"you" sagot nya, i hear his heart beat faster and faster as seconds passed by. Maya maya tinanggal na rin nya yung kamay nya at nanatiling nakatayo sa harapan ko at sandali rin syang tumitig saakin at umalis.
~ CJ's POV ~
wtf ! no! this can't be..sabi ko sa sarili ko at umalis na sa harapan nya.bakit ako napatitig sakanya? bakit tumitibok yung puso ko? no! ano kaba Cj malamang buhay ka kaya tumitibok bungol lang ha . sabay palo ko sa ulo ko..
pupunta muna ako sa studio para magrehearse. hindi muna ako papasok ngayon . syempre first day. walang klase. puro lang naman introduce eh . puntahan ko muna sila Mhar at Steven sa cafeteria.
Habang naglalakad ako sa hallway napansin kong nakatingin sakin yung mga tao. Magtataka pa ba ako ? syempre gwapo ako kaya sila nakatingin .
"Hi bhabe?" hinila ako nung nasa likod kong babae and she placed herself infront of me.
"Miss me ?" sya habang nakapulupot yung kamay nya sa leeg ko.
"Of Course baby este bhabe" sorry nalito ako andami kasi nila eh. *kindat*
Nakita ko bigla si Joker girl don sa may cafeteria .nagulat ako ng biglang "hmmm.... for what?" bigla nya akong hinalikan.
"You said you missed me?" tssk kainis naman tong linta na to..pinagtitinginan tuloy kami dito.pano ko ba to matatakasan.
aha! *lightbulb*
"Oh i forget, wait hone-- este bhabe may kukunin lang ako sa locker" palusot ko
"Ill go with you"sya
"no no no. I can walk by myself ill come back here. hintayin mo ako dito then date tayo later ^___~ " palusot ko
"uhmm ok" with matching pout
"hmmm i love you" hinalikan ko sya . aba syempre ang sarap nya kaya humalik . ^_____^
Tumakbo ako at iniwan na sya. Hahaha success habulin talaga ako ng chicks :)
~~~~~~~~~~
pagpasok ko sa cafeteria hindi ko na nakita si Joker. tsk nakita kaya nya na hinalikan ako nung linta kanina ? tsk nevermind.i found Mhar and Steve na nakaupo sa couch ng canteen. syempre special kami dito kaya may sarili kaming Table.
"Hey!" ako at umupo sa tabi nila na nakadekwatro.
"Cj? whats up? sabi ni mhar .
"bro! we have a dance rehearsal. c'mon" ako habang tinapik yung braso ni Steven.
"Okay tinatamad rin naman akong pumasok eh" Steve
umalis na kami at nagtungo sa studio.
~~~~~~~~~~
julienne's POV
Pagkaalis nya sa harapan ko nakahinga ako ng maluwag."haysss akala ko rereypin na ako ng lalaking abnormal na yun"sabay kamot sa ulo ko.
naglakad na ako papuntang Cafeteria para bumili ng makakain. gutom na tlaga ako T.T
after a minute andito na ako sa cafeteria. nakita ko yung babaeng nasa likod ko kanina Kaya nilapitan ko sya at umupo sa harapan nya.
"hi?" ako at kinawayan ko sya
"Hello?" sya . hindi naman pala sya pipi.
"Ahm bago kaba dito sa lourdes?" tanong ko pero tumango lang sya.
"Tara kain tayo"^_^ akit ko sakanya pero binalewala lang nya ako . napansin kong nakatingin sya sa labas.
nakaupo kasi kami sa tabi ng bintana kaya kitang kita namin ang garden sa labas ng cafeteria maraming tumatambay doon dahil sa sariwang hangin lalo na kapag hapon.Nakita ko yung abnormal na lalaki na may nakayakap skanyang isang babae. at O__________o hinalikan nya ito..
inalis ko nalang yung tingin ko sakanila at ibinaling sa babaeng katapat ko ngayon..
"ang landi nya no?"
nagulat ako sa biglang pag salita nya."ah ehh oo nga , ahm kilala mo ba sya?" tanong ko.
"oo kilalang kilala"