~Julienne POV~
as usual ano nga bang ginagawa kapag first day of school?
malamang gigising ng maaga %>_( phone on )
*wink* *wink*
wala pang text mula sakanya +3+ ooopppss nakalimutan ko , break na pala kami ng boyfri---este EX ko. kahapon lang. Wow parang wala lang sakin ah pero anglungkot pala kapag walang nagtetext sayo ng Goodmorning babe ingat parati mahal na mahal kita breakfast kana I love you:* , mga baduy at nakakainis na text mula sa taong nagmamahal sayo, Tuloy boring ang buhay ko.. pero ok narin yun na nag break kami ni Michael para narin makapag focus ako sa pag aaral ko..Actually di naman sya kawalan saakin. marami namang iba jan na mas gwapo at mas mayaman.
Lahat sila kayang kaya kong makuha..
ako pa ba na ubod ng yaman at maladyosa ang kagandahan.hahaha oops walang kokontra. Ipapakulong ko kayo sa Papa kong abogado. choss
Back to reality.
its almost 7:30 in the morning I need to fix my things na because im already late, Sabagay kapag gantong first day of school eh okay lang malate, Wala pa namang regular class neto kaya oks lang ang pakupad kupad..puro chechebureche lang yan at introduce dito introduce doon.. haysst kakabugnot..
ok here we are tapos nang maligo and do my daily routine every school days.i fixed muna my kilay para gorgeous uso yon diba? hihihi and done.
"Ate ! Lola ! Im going na po sa school"
-ako"nauna nang pumasok ang ate mo, halika na mag almusal kana apo. Ako ang nagluto nito para sainyong dalawa kaya lang hindi na rito kumain ang ate mo . Sa school na lang daw sya kakain halika saluhan mo ako" -sya
ngumiti ako kay lola .. ngayon lang ulit sya nagluto para samin ni Ate. Mahina na kase si Lola kaya kadalasan si Yaya Fe ang nagluluto para samin.
tumabi ako kay lola at niyakap sya.
"Ang sweet naman ni lola, Loka tlaga si ate at hindi tayo sinamahan mag almusal ngayon" -ako
"Hayaan mo na ang ate mo siguro may mahalagang gagawin yun kaya nagmamadaling umalis" -sya
hihihi baka kamo makikipagkita sa boyfriend nya kay kuya Carlo. Ang bruha tlagang yun tsk tsk -_____-
kumain na kami ni lola at pagkatapos Humalik na sakanya.
"La pasok na po ako" -ako at nagwave na sakanya.
" Yaya Fe pakisabi naman po kay mang Mando ihanda na yung kotse at Im already late na"
sigaw ko habang palabas"Opo mam" sagot nman ni yaya.
~~~~~
"Mam julienne, Narito na ho tayo sa school nyo mag iingat kayo, tumawag na lamang ho kayo sa mansyon kung magpapasundo kayo" -mang mando
"Mang mando, Wag nyo na po akong tawaging mam ok? Julie nalang po. tsaka wag na po kayong manganganopo . Sige po ingat " -ako at nagwave na kay manong..ngumiti nman sya saakin ang start the engine at umalis na.. si manong tlga magalang masyado Palibhasa kasi bago lang syang hire ni mama . Umalis kasi yung dati naming driver umuwi ng probinsya kasi nanganak daw yung asawa nya .