Sau bao ngày tập luyện,gặp bao vấn đề về việc luyện tập này nọ,tất cả các thành viên trong vở diễn đều đã xong xuôi....
Hôm nay là ngày diễn,bọn trẻ xem ra cũng khá hào hứng.
"A..Em lo quá,lỡ bọn nhỏ không thích thì sao?" Lục Thành lo lắng nhìn Thiên Ân
"Chú em làm gì như mẹ trẻ vậy? Thật là..anh cá là chúng thích!" Khánh Thiên nói,mắt hướng ra khán đài
"Mọi người vào thay trang phục đi." Thiên Ân đẩy bọn họ đi vào phòng thay đồ.
Tất cả đều vào vị trí,cảnh đầu sẽ là phần dẫn truyện.
"Ngày xửa ngày xưa,ở một vương quốc nọ,có hai vợ chồng nhà vua đã già rồi mà vẫn chưa có mụn con nào,thời gian trôi đi,hoàng hậu mang thai và hạ sinh một cô công chúa vô cùng xinh đẹp"
"Ôi! Đứa con thần kỳ! Ta sẽ làm một lễ thôi nôi thật linh đình và phải có tiên chúc phúc!" Đức vua lên tiếng.
" Và sau đó,ngày lễ thôi nôi của công chúa thật linh đình,ba bà tiên được làm mẹ đỡ đầu của cô ấy đang chúc phúc,khung cảnh thật hạnh phúc làm sao"
"Cậu thích vở này không?" Một cậu bé hỏi người ngồi cạnh
"Có! Họ đóng rất vui,tớ cũng rất muốn thử!"
"Ừ,tớ cũng vậy!" Nhiều đứa trẻ khác nói.
Đã bắt đầu có những lời khen từ phía đám nhóc,Lục Thành rất phấn khởi.
"Ba bà tiên đỡ đầu được mời đến để chúc phúc cho cô công chúa"
"Ta chúc cho công chúa có vẻ đẹp tuyệt mỹ như những vì sao..."
"Ta chúc cho công chúa có tiếng hát hay như chim sơn ca!"
"Ta chúc...."
Cả phòng tối lại,ánh đèn mờ ảo hồng đậm chiếu vào Thiên Ân,với bộ trang phục phù thủy,khuôn mặt được trang điểm bằng son tím và kẻ mắt.
"Ahaha, có chuyện gì vui đang diễn ra ở đây vậy?" Giọng của Thiên Ân vang lên,đầy sự ma mãnh
"Bà...là bà tiên Ác trong khu rừng! Ai sẽ mời bà chứ!!?" Đức Vua lớn tiếng
"Chúng tôi thành thật xin lỗi,vì có quá nhiều chuyện nên tôi quên mất không mời bà..." Hoàng hậu nói,giọng sợ hãi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Ngôi Nhà Búp Bê
FantasyTruyện kể về một cậu con trai lúc nào cũng bị mẹ ép buộc,không có tiếng nói riêng và lúc nào cũng bị người khác chi phối,rồi từ từ có rơi vào tình yêu với nam thần dưới cái danh hảo hotgirl không? ĐỪNG ĐỌC CHÙA NHÁ!!!