"Ano ba?! Get away your filthy hands off me! We're done okay?! Why are you keep on following me?! You're not satisfied?! Sorry but i don't do 2nd round" ang aga-aga ang ingay.
"Oh cmon Maxx! You like me! You even shouted my name and i felt the Love there! " wth?! Tinakpan ko ang tenga ni kin at Tinignan ng masama ang mga lalaking nasa Harapan ko, ngunit Umiwas lamang sila ng Tingin sakin.
"The heck! Love?! Don't make me Laugh! Of course sheena! I shouted your name because of so much pleasure! But as i have said I'm not going to eat the same food i already ate" they're so Disgusting,
"Its Rachel not Sheena! I love you okay?" iniwan ko muna si kin sa mga lalaking to at Tumungo sa Labas kung saan nagmumula ang Diskusyon
"Go away Kiana, I don't want you here" Wow? Napaka-walang modo ng Lalaking to.
Tinanaw ko lamang sila habang umiinom ng tubig, Tinitigan ako ng Babaeng kasigawan ni Maxx at Tumakbo patungo sakin, Okay?
"i told you maxx! It's Rachel not Kiana nor Sheena the heck! Oh! Who's this girl? " tinignan niya ako mula ulo hanggang paa, Ganun din naman ang ginawa ko mula ulo mukhang Paa, Huh! Sasagot na sana ako ng-
"My Wife" sagot niya at inakbayan ako, Siniko ko naman siya at pilit tinatanggal ang kanyang kamay.
"Wife huh? She looks more on a Maid here" she smirk at me, A maid? Naginit bigla ang ulo ko dahil sa Sinabi niya, kahit na totoo naman yun.
"Yes, she's my wife so back off" ang kapal ng mukha ng Lalaking to. Tinitigan ako ng babaeng ito na para bang napakarumi kong tao, di hamak na mas maganda pa ako sa kanya. Hmp.
"Miss-whoever-you-are, Get out of here. Pets are not allowed here" oh? Kapal din ng babaitang to! Bagay silang dalawa. Ang papangit nila. Nginitian ko lamang siya ng napakatamis
"Are you talking to yourself miss? " this girl in front of me is bringing back my attitude.
Sasampalin niya na sana ako ngunit napigilan ko ang kamay niya, sa sobrang inis ko ibinuhos ko sa Lalaking walang egg ang tubig na kanina lang ay iniinom ko.
"What the heck?!" Parehas silang natigilan sa ginawa ko.
"Both of you! If you have personal problems, talk privately! Hindi yung para kayong mga bata kung magaway! At ikaw!" Turo ko sa babaeng
"I just want to inform you that this is not a market para ilako mo yang sarili mo" pagkasabi ko nun ay umalis nako sa harapan nila.
--
"What's your name little boy?" Paguusisa ni James, pansin kong ito ang pinakamadaldal sa kanilang lahat.
"Kin Leonardo falconi po" sagot ng anak ko habang naka-nguso
"You're so cute" kukurutin na sana niya ang pisngi ng anak ko ng bigla akong umobo, napatingin siya sakin. Inirapan ko lamang siya
"Anong pangalan ng masungit mong mommy?" Brick.
Ako masungit?! Ang alam ko lang maganda ako, pero hindi ako masungit.
"Hindi pwo mashungit si Nanay, mabait pwo siya" magaling anak ipagtanggol mo lang ako!
"Sayo lang yan mabait" bulong ba yun o sadyang gusto niya lang magparinig?
"Are you saying something maxx?" Inirapan niya ako at tumalikod na upang umalis, nagkibit-bakilat lamang ako sa inasal niya. Spoiled na Spoiled kasi.
BINABASA MO ANG
The Other Side
RandomPrologue I was once their princess i was once their source of happiness i was once their Obedient daughter i was once lived in a Castle with my King,Queen and Prince's i was once their Life.. I was... But Fate played me well. Really well. Fate...