Chapter 2 Introduce

2.1K 41 1
                                    

~JULIENNE'S POV~
narito na ako sa classroom ko. Room no. 101 bldg. 12.
Hindi naman ako nahirapan hanapin kasi yung mga kaibigan ko nakita ko kanina sa labas. Sumabay na ako sakanila sa paghahanap ng classroom namin at sa kabutihang palad .. Magkakaklase kami.

at eto na nga ang teacher namin.nakaka Asar lang kasi pacute nang pacute at yung accent nya pag nagsasalita eh sobrang nakakainis.tsk.

"introduce tingy is a kind of f*ck"
bulong nung babae na nasa likuran ko .

haha napangiwi ako sa sinabi nya, Parehas kami asar sa pag papakilala .

at dahil friendly ako nilingon ko sya.

"hi?" -ako

snob? inirapan lang nya ako. tsk sungit naman. sa isip isip ko.

Hindi ko nalang sya nilingon uli.

and here we are..

"Next?" sabay turo sakin ni mam clown. wondering kung bakit Clown? haha kasi uhmm.. wag nyo sanang isipin na masama ako ha ^_~ kasi angkapal ng foundation nya sa mukha. lets just say na Kabang sya hihihi. iba kasi yung puti ng mukha nya sa itim ng braso nya. Sorry sa nakakaoffend na word. *wink* *wink*

tumayo na ako then.

"Hello hi?
I am Julienne Martina Adan 17 years of age and I chose to study here in Lourdes Academy because i wanted to *wink* my parents are Julia Adan a certified Businesswoman in Hongkong and Martin Adan a certified Lawmaker and Lawyer and advice ko sainyo be good to me because if not i will kill you kakampi ko si satanas i can cut your head your finger and also i can cut your--" hindi ko na natuloy yung joke ko nang biglang...

"B-b-bwahahahahahahahahaha y-you can c-cut what ? w-what? b-b-bwahahahahaha"
napatingin naman ako dun sa lalaking tumatawa. wow benta sakanya yung joke ko ah.pero at the same time naiinis ako. Kasi ikaw ba naman tawanan nang ganun kalakas?

everybody was looking at him, at dahil dakilang rescuer ako.

"Hey ! stop laughing !"

and now nalipat yung tingin nila sakin.

"Stop what?" -sya

"You're laughing right?" -ako

"of course not. Im not laughing i was just happy" -sya habang nakasmirk

tsk kainis bigla ba namang itanggi, abnormal ata to ahh..

nakatingin samin si mam ng may teacher pa kayo oh look.

umupo nalang ako at hindi na sya pinatulan. kaasar baka masapok ko pa yung lalaikng yon at ipatapon ko sya impyerno kasama ang mga kakampi kong dimonyo, abno ang lalaking yun ah.

*riinnnggggg* (ring bells)

"you may take your recess" -mam

lumabas na yung teacher namin at syempre recess na.

Inakit ako ng iba kong kaklase na magrecess pero hindi ako sumama kasi busog pa naman ako. Nag breakfast kaya ako kasama si Lola.

Ako lang mag isa dito sa room.
Tumayo ako nangangalay na kasi yung pwet ko. Hayssst actually nagugutom na ako. Lumabas ako ng room at tutungo sana sa cafeteria at bago pa lamang ako makalampas sa sliding door ng aming room ay may biglang humawak sa kamay ko at isinandal ako sa pader habang hawak yung kamay ko eh itinaas nya ito sa at isinandal din sa pader katapat ng ulo ko.

"Aray, bitiwa--" di ko na natuloy yung sasabihin ko nang biglang makita ko kung sino sya. Yung epal kanina habang nag papakilala ako .

humihigpit na yung kapit nya sa kamay ko. pinipilit kong makawala sa kamay nya pero habang nagtatangka akong tanggalin ito ay lalong hinihigpitan nya ang pagkakakapit nya.

"aray ko naman! ang sakit na ha!ano bang kaylangan mo"
-ako habang kapit yung braso ko.

papalapit sya ng papalapit sa mukha ko

"You" sagot nya.

Playboy kong AsawaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon