm thanh thâm thúy vang lên
Thiên Ân đã đập vỡ cái lọ thủy tinh thể màu xanh trong túi. Cậu ngay lập tức tỉnh táo lại và thở dài.
"Sao đây? Muốn đem bọn tôi đi đâu thì làm ơn nói một tiếng chứ." Cậu khoanh tay
"Hehe,chiêu trò này của em đã quá phổ biến rồi. Mà tên này 'người rừng' quá ấy mà ~" Lục Thành nói,vẻ mặt thân mật.
Lục Thành là em trai ruột của Thiên Ân và cậu nhóc này trở thành người nắm quyền trước Thiên Ân và cũng là người giúp đỡ cậu từ khi mới trở thành 1 trong 5 ngôi sao.
Thiên Ân đỡ Khánh Thiên lên xe của Lục Thành,rồi để hắn ngủ thế nào thì ngủ. Chiếc xe di chuyển xuyên không
Thiên Ân có quan hệ với tất cả các người nắm quyền trừ Khánh Thiên,hắn không là gia đình,cũng chả phải tiền bối.
Đơn giản chỉ là bạn đồng hành...
Haiz,tại sao lại nghĩ đến vấn đề rắc rối này chứ? Không lẽ mình lại muốn có quan hệ với anh ta? Đầu rối lên vì một lý do lãng xẹt như vậy sao? Haizz
"Anh sao vậy?" Lục Thành hỏi,nãy giờ anh cậu cứ vò đầu tóc mãi.
"Em biến anh lại bình thường được không?" Thiên Ân hắc tuyến đầy đầu,nhìn bộ dạng của cậu bây giờ đi.
Hiện nguyên hình rồi đấy!!!
Bộ tóc tím khói lại bay bồng bềnh,trên chiếc xe hơi Ferrari đen xuyên không đến nơi ngự trị của Lục Thành. Kể cả Khánh Thiên cũng về nguyên hình
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Ngôi Nhà Búp Bê
FantasíaTruyện kể về một cậu con trai lúc nào cũng bị mẹ ép buộc,không có tiếng nói riêng và lúc nào cũng bị người khác chi phối,rồi từ từ có rơi vào tình yêu với nam thần dưới cái danh hảo hotgirl không? ĐỪNG ĐỌC CHÙA NHÁ!!!