Cô Lâm Đình Đình là 1 nhà thiết kế nổi tiếng với những bộ sưu tập nổi tiếng mà cả thế giới ai cũng biết đến. Và bộ sưu tập của cô cũng được các nhà bình phẩm thời trang số 1 thế giới lấy làm chủ đề thời trang của năm. Tuy có mới 24t nhưng cô đã đóng góp không ít vào ngành thời trang trong nước cũng như thế giới. Đó là nghề tay trái của cô. Còn nghề tay phải là sát thủ, 1 sát thủ chuyên nghiệp. Cô được huấn luyện từ năm 5t, cũng chính là năm cô mất đi 2 người mà cô yêu quí nhất đó là ba và mẹ. Lúc đó, cảnh sát đã điều tra được là do tai nạn giao thông nhưng chiếc xe đã tông ba mẹ cô thì đã trốn thoát. Cô tin đây ko phải là do tai nạn mà là có người đã âm mưu để giết ba mẹ cô, rồi từ đó cô quyết định phải tìm ra bằng được người đã giết ba mẹ cô và bắt họ phải trả cái giá đắt về chuyện họ đã làm. Mấy tháng sau, cô tự mình điều tra được chỗ đào tạo sát thủ ngầm cô lẻn vào và gia nhập vào bọn trẻ được mới được mua về. như thế họ bắt đầu huấn luyện cô, dù khi huấn luyện cô đã gặp rất nhiều khó khăn nhưng cô vẫn ko bao giờ bỏ cuộc,vì ba mẹ cô phải tiếp tục sống tiếp tục rèn luyện. Và như thế từng ngày trôi qua đến năm cô 16t cô bắt đầu tìm kiếm về cái chết của ba mẹ cô, rốt cục cũng tìm được hung thủ là tập đoàn Âu thị. Vì lúc đó trên tay ba mẹ cô đang nắm 1 bằng chứng về việc họ buôn bán chất cấm thông qua lô hàng nhập khẩu, khi ba mẹ cô định đến tòa thì Âu thị đã nhanh hơn 1 bước là mướn sát thủ giết chết ba mẹ cô rồi ngụy tạo thành 1 tai nạn giao thông. Ngay đêm đó cô đã mướn 1 hacker làm rớt giá cổ phiếu của Âu thị xuống mức trầm trọng và sau đó cô lên kế hoạch trả thù từng người có liên quan đến cái chết của ba mẹ cô. Xong việc cô trở lại cuộc sống bình thường của mình và coi như từng có gì xảy ra. Và sống đến ngày hôm nay...
Vì hôm nay cô được nghĩ phép 1 tuần nên có đành lên wed tìm số cuốn truyện full để đọc giết thời gian, tuy là 1 sát thủ nhưng cô vẫn là 1 trạch nữ chính hiệu. Cô đang lướt thì bất chợt ngừng lại trên 1 tựa truyện " Tiểu thỏ đáng yêu" cô nhấn vào đọc. Sau 1 ngày lười biếng ăn xong đọc truyện cô cũng đã luyện xong hết cuốn truyện. Cô liền thở dài nói thầm:
- Cô nữ phụ đó cũng thiệt đáng thương bị người mình thương ruồng bỏ, bị người thân đuổi đi còn bị đám nam chủ hành hạ đến chết. Có trách cũng phải trách nữ chủ bạch liên hoa kia luôn tỏ ra mình yếu đuối để cầu lòng thương xót của mọi người xung quanh nhất là đám nam chủ cứ thấy nữ chủ khóc liền đòi chém đòi giết, khổ thân nữ phụ luôn bị nam chủ hành hạ. haiz đúng là có bàn tay vàng của tác giả
Đang bực bội cô tắt điện thoại rồi quăng vào 1 xó và nhìn lên đồng hồ, kim đồng hồ đã điểm 11h cô liền lật đật tắt đèn vì ngày mai cô có hẹn sớm với mấy người bạn. Nhưng cô vừa lim dim thì bỗng có 1 đớm sáng bao phủ lấy cô và thời khắc ấy cô không còn biết gì nữa.
+ Hôm nay viết tới đây thôi để tg xếp lại lịch học rồi sẽ đăng nhiều hơn
+ cảm ơn mọi người đã ủng hộ
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ PHỤ LÊN NGÔI (NP_XK_CĐ_nữ phụ)
General FictionVì lần đầu tác giả viết truyện nên có gì sai sót xin mọi người thông cảm nhoa! Mong mọi người ủng hộ*cúi đầu*